Ngày đăng : 18-01-2019 Lượt xem : 1571

Viêm phụ khoa được xếp vào tình trạng báo động bởi đa phần phái đẹp ít khi quan tâm đến những biểu hiện bất thường của cơ thể. Mọi người hay lầm tưởng rằng dung dịch vệ sinh phụ nữ có thể đẩy lùi tình trạng này nếu mình chăm chỉ sử dụng, chính vì vậy mà bạn đã mất nhiều thời gian để “nuôi bệnh”.

Viêm phụ khoa lâu ngày kéo dài phải làm sao là vấn đề cần phải ưu tiên tìm giải pháp phù hợp.

Bạn muốn biết nhiều hơn để khỏe mạnh hơn => Gọi 028 39 601 666

Tổng quan về bệnh viêm phụ khoa

Viêm phụ khoa là tập hợp những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh ở cơ quan sinh dục trên và cơ quan sinh dục dưới. Theo các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đại Việt, có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm phụ khoa lâu ngày kéo dài:

Vệ sinh kém: Vi khuẩn, nấm xâm nhập vào vùng kín gây nhiễm khuẩn. Đối với trường hợp vệ sinh quá kỹ bằng cách thụt rửa âm đạo dẫn đến mất cân bằng độ ẩm trong âm đạo làm viêm nhiễm. Sử dụng băng vệ sinh nhiều giờ.

Nhịn tiểu thường xuyên: Niệu đạo của nữ giới tương đối ngắn, nước tiểu ứ đọng làm bàng quang căng đầy gây áp lực lên tử cung và các cơ quan sinh dục khác. Trong nước tiểu chứa nhiều vi khuẩn làm nhiễm trùng đường tiểu,…

Quan hệ tình dục không an toàn: Bạn tình mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,… Vi khuẩn, virus có cơ hội đi sâu vào bên trong gây hại cho tử cung, giảm chức năng phòng thủ của âm đạo.

Tâm lý không ổn định: Căng thẳng, stress liên tục làm hệ miễn dịch suy yếu. Yếu tố dị nguyên từ môi trường tác động vào hoặc do sử dụng các thiết bị y tế không được khử khuẩn.

Khi đã mắc bệnh, phái đẹp cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để xác định rõ tình trạng bệnh, sau đó nghiêm ngặt tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ. Từ đó tìm ra biện pháp khắc chế tình trạng này.

Bạn bị viêm phụ khoa lâu ngày kéo dài => Click Tư Vấn Miễn Phí

Viêm phụ khoa lâu ngày kéo dài phải làm sao?

Y học đã chỉ ra rằng, viêm phụ khoa kéo dài lâu ngày sẽ dễ dàng chữa khỏi nếu bạn chịu khó quan sát cơ thể hằng ngày kết hợp với khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 lần trong 1 năm để phát hiện ra mầm bệnh đang trú ngụ trong cơ thể. Khi mắc bệnh, cần đến ngay Phòng Khám Đại Việt để nhận sự giúp đỡ của các chuyên gia.

Điều trị viêm phụ khoa lâu ngày kéo dài:

Dùng thuốc tây: Sử dụng kháng sinh, viên uống đặc trị, thuốc rửa ngoài hay viên đặt âm đạo để loại bỏ vi khuẩn, virus, nấm.

Sử dụng đông y: Đối với bệnh nhân có tiền sử bệnh dạ dày không thể tiếp nạp một số thành phần trong thuốc tây thì đông y sẽ hỗ trợ tiêu viêm, loại bỏ độc tố cơ thể nhanh chóng.

Công nghệ OXYGEN O3: Sử dụng ion oxy hoạt tính từ đầu dò được thiết kế phù hợp với cấu tạo cơ quan sinh dục nữ nhẹ nhàng đi sâu vào bên trong làm sạch khuẩn ổ bệnh, khôi phục vùng tổn thương nhanh, trở về trạng thái ban đầu.

Kỹ thuật Dao – LEEP: Dành cho các bệnh phụ khoa liên quan đến tử cung, đầu dao có điện thế cực mạnh đi ngang qua cắt bỏ tế bào lộ tuyến mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận khác.

Ưu điểm của Phòng Khám Đại Việt:

Tập trung nhiều bác sĩ phụ khoa giỏi, đã từng làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn.

Thiết bị y tế tân tiến, bảo quản trong môi trường vô trùng và kiểm tra định kỳ.

Kênh tư vấn giải đáp mọi thắc mắc mà không cần phải di chuyển, tránh gặp người quen.

Thông tin bảo mật tuyệt đối, bảo vệ riêng tư cho chị em phụ nữ.

Phái đẹp khi bị viêm phụ khoa lâu ngày kéo dài sẽ an tâm hơn khi đến và chữa trị tại phòng khám của chúng tôi. Nếu còn câu hỏi chưa được giải đáp, gọi 028.3960.888 để được giải đáp. Chúc bạn điều trị thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!