Viêm niệu đạo bệnh lý nguy hiểm nam giới không nên xem thường

Ngày đăng : 30-05-2018 Lượt xem : 6359 CHAT TƯ VẤN

Viêm niệu đạo đang trở thành một vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe nam giới. Nó không chỉ gây ra những trở ngại đối với hệ bài tiết mà còn có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục, khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn đang có một số biểu hiện nghi ngờ mình mắc bệnh đừng chần chừ hãy thăm khám và bảo vệ sức khỏe của mình ngay từ hôm nay.

NGUYÊN NHÂN VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI

Có thể nói, bệnh viêm niệu đạo do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Những tác nhân gây ra bệnh đôi khi xuất phát ngay từ những yếu tố rất đơn giản như:

Do nam giới vệ sinh kém khiến cho các các bẩn tích tụ lại ở các đầu niệu đạo và gây viêm nhiễm.

Trong quá trình quan hệ tình dục không an toàn, nam giới quan hệ với những bệnh nhân bị viêm nhiễm khác.

Nguyên nhân viêm niệu đạo ở nam giới do đâu?

Sử dụng băng vệ sinh, giấy vệ sinh không đảm bảo chất lượng hay sử dụng dung dịch có độ PH quá cao không phù hợp.

Do mắc các bệnh phụ khoa nam dẫn tới tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu, dần dần là viêm niệu đạo.

Do sự tác động từ việc nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu sau phẫu thuật đường tiểu, thăm dò bàng quang, sau tán sỏi…

TRIỆU CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI

Việc phát hiện và điều trị viêm niệu đạo ở nam giới ngay khi mới chớm bệnh là rất quan trong. Người bệnh có thể nhận biết bệnh thông qua các triệu chứng viêm niệu đạo điển hình như sau:

Thường xuyên mắc tiểu, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác rát buốt dọc niệu đạo, nước tiểu có màu đục do lẫn mủ, thậm chí tiểu ra máu tươi.

Đầu niệu đạo sưng đỏ, dương vật căng tức, đau ở bìu, ngứa bao quy đầu, ngứa lỗ sáo.

Xuất hiện dịch nhầy màu trắng, hơi vàng hoặc xanh, tiết nhiều bất thường ở lỗ niệu đạo (nhất là vào buổi sáng sớm).

Cảm thấy đau rát khi cọ xát quan hệ tình dục, đau cả khi cương dương và xuất tinh, đau âm ỉ vùng bụng dưới, thắt lưng và vùng xương mu.

Một số trường hợp bị sốt nhẹ, buồn nôn hoặc nôn, nổi hạch vùng bệnh, nóng ran bên trong niệu đạo thì khả năng rất cao đây là triệu chứng viêm niệu đạo do nhiễm lậu cầu khuẩn.

Các triệu chứng viêm niệu đạo ở nam giới càng về sau càng trở nên trầm trọng và đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng người bệnh. Bệnh được đánh giá là tương đối nguy hiểm vì có thể dẫn đến nhiều biến chứng đáng sợ.

ĐA KHOA ĐẠI VIỆT – ĐỊA CHỈ CHỮA NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

Điều trị viêm niệu đạo tại Phòng Khám Nam Khoa Đại Việt, các bác sĩ sẽ dựa trên kiểm tra lâm sàng và các xét nghiệm liên quan để có hướng chữa trị phù hợp. Cách chữa viêm niệu đạo được áp dụng chủ yếu là nội khoa và ngoại khoa, cụ thể:

Cách chữa viêm niệu đạo bằng thuốc

Nam giới bị viêm niệu đạo mức độ nhẹ và chưa xảy ra biến chứng, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc (thuốc uống và thuốc bôi) giảm mức tiêu viêm của niệu đạo.

Cách chữa viêm niệu đạo bằng phẫu thuật

Đối với viêm niệu đạo phải điều trị bằng ngoại khoa, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng đã vô trùng để đưa sâu vào bên trong niệu đạo. Sau đó, dùng bơm tiến hành hút mủ và loại bỏ các phần niệu đạo bị viêm nhiễm quá nặng.

Phòng khám Đại Việt có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, vô trùng cùng với đó là phương pháp điều trị tân tiến và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Mọi chi phí điều trị cũng được công khai rõ ràng, minh bạch dựa trên quy định của Bộ Y tế nên không có tình trạng “chặt chém" như ở các địa chỉ kém uy tín.

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi theo HOTLINE: 028 39 699699 hoặc click vào bảng tư vấn dưới đây.