Ngày đăng : 22-12-2019 Lượt xem : 298

Viêm nhiễm nam khoa là cụm từ dùng để chỉ các bệnh ở bộ phận sinh dục nam giới có nguy cơ mắc phải. Các chuyên gia cho biết, việc phòng tránh và điều trị bệnh sinh dục nam luôn là việc làm quan trọng và cấp thiết. Nam giới tuyệt đối không được chủ quan với bất cứ dấu hiệu bất thường nào tại bộ phận nhạy cảm này, nhằm tránh những nguy hiểm cho sức khỏe sinh lý và sinh sản sau này.

VIÊM NHIỄM NAM KHOA LÀ GÌ?

Tất cả nam giới đều có nguy cơ gặp phải các viêm nhiễm nam khoa, đặc biệt khi bước vào độ tuổi dậy thì, thì tỷ lệ mắc bệnh còn cao hơn nữa. Một số đối tượng thường xuyên mắc phải các viêm nhiễm nam khoa:

+ Đối tượng có thói quen sinh hoạt bất thường, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ.

Đối tượng thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.

Đối tượng có đời sống tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi, thiếu lành mạnh.

Viêm nhiễm nam khoa có rất nhiều biểu hiện và vô cùng phức tạp, một số bệnh lý có nhiều nét tương đồng về triệu chứng, một số lại khó nhận biết. Do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị đúng cách.

Bệnh nam khoa không chỉ gây ra sự khó chịu, bất tiện mà còn để lại nhiều ảnh hưởng trước mắt cũng như về lâu dài với sức khỏe, chức năng sinh lý và đặc biệt nhất là khả năng sinh sản của nam giới. Điểm danh một số viêm nhiễm nam khoa phổ biến mà nam giới hay gặp phải như sau:

1- Bệnh bao quy đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Thắt nghẹt bao quy đầu

Viêm bao quy đầu

2- Bệnh tinh hoàn

Viêm tinh hoàn

Viêm mào tinh hoàn

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Xoắn tinh hoàn

Bệnh lậu

Mụn rộp sinh dục

Giang mai

Trên đây là tổng hợp các viêm nhiễm nam giới phổ biến nhất. Phái mạnh nên chủ động nắm rõ để khi có triệu chứng bất thường nào còn phát hiện kịp thời, điều trị sớm, tránh để phát sinh biến chứng nguy hiểm gây khó khăn cho việc điều trị.

Có thể bạn chưa biết, viêm nhiễm nam khoa có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm: Gây vô sinh cho nam giới, teo tinh hoàn, apxe bìu, suy giảm chức năng sinh lý, suy giảm chức năng tình dục, gây ra các bệnh lý khác, đặc biệt làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Nam giới còn bất kỳ thắc mắc nào có thể Click vào bảng chat bên dưới để nhận tư vấn miễn phí cùng các chuyên gia nam khoa hàng đầu.

KHÁM CHỮA BỆNH NAM KHOA HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Để điều trị các viêm nhiễm nam khoa hiệu quả, nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để tiến hành kiểm tra chính xác bệnh lý, từ đó mới lên phương án điều trị sao cho hiệu quả nhất.

Một số phương pháp hiện đại được ứng dụng hiệu quả tại Đại Việt với nhiều ưu điểm vượt trội:

Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật khống chế dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu.

Kéo dài dương vật công nghệ Hàn Quốc, gắn bi dương vật theo công nghệ hiện đại Châu Âu... nhằm tăng kích thước dương vật, tạo khoái cảm tình dục, thăng hoa khi quan hệ.

Sử dụng vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng viba hồng quang….trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục của bệnh viêm nhiễm.

Phác đồ điều trị bệnh tình dục tiên tiến phù hợp cho từng loại bệnh như: DHA, ALA – PDT, Công nghệ gene sinh học INT.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt xây dựng tổng đài {Tư vấn trực tuyến} hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ bệnh nhân về bệnh lý và tiến hành đặt hẹn khám trước. Nam giới có nhu cầu khám và chữa bệnh tại Đại Việt có thể đăng ký {TẠI ĐÂY} để nhận mã hẹn và lên lịch khám bệnh phù hợp với bản thân.

Phòng Khám hoạt động từ 8h-20h hằng ngày kể cả những ngày cuối tuần, ngày lễ, ngày tết,… Bệnh nhân có thể trực tiếp địa chỉ số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để khám và chữa bệnh vào bất kì lúc nào.

Đặt lịch hẹn thăm khám ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.