Ngày đăng : 21-01-2019 Lượt xem : 2034

Viêm bàng quang là một trong những chứng nhiễm trùng phổ biến ở nữ giới do cấu tạo niệu đạo ngắn hơn nam giới. Chính vì sự “bất công” đó đã khiến nhiều chị em phụ nữ phải khổ sở gánh chịu mọi triệu chứng mà viêm bàng quang gây nên, chưa dừng lại ở đó, bệnh còn có thể dạng khác. Vậy viêm bàng quang xuất huyết là bệnh gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Bạn bị viêm bàng quang xuất huyết => Click Tư Vấn Miễn Phí

Viêm bàng quang xuất huyết là bệnh gì?

Viêm bàng quang xuất huyết là hiện tượng tiểu tiện ra máu, bệnh nhân có thể đi ít hoặc nhiều lần tùy theo mức độ do vi khuẩn gần khu vực hậu môn, virus đường ruột gây ra. Viêm bàng quang xuất huyết là thể bệnh của viêm bàng quang cấp tính và có nhiều dấu hiệu như sau:

Tiểu rắt, đái buốt, tiểu nhiều lần với tần suất 5-6 lần trong 1 giờ.

Đi tiểu mất kiểm soát gây nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Bàng quang lúc nào cũng căng nước nhưng lượng nước tiểu lại ra ít, màu đục lẫn máu.

Đau bụng dưới, đau vùng xương chậu, xương mu và bàng quang.

Sốt nhẹ, ớn lạnh đi kèm mệt mỏi. Đôi khi đau nhức ở lưng.

Viêm bàng quang xuất huyết không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng:

Nhiễm trùng vĩnh viễn tại bàng quang làm hư thận, rối loạn tâm lý.

Giảm ham muốn, chất lượng đời sống tình dục sa sút thậm chí là vô sinh.

Ảnh hưởng sang các cơ quan nằm kề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Rối loạn tiểu tiện, tiểu nhiều nhất là về đêm gây mất ngủ, căng thẳng kéo dài.

Khi vừa mắc phải viêm bàng quang xuất huyết, nếu điều trị kịp thời sẽ đẩy lùi triệu chứng một cách đáng kể. Do đó, khi cơ thể xuất hiện các biểu hiện đầu tiên, bệnh nhân phải khẩn trương tìm đến ngay cơ sở y tế để thăm khám.

Viêm bàng quang xuất huyết làm bạn lo sợ => Gọi 028 39 601 666

Điều trị viêm bàng quang xuất huyết ở đâu mau khỏi?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt ngụ tại 1505 Đường 3/2, P16, Q11 là cơ sở y tế đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao trong việc chữa trị viêm bàng quang xuất huyết nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung.

Tập trung nhiều bác sĩ phụ sản giỏi, kiến thức chuyên môn vững vàng và bề dày kinh nghiệm do tu nghiệp lâu năm ở nước ngoài.

Thiết bị y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và bảo quản trong môi trường vô trùng, kỹ thuật y học phát triển vượt bậc.

Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Các khoa bố trí thuận tiện cho việc di chuyển, mỗi phòng đều có trang bị riêng, đầy đủ dụng cụ.

Chi phí ổn định, phân rõ ràng cho từng hạng mục, mọi hóa đơn xuất ra đều có chữ ký xác nhận. Bác sĩ sẽ trao đổi trước để bệnh nhân tiện sắp xếp.

Kênh tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7, đặt lịch khám online ưu tiên được miễn phí sổ khám bệnh và giảm 30% trên tổng chi phí thăm khám.

Bệnh nhân khi bị viêm bàng quang xuất huyết cần lưu ý:

Uống thật nhiều nước lọc, ăn nhiều trái cây, rau quả xanh.

Đi tiểu thường xuyên, không nhịn tiểu quá lâu.

Kiêng cử quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị.

Không vận động mạnh, nghỉ ngơi hợp lý.

Uống thuốc đúng liều, tái khám theo quy định của bác sĩ.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả mọi người, nhất là phái đẹp. Phòng khám chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi, tiếp thu y học tiến bộ để mang lại nguồn sức khỏe sinh sản, đời sống tâm lý ổn định cho bệnh nhân.