Ngày đăng : 01-11-2019 Lượt xem : 312

Cũng như các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục khác, bệnh sùi mào gà vô cùng khó chữa nếu bệnh ở vào giai đoạn nặng. Những vết tổn thương do sùi mào gà gây ra cần một liệu trình đáng tin cậy mới có khả năng khỏi hẳn. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang ứng dụng rất hiệu quả phương pháp ALA – PDT vào trong điều trị sùi mào gà với tỷ lệ thành công lên đến 98%.

PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ SÙI MÀO GÀ

Phương pháp ALA-PDT và căn bệnh sùi mào gà

⇒ Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh phổ biến lây truyền qua đường tình dục, do virus human papilloma (HPV) gây ra. Bệnh gây nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục, chúng có thể là một nốt sùi nhỏ hoặc hình dạng trông giống như cây súp lơ. Trong nhiều trường hợp, mụn cóc có thể rất nhỏ và khó nhìn thấy. Virus này bên cạnh gây bệnh sùi mào gà còn có thể gây nên bệnh ung thư cổ tử cung.

⇒ Phương pháp ALA-PDT là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, nhờ việc sử dụng chất cảm quang đặc biệt và một lượng oxy chiếu lên vùng bệnh nên sẽ sẽ ngăn chặn, giảm thiểu sự tăng sinh của các mô, tiêu diệt virus HPV. Tính ưu việt của phương pháp nằm ở chỗ loại bỏ nhanh các triệu chứng của bệnh, nguy cơ tái phát thấp và rất ít khi để lại sẹo hay làm tổn thương đến các bộ phận khác.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp ALA-PDT:

⇒ Nhờ vào sự cảm quang đặc biệt được đưa vào tổ chức sùi, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động. Sau khi được chiếu xạ với các bức sóng thích hợp, các chất oxy hoá mạnh có gốc tự do và phân tử oxy hình thành, ngăn chặn và tiêu diệt tận gốc tế bào virus, u nhú sùi mào gà làm chúng teo lại từ bên trong.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA-PDT:

• Thời gian điều trị ngắn: Phương pháp ALA-PDT có thời gian điều trị ngắn, người bệnh không cần nằm viện.

• Tính thẩm mỹ cao: Là phương pháp sử dụng tia huỳnh quang nên không để lại sẹo, thúc đẩy quá trình hồi phục.

• Hiệu quả cao, ít tái phát: Áp dụng chiếu tia huỳnh quang kết hợp với các loại kháng virus HPV mang lại hiệu quả cao, ngăn chặn nguy cơ tái phát do cấu trúc gen của virus gây bệnh.

• Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thời gian điều trị nhanh chóng và dứt điểm trong một lần duy nhất, giúp người bệnh không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để điều trị bệnh.

Tiến hành điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt:

Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành điều trị các bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng. Đây là phòng khám có ứng dụng phương pháp ALA-PDT trong điều trị sùi mào gà, đồng thời là cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

⇒ Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Hầu hết các chuyên gia tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

⇒ Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác.

⇒ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ. Thông tin bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn đảm bảo tính riêng tư trong suốt quá trình tư vấn và điều trị.

⇒ Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Đại Việt đều đảm bảo tính hợp lí và phù hợp với chất lượng mà bệnh nhân được mang lại.

CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM BỆNH TẠI ĐẠI VIỆT

• Cách 1: Bấm vào cửa sổ {live chat} để được chia sẻ những thắc mắc với chuyên viên tư vấn.

• Cách 2: Gọi điện thoại đến số hotline: 028 39 601 666 để được chuyên viên tư vấn miễn phí qua điện thoại.