Ngày đăng : 16-01-2019 Lượt xem : 478

Khi mắc phải mụn viêm thì hầu như kết quả cho ra sẽ là sẹo lõm, sẹo lồi làm mất tính thẩm mỹ khiến cho bệnh nhân không còn tự tin, e dè trong giao tiếp. Thấu hiểu nỗi lo lắng, băn khoăn của bạn, Phòng Khám Đại Việt “bật mí” cách chữa trị mụn bị viêm hiệu quả để các bạn có thể phục hồi nhanh chóng vùng da bị tổn thương.

Bạn không có thời gian xem hết bài viết => Gọi 028.39.699.699

Cách chữa trị mụn bị viêm an toàn nhất

Để chữa trị mụn bị viêm dứt điểm, cần phải xác định rõ nguyên nhân gây bệnh từ đó lựa chọn phương thức phù hợp. Theo nhận định của các bác sĩ Phòng Khám Đại Việt, mụn viêm xuất hiện là do:

Chữa trị mụn bị viêm hiệu quả tại Phòng Khám Đại Việt:

Dùng thuốc: Sử dụng các loại thuốc bôi ngoài da dạng kem, chất lỏng để thẩm thấu vào bên trong tiêu mủ, diệt vi khuẩn khu trú bên trong làn da. Các loại thảo dược chế xuất từ thiên nhiên giúp lưu thông hệ tuần hoàn máu, giải độc tố ra khỏi cơ thể.

Điều trị Laser CO2: Bước sóng ánh sáng 10.600 nm kết hợp công nghệ vi điểm đầu kim siêu nhỏ đi sâu vào bên trong lớp biểu bì, trung bì kích thích các sợi collagen hồi phục, tái tạo làn da.

Ưu điểm Laser CO2:

Năng lượng cực mạnh chiếu xuống phá vỡ cân bằng những sắc tố không đều màu da, giảm thâm sạm.

Tăng sinh mô tế bào, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới làm trẻ hóa làn da. Không sưng đỏ, dịu mát tức thì.

Se khít lỗ chân lông, hạn chế bắt nắng nên bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.

CẢNH BÁO: Không được tự ý đề nghị sử dụng Laser CO2 khi chưa thăm khám kỹ càng, những cơ sở nhận điều trị riêng lẻ như vậy thường không chất lượng, không theo quy trình sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn về sau.

Bạn không muốn mụn viêm ở lì mãi trên làn da => Click Tư Vấn Online

Phòng Khám Đại Việt – Cơ sở y tế hàng đầu tiếp nhận công nghệ Laser CO2

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, P16, Q11) tự hào là một trong những cơ sở y tế tiên phong ứng dụng công nghệ Laser CO2 trong điều trị thẩm mỹ da, nhất là mụn viêm.

Các bác sĩ da liễu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trình độ chuyên môn cao cùng với lương tâm nghề nghiệp luôn phục vụ ân cần, chu đáo.

Thiết bị y tế được nhập khẩu 100% từ nước ngoài vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia đầu ngành chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

Chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế ban hành, có hóa đơn và trao đổi trước với bệnh nhân trước khi thực hiện.

Thông tin bảo mật tuyệt đối và chỉ được công khai cho bác sĩ điều trị, sau khi hoàn thành sẽ đóng lại vĩnh viễn nhằm bảo vệ riêng tư cho quý bệnh nhân.

Tổ chức hình thức khám ngoài giờ không phát sinh thêm phí tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa, kênh tư vấn hoạt động 24/7 hỗ trợ nhiệt tình.

Với dịch vụ thăm khám, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý bệnh nhân khắp ba miền bắc trung nam. Hứa hẹn mang lại vùng da khỏe mạnh để các bạn có thể tự tin hơn và xóa tan nỗi lo về mụn viêm.

Bạn muốn đặt lịch chữa trị ngay hôm nay, click vào khung chat bên dưới để nhân viên sắp xếp khám ưu tiên