Ngày đăng : 11-01-2019 Lượt xem : 433

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường hay gặp ở phụ nữ sau khi mang thai hoặc đã quan hệ tình dục. Có rất nhiều người chủ quan, không quan sát biểu hiện bất thường của khí hư nên khi tìm đến Phòng Khám Đại Việt đều trở nặng. Các thông tin về bệnh viêm âm đạo trong bài viết sau gửi đến bạn là kiến thức bổ sung giúp bạn phòng ngừa hiệu quả.

Bạn nghi ngờ mình bị viêm âm đạo => Gọi 028 39 601 666

Điểm mặt thủ phạm gây viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm “cô bé”, âm đạo tiết dịch bất thường và đi kèm mùi hôi tanh khó chịu. Theo các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đại Việt, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

Vệ sinh kém: Thụt rửa âm đạo mạnh tay, không cẩn thận hoặc do vệ sinh kém. Sử dụng đồ lót bẩn, không thay mới thường xuyên.

Nhiễm nấm: Do nấm Candida xâm nhập, sinh sôi và nảy nở với tốc độ nhanh. Dễ lây lan, nếu để lâu sẽ làm thành niêm mạc lở loét, sưng đỏ.

Suy giảm hệ miễn dịch: Hệ miễn dịch suy giảm, kháng thể không chống đỡ nổi với vi khuẩn, virus nên cơ hội tiếp cận bệnh càng cao.

Sinh hoạt tình dục không an toàn: Do bạn tình mắc phải các bệnh lý về đường tình dục làm mất cân bằng hệ vi sinh vật, giảm chức năng tuyến phòng thủ của âm đạo gây viêm nhiễm.

Ngoài những nguyên nhân thường gặp ở trên, viêm âm đạo còn xảy ra ở những phụ nữ tuổi trung niên, thời kỳ mãn kinh. Do đó bạn nên sắp xếp khám phụ khoa định kỳ để theo dõi sức khỏe của mình.

Bạn lo lắng vì biểu hiện của mình giống với viêm âm đạo => Click Tư Vấn Online

Biến chứng không mong muốn do viêm âm đạo gây ra

Viêm âm đạo cũng giống như các bệnh lý khác, phát hiện sớm để điều trị thì không sao, còn nếu chậm trễ sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Viêm nội mạc tử cung: Lớp lót niêm mạc bị nhiễm trùng do vi khuẩn tấn công từ đường sinh dục khiến âm đạo chảy máu, đau vùng chậu, hiếm muộn.

Vô sinh: Acid trong âm đạo tiết ra bất thường, giảm mất độ cân bằng. Tinh trùng không thể sống sót, giảm khả năng thụ thai.

Dễ lây nhiễm các bệnh xã hội: Hệ miễn dịch suy giảm, các tác nhân gây bệnh như lậu, giang mai, sùi mào gà.

Ảnh hưởng tâm lý: Đời sống tình dục suy giảm tác động trực tiếp đời sống vợ chồng, tự ti, mặc cảm.

Do đó, khi nghi ngờ hoặc phát hiện “cô bé” đang gặp phải vấn đề nên nhanh chóng tìm đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám kịp thời.

Bạn đã tốn nhiều tiền chữa trị nhưng không hết => Click Tư Vấn Miễn Phí

Điều trị viêm âm đạo ở Phòng Khám Đại Việt

Phòng Khám Đại Việt đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, mang lại vùng âm đạo khỏe mạnh để phái đẹp cảm thấy tự tin hơn. Tại đây, chúng tôi sử dụng:

Dùng thuốc: Sử dụng kháng sinh để chống nấm, giảm các triệu chứng khó chịu do viêm âm đạo mang lại.

Điều trị OXYGEN O3: Đây là phương pháp dành riêng cho việc điều trị các bệnh ở bộ phận sinh dục nữ hiệu quả cao.

Vì sao nên chọn Phòng Khám Đại Việt điều trị viêm âm đạo?

Hợp pháp: Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn TPHCM.

Chuyên môn cao: Đội ngũ y bác sĩ có giấy chứng nhận hành nghề đầy đủ, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Thiết bị y tế: Hiện đại, bảo quản trong môi trường vô trùng và kiểm tra định kỳ để khi hoạt động tránh sai sót.

Kênh tư vấn: Hoạt động 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ đặt lịch khám ưu tiên không cần bốc số chờ đợi, miễn phí sổ khám bệnh.

Có thể nói phương pháp điều trị ngoại khoa OXYGEN O3 được mọi người chú trọng nhiều nhất vì không tiêm thuốc và không đau đớn như những phương pháp truyền thống. Chính vì vậy, số lượng bệnh nhân đến đây ngày càng nhiều.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (Phụ Khoa)

Địa chỉ: 1505 -1507 -1509 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM

Hotline: 028 39 601 666Thời gian: 8h00 – 20h00 (kể cả T7, CN & Lễ)