Ngày đăng : 04-07-2019 Lượt xem : 855

Nhiều người mệt mỏi và bị ám ảnh từ những cơn đau do bệnh trĩ gây ra, mang nặng tâm lý lo sợ chữa trị phải đối mặt với nhiều đau đớn, chảy máu khiến tình trạng bệnh ngày một trầm trọng hơn. Tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện nay, có nhiều cách chữa bệnh trĩ hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn... xóa bỏ nỗi lo bệnh trĩ cho nhiều bệnh nhân trong thời gian ngắn.

3 CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ - ÁP DỤNG PHỔ BIẾN

Bệnh trĩ (lòi trĩ, lòi dom) là căn bệnh hình thành do sự căng dãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh vùng hậu môn, khiến các mô này sưng, viêm và phồng lên thành các búi trĩ.

Khi xuất hiện các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, đại tiện ra máu, chảy dịch hậu môn,… bệnh nhân cần đến sớm các cơ sở y tế để thăm khám điều trị tránh các nguy cơ biến chứng nguy hiểm như:

Mất máu

Nhiễm trùng hậu môn

Ung thư trực tràng

Hoại tử hậu môn

Các chuyên gia y tế Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM) cho biết, hiện nay có một số cách chữa bệnh trĩ hiệu quả đó là:

+ Phương pháp điều trị bằng thuốc: Các chuyên gia y tế chỉ định kê đơn các loại thuốc đặc trị, kháng viêm, giảm đau,… kết hợp dạng thuốc bôi và thuốc đặt hậu môn

Nhằm ngăn chặn sự phát triển của búi trĩ, làm teo búi trĩ, khôi phục thành tĩnh mạch, chống viêm và đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ áp dụng đối với những trường hợp bị bệnh trĩ ở mức độ nhẹ. Bệnh nhân cần chú ý dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của các chuyên gia y tế để đạt được kết quả tốt nhất

+ Phương pháp thủ thuật: Các thủ thuật phổ biến là chích xơ búi trĩ, thắt vòng cao su, cắt bằng laser,… có tác dụng làm giảm lưu lượng máu đến các búi trĩ, lâu dần các búi trĩ bị xơ cứng và tự rụng xuống.

Đây là những phương pháp truyền thống, có thể mang lại hiệu quả song đòi hỏi phải thực hiện bằng những bác sĩ có tay nghề cao để tránh gây chảy máu, nhiễm trùng,…

+ Phương pháp hiện đại PPH và HCPT: Đối với những trường hợp nặng 2 phương pháp này được áp dụng để loại bỏ bệnh nhanh chóng và hiệu quả.

♦ PPH - phương pháp điều trị trĩ nội, trĩ hỗn hợp. Thiết bị PPH được đưa vào bên trong ống hậu môn, dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ và cắt bỏ trên vị trí đường lược.

♦ HCPT - phương pháp điều trị trĩ ngoại. Nhờ phát ra sóng điện cao tần các búi trĩ được cắt bỏ, sau đó bên ngoài hậu môn được khâu thẩm mỹ làm hồi phục cấu trúc vùng hậu môn – trực tràng, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA KỸ THUẬT PPH & HCPT ĐIỀU TRỊ TRĨ TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Được áp dụng thành công và chữa trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước, kỹ thuật tiên tiến PPH và HCPT hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã loại bỏ được nhiều hạn chế của phương pháp truyền thống.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH và HCPT:

» Thời gian điều trị nhanh: Chỉ từ 15 – 20 phút, sau khi điều trị bệnh nhân có thể ra về trong ngày

» Không gây đau đớn, ít chảy máu: Điều trị xâm lấn tối thiểu, vết thương cực nhỏ, giảm đau đớn và chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo hậu môn.

» Hiệu quả cao: Tỉ lệ thành công trên 98%, ngăn ngừa tái phát, phục hồi nhanh không ảnh hưởng tới chức năng hậu môn, không làm hẹp hậu môn.

» Chi phí tiết kiệm: Phòng khám thực hiện điều trị trĩ 1 lần hạn chế tái bệnh, ngăn ngừa biến chứng, người bệnh không phải đi lại chữa trị nhiều lần, tiết kiệm tối đa chi phí.

» An toàn, chính xác: Phương pháp PPH và HCPT là 2 phương pháp điều trị bệnh từ những thiết bị kỹ thuật số rõ nét giúp định vị chính xác vị trí bệnh, đảm bảo độ an toàn cao.

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt bệnh nhân sẽ được tư vấn, thăm khám cụ thể và được các chuyên gia y tế đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất, hạn chế tái bệnh.

Ngoài việc áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt còn hỗ trợ đẩy lùi bệnh giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng nhờ có:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng có tay nghề cao, thực hiện thành công hàng nghìn ca tiểu phẫu cắt trĩ, đảm bảo mang lại kết quả chữa trị cao.

​ Cơ sở phòng khám được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ điều trị bệnh một cách tối ưu nhất

​ Chi phí điều trị được niêm yết, công khai minh bạch theo quy định của Sở y tế.

​ Thời gian thăm khám linh hoạt, tạo điều kiện cho bệnh nhân sắp xếp, đặt lịch hẹn thuận lợi.

​ Thủ tục thăm khám và điều trị bệnh đơn giản, nhanh gọn, không phải xếp hàng đợi lâu.

Nếu còn những thắc mắc về cách điều trị bệnh trĩ, hãy nhanh tay gọi đến Hotline: 028.39.699.699 hoặc Nhấp vào bảng chat dưới đây để nhận được tư vấn từ miễn phí.