Tinh hoàn sưng to bất thường có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 01-08-2018 Lượt xem : 6680 CHAT TƯ VẤN

Tinh hoàn sưng to bất thường là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm, nhất là ung thư tinh hoàn. Vì vậy việc phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời là điều vô cùng cần thiết.

Gọi 028 39 699699 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí!

Tinh hoàn sưng to bất thường – triệu chứng nhiều bệnh nguy hiểm

Hiện tượng sưng tinh hoàn khá phổ biến hiện nay, nhất là với các trường hợp nam giới trong độ tuổi sinh sản. Biểu hiện chính là sưng tinh hoàn một hoặc 2 bên khiến việc đi lại, vận động, tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn.

Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo: Tinh hoàn sưng to bất thường cần được đặc biệt lưu ý vì đó là dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

Viêm tinh hoàn: Gồm 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính với biểu hiện chính là sưng đau tinh hoàn bất thường ở 1 hoặc 2 bên.

Xoắn tinh hoàn: Lúc này cuống tinh hoàn bị xoắn quanh trục khiến mạch máu đi nuôi dưỡng tinh hoàn bị tắc nghẽn, tinh hoàn thiếu máu và dẫn đến hoại tử.

Viêm mào tinh hoàn: Khi ống xoắn ở mặt sau của tinh hoàn bị viêm sẽ có hiện tượng đau và sưng tấy; nếu không được phát hiện sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.

Ung thư tinh hoàn: Bệnh lý đặc biệt nguy hiểm khi tinh hoàn phân chia và phát triển không kiểm soát. Nhiều trường hợp khối u hình thành ác tính nên đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Chấn thương tinh hoàn: Thường gặp khi có sự va chạm mạnh gây tổn thương, sưng tinh hoàn bất thường, bầm tím, tụ máu.

Vì tinh hoàn là cơ quan sinh sản quan trọng, do đó nếu nhận thấy tinh hoàn sưng tobất thường nam giới nên chủ động đi khám sớm để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịpthời nếu mắc bệnh.

Nếu bạn không biết tình trạng bệnh ở mức độ nào

Click Tại Đây để được tư vấn giải đáp!

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tinh hoàn sưng to bất thường uy tín

Tại Tp HCM, bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tại địa chỉ 1505 đường 3/2, phường 16, quận 11 để được tư vấn, thăm khám và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến tinh hoàn sưng to bất thường nhanh chóng nhất.

Phương pháp trị liệu khoa học:

Sau khi xác định được chính xác nguyên nhân khiến tinh hoàn bị sưng, bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời như sau:

Dùng thuốc kháng sinh kết hợp thuốc giảm đau: Với các trường hợp tinh hoàn sưng do viêm nhiễm, chấn thương.

Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng khi tinh hoàn bị xoắn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn...

Vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, viba, hồng quang,... nhằm kích thích tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng cho cơ thể mang lại kết quả cao, an toàn.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt với đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi kết hợp với trang thiết bị hiện đại của Đại Việt

Thường xuyên được cử đi học tập chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thiết bị y tế đạt chuẩn:

Toàn bộ trang thiết bị y tế phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới nhàm đảm bảo việc hỗ trợ khám và chữa bệnh tốt nhất.

Môi trường phòng khám khang trang:

Khám chữa bệnh trong môi trường khép kín, 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân.

Phòng chờ, siêu âm, tiểu phẫu, hồi sức vô trùng tuyệt đối.

Chính sách chăm sóc bệnh nhân chu đáo:

Phòng khám thực hiện các chính sách bảo mật thông tin cho bệnh nhân chu đáo nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh liên quan đến tinh hoàn hợp lý, công khai, minh bạch, theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế để bệnh nhân yên tâm điều trị hơn.

Đặt lịch hẹn thăm khám qua online nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải xếp hàng chờ đợi, bốc số thứ tự khám bệnh.

Miễn phí sổ khám bệnh.

Miễn phí khám lâm sàng.

Lựa chọn bác sĩ trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Trên đây là thông tin về tinh hoàn sưng to bất thường có nguy hiểm không. Nếu còn thắc mắc, nam giới có thể liên hệ hotline 028 39 699699 để được tư vấn miễn phí.