Ngày đăng : 14-02-2019 Lượt xem : 458

Mỗi người có thể tích bàng quang khác nhau nên số lần đi tiểu không giống nhau, trung bình từ khoảng 8 – 10 lần/ngày là bình thường. Nhưng nếu tiểu nhiều ở nam giới hơn hẳn mức trung kèm theo cơn đau ngắt quãng thì có thể bạn đang bị bệnh lý nào đó. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là bệnh lý nào để đưa ra giải pháp kịp thời nhé!

Đi tiểu bị đau làm bạn lo lắng => Click Tư Vấn Miễn Phí

Tiểu nhiều bị đau là bệnh gì?

Ngay khi tiểu tiện, bệnh nhân cảm thấy khó chịu như có vật gì châm chích, đau ngắt quãng từng cơn và đi tiểu nhiều lần thì chắc chắn bạn đang bị đau tuyến tiền liệt. Ngoài triệu chứng nêu trên, bệnh còn có những biểu hiện sau:

Đột ngột xuất hiện cảm sốt, đau nhiều ở phần thắt lưng, vùng đáy chậu.

Nước tiểu có màu hồng do pha lẫn máu, tiểu xót, đau “vật vã”.

Có dịch mủ trong nước tiểu, chất nhầy, dịch trắng đục.

Quan hệ tình dục khó khăn, đau khi xuất tinh hoặc xuất tinh ra máu.

Tiểu gấp, tiểu nhiều hơn về đêm từ 2 – 3 lần/đêm kèm theo nóng vùng chậu.

Sợ hãi, căng thẳng quá độ dẫn đến ốm nặng, mất tự tin trong đời sống sinh lý.

Đau lưng, mỏi gối, táo bón, ù tai và thêm nhiều triệu chứng khác.

Nguyên nhân tiểu nhiều ở nam giới:

Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ.

Nhịn tiểu tạo áp lực lớn lên tuyến tiền liệt.

Quan hệ tình dục không an toàn, bừa bãi. Thủ dâm quá đà.

Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng mất cân bằng.

Có thể bạn còn có nhiều triệu chứng chưa được kể đến trong bài viết, hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để có kết luận chính xác về tình trạng bệnh của mình sớm nhất.

Đau tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến sinh hoạt => Gọi 028.39.699.699

Phòng Khám Đại Việt – Địa chỉ chữa nam khoa hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt hoạt động nhiều lĩnh vực nhưng nổi trội hơn hết đó là nam khoa. Nhiều cánh mày râu khi tìm đến đây đều hài lòng và truyền tai nhau. Tiếng lành thì đồn xa, nhờ vậy mà phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh, trong đó có tiểu nhiều ở nam giới.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trong khu vực TPHCM. Địa chỉ rõ ràng, nằm trên tuyến đường chính di chuyển ra trung tâm thành phố nên dễ dàng tìm thấy.

Hội tụ nhiều bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp khá lâu ở nước ngoài nên tiếp thu nhiều kiến thức y học hiện đại để vận dụng vào quá trình khám chữa bệnh.

Cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bảo quản trong môi trường vô trùng và có nhân viên kỹ thuật kiểm tra định kỳ để khi vận hành không có sai sót.

Chi phí phân rõ ràng cho từng hạng mục, ổn định. Thông tin bệnh nhân, bệnh án được lưu trữ trong máy tính. Chỉ phục vụ trong quá trình điều trị, sau khi hoàn thành sẽ đóng lại vĩnh viễn.

Kênh tư vấn hoạt động 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước và sau khi điều trị. Dịch vụ khám ngoài giờ không phát sinh thêm phí tạo điều kiện cho người bệnh chủ động sắp xếp thời gian.

KHUYẾN CÁO: Các bệnh lý nam khoa nói chung và chứng tiểu nhiều ở nam giới cần phải được thăm khám tại các đơn vị y tế chất lượng, uy tín. Nếu qua loa chọn đại sẽ là cơ hội tiếp nhận bệnh của các phòng khám kém chất lượng.

Ngay khi bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về phòng khám của chúng tôi, hãy tìm đọc thông tin trên các tờ báo Đời sống & Pháp luật, báo Phụ nữ, báo Người đưa tin… để chắc chắn hơn cho sự chọn lựa của bản thân.