Tại sao chỉ quan hệ vợ chồng mà vẫn nổi mụn vùng kín

Ngày đăng : 22-06-2018 Lượt xem : 6298 CHAT TƯ VẤN

Vùng kín là bộ phận sinh dục có vị trí mẫn cảm và là nơi lưu trú của nhiều loại vi khuẩn. Việc vùng kín nam giới bỗng dưng nổi mụn đỏ li ti và bị ngứa khi vẫn chung thủy một vợ một chồng thì các bạn không nên chủ quan, vì đây có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm hoặc bệnh lý lây qua đường tình dục.

BÁC SĨ ĐA KHOA ĐẠI VIỆT CHO BIẾT NGUYÊN NHÂN BẮT NGUỒN BỆNH

Viêm quy đầu do bao quy đầu quá dài/hẹp khó vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ gây ra các triệu chứng ngứa rát sưng đỏ, nổi mụn lây lan, niệu đạo tiết dịch có mùi hôi khó chịu.

Nổi mụn vùng kín nam giới do đâu?

Mụn rộp sinh dục ủ bệnh từ 2-7 ngày có triệu chứng nổi mụn vùng kín nam giới mọc thành  chùm, mụn dễ vỡ khi mụn vỡ có dịch mủ chảy máu, tạo thành vết lỡ loét lan rộng ra.

Viêm nang lông bị nổi mụn cứng mụn sẽ xuất hiện mủ trắng gây ngứa ngáy ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng nam nữ lâu dần gây viêm nhiễm mưng mủ.

Rận mu là kí sinh trùng nhỏ thường sinh sôi hút máu tại bô phân sinh dục nam nữ hút, khi bị tấn công sẽ xuất hiện nốt mụn cứng, đau, sưng đỏ, gây ngứa dữ dội.

Nguy hiểm nhất là căn bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện những nốt mụn cứng, sần sùi như mào gà, các nốt sùi sẽ lan rộng dần nếu không kịp phát hiện và chữa trị, vị trí dễ mắc bệnh là âm đạo dương vật, hậu môn và miệng…có thể gây ung thư, vô sinh hiếm muộn ở nam nữ giới.

Khuyến cáo: Khi bắt gặp tình trạng này nam nữ giới không nên quá chủ quan mà hãy đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Đại Việt chúng tôi để xét nghiệm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là các bệnh xã hội như sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục.

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP RIÊNG BIỆT HIỆU QUẢ NHẤT TẠI TPHCM

Hiện nay, tại TP.HCM, Đa Khoa Đại Việt là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám điều trị bệnh nam khoa với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, thâm niên kinh nghiệm trong khám chữa bệnh theo phương pháp hiện đại mà các nam giới có thể an tâm tìm đến khám và điều trị bệnh tại đây.

Tùy vào từng bệnh lý, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho từng người với mức chi phí hợp lý.

Viêm bao quy đầu: ngoài sử dụng thuốc kháng sinh, tùy theo trường hợp mắc bệnh của nam giới các bác sĩ có thể kết hợp thêm phương pháp chiếu sóng ngắn, sóng vi-ba loại bỏ virut gây bệnh, triệt tiêu vùng viêm nhiễm.

Trường hợp bệnh nhân viêm nhiễm dương vật do dài/hẹp bao quy đầu thì chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu. Hiện nay tại Đa Khoa Đại Việt đã và đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp các quý ông không chỉ khỏi bệnh mà còn tự tin hơn trong việc giao tiếp với bạn tình, tăng khoái cảm trong thời gian quan hệ hơn.

Mụn rộp dương vật: sử dụng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch DHA kết hợp thuốc kháng sinh để hỗ trợ điều trị nhanh chóng hiệu quả.

Sùi mào gà: Áp dụng phương pháp ALA – PDT, hỗ trợ chữa sùi mào gà nhanh chóng chỉ sau 1 lộ trình, loại bỏ sạch vết sùi, không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến các bộ phận sinh dục khác.

Đa Khoa Đại Việt - địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Đến Phòng khám mọi người có thể an tâm với mức chi phí thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám. Bởi đây là cơ sở y tế chuyên khoa do Sở y tế TP.HCM cấp phép hoạt động, mọi khoản thu đều được Sở thông qua, có hóa đơn rõ ràng, chi tiết.

Bạn đang cần tư vấn giải đáp về hiện tượng dương vật nổi mụn, hãy liên hệ ngay với các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt qua hotline 028 39 699699 hoặc nhấp vào ô chat bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám giải đáp thắc mắc miễn phí.

Tìm đâu ra địa chỉ tốt hơn!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

1505 đường 3/2 – P.16 – Q.11 – TP.HCM

Làm việc từ 8h – 20h (kể cả Thứ 7 & CN)