Tai có mùi hôi gây khó chịu là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 15-08-2018 Lượt xem : 5549 CHAT TƯ VẤN

Nhiều người chủ quan khi tai có mùi hôi và lơ là trong việc thăm khám khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng vì đây là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm.

CẢNH BÁO: Tai có mùi hôi gây khó chịu kéo dài từ 3 ngày trở nên cần đặc biệt cẩn thận nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm ở tai. Nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ làm giảm thính lực, gây điếc vĩnh viễn.

Gọi 028.39.699.699 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí!

Các bệnh lý liên quan đến tai có mùi hôi

Tai có mùi hôi khó chịu là bị bệnh gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng Đại Việt, tai có mùi hôi do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, cụ thể như sau:

Viêm ống tai ngoài:

Đây là nguyên nhân chính khiến người bệnh bị tai chảy nước và có mùi hôi.

Bệnh nhân có thể nhận biết bằng cách kéo vành tai lên sẽ thấy cảm giác đau nhức, khó chịu.

Cảm giác bị sưng đỏ nặng nề, dễ bị đau nửa đầu tại vùng ống tai viêm.

Viêm tắc vòi nhĩ:

Vòi nhĩ của tai có chức năng chính là dẫn lưu thùng tai, thông khí.

Nếu bị viêm tắc vòi nhĩ tiết dịch sẽ dẫn đến tình trạng không khí ở tai giữa bị hấp thụ. Đây chính là nguyên nhân khiến tai có mùi hôi gây khó chịu.

Với các trường hợp không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm hầu họng, hệ thống đường hô hấp.

Viêm tai giữa:

Một bệnh lý không thể bỏ qua khi tai có mùi hôi là viêm tai giữa.

Khi bệnh ở mức độ nặng, dịch tai chảy ra và gây viêm nhiễm, ngứa ngáy.

Trong tai có chứa mủ trắng, cảm giác sưng đỏ và làm giảm thính giác người bệnh.

=> Thực tế cho thấy triệu chứng tai có mùi hôi là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm. Do đó khi nhận thấy những bất thường như trên thì nên đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Điều trị các bệnh lý liên quan đến tai có mùi hôi hiệu quả

Với các trường hợp bị hôi tai, đau nhức, khó chịu, bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đại Việt sẽ áp dụng phương pháp Plasma DNR nhiệt độ thấp của Mỹ để hỗ trợ điều trị bệnh.

Đây là phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu nên đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả rõ rệt so với các phương pháp truyền thống vì sử dụng nhiệt độ thấp để tiến hành cắt bỏ tổ chức bệnh.

Thiết bị đầu dò thông minh sẽ tự xác định được tổ chức bệnh nên bảo vệ được lớp niêm mạc, không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính xung quanh.

Vì là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên tổn thương rất nhỏ, đảm bảo tính an toàn, không để lại sẹo.

Thời gian điều trị bệnh nhanh, không tái phát, không phải nằm viện.

Các biện pháp phòng tránh bệnh tai có mùi hôi:

Không dùng các vật nhọn để ngoáy tai. Nếu tai bị xước, tổn thương cần đi thăm khám ngay để tránh nguy cơ nấm men, vi khuẩn tấn công, gây bệnh.

Vệ sinh tai sạch sẽ hàng ngày bằng nước muối sinh lý.

Chú ý lau tai sạch sẽ sau khi đi tắm hoặc bơi xong.

Không nghe nhạc quá lớn để bảo vệ màng nhĩ.

Khám tai định kỳ để phát hiện các dấu hiệu bất thường sớm.

Nếu bạn chưa nắm rõ kỹ thuật DNR – Plasma

Click Tại Đây để được tư vấn miễn phí!

NHIỀU ƯU ĐIỂM KHI KHÁM TAI MŨI HỌNG TẠI PHÒNG KHÁM ĐẠI VIỆT

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, khép kín, vô trùng.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh online nhanh chóng, miễn phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh.

Chi phí chữa tai có mùi hôi công khai, minh bạch, theo đúng giá niêm yết Sở Y Tế đề ra và có trao đổi trước với bệnh nhân.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề tai có mùi hôi gây khó chịu là bệnh gì bạn có thể liên hệ hotline 028 39 699 699 để được tư vấn miễn phí.