Ngày đăng : 08-12-2018 Lượt xem : 10416

Đôi khi chúng ta bắt gặp hiện tượng tai chảy nước, có nước sau khi tắm, bơi lội hay sau khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Đó là điều hoàn toàn bình thường nhưng nếu trong trạng thái bình thường mà tai lại chảy nước, có nước bên trong báo hiệu bệnh viêm ống tai ngoài.

Đôi khi chúng ta bắt gặp hiện tượng tai chảy nước, có nước sau khi tắm, bơi lội hay sau khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Đó là điều hoàn toàn bình thường nhưng nếu trong trạng thái bình thường mà tai chảy nước, có nước bên trong báo hiệu bệnh viêm ống tai ngoài.

Gọi 028.39.699.699 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí

Nguyên nhân khiến tai chảy nước, có nước

Theo các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng của Phòng Khám Đại Việt cho biết tai chảy nước, tai có nước là biểu hiện bất thường cần bạn phải quan tâm đến bởi đó chính là triệu chứng của bệnh viêm tai ngoài.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm tai ngoài như:

Bơi lội trong nước chưa vệ sinh sạch sẽ.

Dùng tăm bông vệ sinh thô bạo khiến lớp da mỏng bị tổn thương.

Có dị vật mắc kẹt bên trong khiến tai dị ứng.

Bàn tay bẩn dùng để gãi tai hoặc ngoáy vào bên trong tai.

Bệnh chàm, vảy nến cũng là nguyên nhân bệnh viêm tai ngoài.

Thiết bị điện tử như tai nghe, máy trợ thính không vệ sinh thường xuyên.

Do thuốc nhuộm, keo xịt tóc trong sinh hoạt hàng ngày.

Tuy viêm tai ngoài không nghiêm trọng như viêm tai giữa nhưng đòi hỏi phải có cách điều trị, chăm sóc cẩn thận, thay đổi thói quen không tốt cho đôi tai. Đặc biệt khi tham gia các hoạt động dưới nước cần phải có nút che tai tránh nước lọt vào.

Bạn đang băn khoăn thắc mắc về cách điều trị viêm tai ngoài

Click Tại Đây để được tư vấn và miễn phí!

Cách điều trị viêm tai ngoài

Để điều trị viêm tai ngoài đạt hiệu quả tối đa, trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang áp dụng Liệu pháp Đông – tây y kết hợp trong điều trị viêm tai ngoài hiệu quả:

❖ Sóng vi ba hồng ngoại: Chiếu trực tiếp vào vùng viêm, làm tiêu viêm nhanh chóng, kích thích niêm mạc tai, phục hồi trở lại bình thường, cải thiện khả năng nghe hiệu quả.

Người bệnh nên đi thăm khám để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp

❖ Kết hợp châm cứu bấm huyệt ngoài tai: Kích thích lượng máu lưu thông đều và uống những bài thuốc Đông y nhanh làm tăng khả năng nghe trở lại.

Đồng thời, để bệnh nhanh phục hồi, người bệnh nên tuân thủ những chỉ định điều trị của chuyên gia. Nên gặp các bác sĩ đều đặn để lấy ráy tai, làm sạch tai, và giữ cho tai không có ráy.

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả

Click Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Điều trị tai chảy nước, tai có nước ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nằm trong khu vực TPHCM khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tọa lạc số 1505 đường 3/2, phường 16, quận 11 có nhiều ưu thế trong việc khám và điều trị viêm tai ngoài

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tay nghề giỏi, luôn lo lắng và giúp đỡ tận tình cho bệnh nhân khám chữa bệnh tại đây.

Với trang thiết bị hiện đại, mỗi dụng cụ, máy móc đều sử dụng riêng cho từng loại bệnh và đạt hiệu quả cao.

Theo quy định của Sở Y Tế, mức phí khám chữa bệnh tại Đại Việt luôn rõ ràng, bệnh nhân có thể an tâm cũng như tiện theo dõi chi phí trong quá trình điều trị.

Sau khi kết thúc quá trình khám chữa bệnh, thông tin của bệnh nhân sẽ đóng lại. Đảm bảo tối mật, bảo vệ bệnh nhân khỏi các trường hợp nhạy cảm xảy ra.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế hỗ trợ cho bệnh nhân các loại thuốc ngoại, nội địa tùy theo từng loại bệnh.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi qua số 028.39.699.699 để đặt lịch ngay trong ngày hay trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt số 1505 Đường 3/2, P.16, Q.11 để được thăm khám và điều trị hiệu quả.