Ngày đăng : 19-12-2018 Lượt xem : 1653

Viêm tuyến tiền liệt là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới, gây ra những rối loạn trong việc đi tiểu như tiểu đêm, tiểu sớm, cảm giác đau buốt khi đi tiểu,.. ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Vậy đâu là tác nhân gây nên bệnh tuyến tiền liệt ở nam giới? Hãy cùng Phòng Khám Đại Việt giải đáp thắc mắc nhé!

Bạn nghi ngờ mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt? Gọi ngay 028.39.699.699 hoặc nhắn tin vào khung bên dưới.

Một số tác nhân gây nên bệnh tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ nằm ở phía dưới bàng quang, bao quanh niệu đạo, nhiệm vụ sản sinh ra chất dịch giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng. Một khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng vốn có của nó. Vậy đâu là những tác nhân có thể gây nên viêm tuyến tiến liệt:

Quá trình quan hệ tình dục không đúng cách, không an toàn, quá sớm, không đều có thể là yếu tố gây nên viêm tuyến tiền liệt.

Tác động của các vi khuẩn gây nên bệnh như tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn đại trường,..

Ảnh hưởng bởi các thói quen xấu hàng ngày của nam giới như nhịn tiểu. Điều này khiến cho nước tiểu bị ứ động gây nên viêm tuyến tiền liệt.

Tiếp xúc với môi trường thường xuyên bị ô nhiễm nguồn nước, không khí, hóa chất,..

Nam giới thường hay lười vận động thói quen ngồi một chỗ khiến cho áp lực lên tuyến tiền liệt nhiều. Lâu dần sẽ khiến bộ phận này sung huyết dẫn đến viêm.

Thường xuyên trong khẩu phần ăn là thực phẩm cay nóng gây giãn nở mạch máu, giảm sức đề kháng, lâu ngày sẽ viêm tuyến tiền liệt.

Viêm tuyến tiền liệt là yếu tố hàng đầu gây nên các bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Do vậy, nam giới cần phải biết rõ những rắc rối đối với vùng kín của mình. Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hãy đến ngay các trung tâm y tế uy tín để khám và điều trị ngay.

Đừng ngần ngại gọi đến chúng tôi qua Hotline 028.39.699.699 để chúng tôi tư vấn hoàn toàn Miễn Phí.

Làm sao để nhận biết viêm tuyến tiền liệt?

Thông thường nam giới đến khám bệnh tuyến tiền liệt ở giai đoạn muộn. Bệnh đã diễn biến nghiêm trọng hơn. Vậy làm thế nào nhận biết được biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt. Bên dưới là một số chia sẻ của y bác sĩ tại Phòng Khám Đại Việt:

Cảm giác đau vùng kín: viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu người bệnh sẽ cảm thấy đau ở vùng đáy chậu, niệu đạo, hậu môn và các vị trí xung quanh.

Triệu chứng bất thường đường tiết niệu: Khi đại tiện chất dịch màu trắng sẽ được thải ra nhiều hơn. Bên cạnh đó, kèm theo tiểu rát, tiểu mót vào ban đêm.

Giảm cảm giác ham muốn: một khi tuyến tiền liệt bị viêm thì nam giới sẽ mất ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, xuất huyết tinh trùng, di tinh.

Cơ thể mệt mỏi: thường khi viêm tuyến tiệt liệt, cơ thể sẽ cảm giác mệt mỏi, suy nhược, đau lưng, táo báo, chóng mặt và một số triệu chứng khác.

Trên đây là một số biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt, nếu bạn thấy có bất kỳ triệu chứng nào hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị bệnh. Đừng để quá muộn bệnh sẽ diễn biến nguy hiểm hơn.

Gọi ngay đến chúng tôi 028.39.699.699 hoặc Click [Tại Đây] để được tư vấn Miễn Phí.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Đại Việt

Tùy theo mỗi nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ tại Phòng Khám Đại Việt áp dụng các phương pháp sau:

Phương pháp nội khoa: áp dụng cho trường hợp nhẹ do viêm vi khuẩn. Chủ yếu là các loại thuốc kháng sinh phổ rộng kết hợp với vật lý trị liệu giúp giảm đau, tiêu viêm, tăng sức đề kháng,..

Phương pháp Viba - Z1001F: có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm ứ đọng, tăng cường lưu thông, phục hồi nhanh và an toàn.

Phòng khám Đa Khoa Đại Việt địa chỉ 1505 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa. Trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt. Phòng khám đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và tin tưởng từ bệnh nhân.

Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Bệnh nhân có nhu cầu đến  khám có thể đặt lịch hẹn Tại Đây hoặc gọi ngay đến Hotline: 028.39.699.699 để nhận tư vấn Miễn Phí.