Ngày đăng : 26-10-2019 Lượt xem : 287

Từ trước đến nay viêm xoang luôn là căn bệnh tai mũi họng khiến bệnh nhân “ám ảnh” nhất, cảm giác khó chịu và đau nhức kéo dài khiến chất lượng cuộc sống suy giảm rõ rệt. Hiện tại giải pháp rửa nội soi viêm xoang được rất nhiều người áp dụng để điều trị bệnh, tuy nhiên vì đến cơ sở y tế thiếu uy tín mà bệnh vẫn tái phát lại. Do đó tìm kiếm một cơ sở y tế có chất lượng sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đối đầu với căn bệnh này.

Từ trước đến nay viêm xoang luôn là căn bệnh tai mũi họng khiến bệnh nhân “ám ảnh” nhất, cảm giác khó chịu và đau nhức kéo dài khiến chất lượng cuộc sống suy giảm rõ rệt. Hiện tại giải pháp rửa nội soi viêm xoang được rất nhiều người áp dụng để điều trị bệnh, tuy nhiên vì nhiều nguyên do mà hiệu quả điều trị vẫn không đạt được như mong muốn. Do đó tìm kiếm một cơ sở y tế có chất lượng sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đối đầu với căn bệnh này.

RỬA NỘI SOI VIÊM XOANG Ở ĐÂU TỐT TẠI TP.HCM?

Bệnh viêm xoang hay còn gọi là viêm mũi xoang là bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam. viêm xoang là tình trạng viêm niêm mạc hô hấp lót trong các xoang cạnh mũi. Đây là tình trạng phù nề gây tăng tiết nhầy ở niêm mạc các xoang do một vài tác nhân nào đó gây tắc nghẽn xoang.

⇒ Thông thường viêm xoang diễn ra trong thời gian ngắn sau đó khỏi dưới 4 tuần gọi là viêm xoang cấp tính. Nếu bệnh không được điều trị đúng cách, dẫn đến dai dẳng kéo dài trên 3 tháng gọi là viêm xoang mạn tính.

⇒ Hiện nay nhiều bệnh nhân bị viêm xoang tiến hành điều trị bệnh này bằng cách tiến hành rửa xoang. Có nhiều cách để rửa nhưng phổ biến nhất là rửa xoang thủ công do bệnh nhân tự làm và rửa nội soi nhờ vào thủ thuật của các bác sĩ chuyên khoa.

⇒ Theo các chuyên gia cho biết việc rửa xoang để đạt hiệu quả không phải đơn giản, đồng thời không nên lạm dụng việc rửa xoang không đúng cách. Giải pháp tốt nhất chính là tiến hành rửa xoang nội soi dưới thao tác của các bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân có nhu cầu có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, đây là cơ sở y tế tiến hành rửa xoang có uy tín và chất lượng cao tại TP.HCM.

Ưu điểm khi rửa xoang tại Đại Việt:

Thủ thuật diễn ra nhanh, kết quả có thể nhận thấy ngay sau khi tiến hành thủ thuật.

• Thủ thuật diễn ra an toàn, không gây tổn thương cho mũi.

• Bệnh nhân cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng không khó chịu.

⇒ Thực tế một vài trường hợp bị viêm xoang không thể điều trị khỏi bệnh nếu chỉ tiến hành rửa xong nội soi. Bệnh có khả năng tái phát cao nếu không có sự kết hợp với các liệu pháp khác. Các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt khuyên bệnh nhân nên tiến hành liệu trình sau đây để điều trị hiệu quả căn bệnh “quái ác” này.

• Dùng thuốc đặc trị: Bao gồm các loại thuốc uống, nhỏ mũi xoang,… được kê đơn nhằm làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do viêm xoang gây ra, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, đồng thời tái tạo lớp lót niêm mạc xoang mới.

• Phương pháp DNR – Plasma: Chuyên gia y tế sẽ tiến hành đưa đầu dò thông minh vào bên trong mũi tiếp cận ổ bệnh, sau đó tiến hành loại bỏ tổ chức viêm nhiễm, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, tăng cường lưu thông máu giúp phục hồi cấu trúc mũi xoang nhanh chóng.

⇒ Liên hệ ngay với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành điều trị bệnh viêm xoang cấp và mạn tính hiệu quả. Tìm hiểu về những lợi thế mà phòng khám mang lại, xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân.

• Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

• Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

• Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài {Tư vấn trực tuyến} hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

• Chi phí hợp lý, rõ ràng: Bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh…

⇒ Phòng khám chúng tôi luôn đặt lợi ích, sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu vì vậy bệnh nhân có thể đặt lịch thăm khám và điều trị nhanh nhất qua hai cách thức sau đây:

→ Hệ thống tư vấn: Gọi đến 028 39 699 699 hoặc vào bảng chat online bên dưới để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

→ Đến trực tiếp địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.