• Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng, hãy gọi chúng tôi qua Hotline: 028 3960 1666

Quan hệ đau rát ở nam giới cảnh báo dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng : 27-04-2018 Lượt xem : 7261 CHAT TƯ VẤN

Quan hệ đau rát là một trong những hiện tượng phổ biến và thường gặp ở nam giới. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng mà còn khiến nam giới mất đi cảm giác hưng phấn khi tiếp xúc với bạn tình. Vì vậy việc tìm ra nguyên nhân và điều trị nhanh chóng luôn là mong muốn của tất cả cánh mày râu hiện nay.

Hãy tham khảo một số chia sẻ từ các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích cho mình.

QUAN HỆ ĐAU RÁT Ở NAM GIỚI CẢNH BÁO DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

Các bác sĩ nam khoa cho biết, quan hệ đau rát thường xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, đây cũng là dấu hiệu của một số bệnh lý mà nam giới thường gặp có thể kể tới như:

Bị viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến mỗi khi nam giới quan hệ đều cảm thấy rất khó chịu. Bởi, khi bao quy đầu bị viêm thì vùng này rất dễ bị mẩn đỏ, sưng tấy,… gây khó khăn cho việc quan hệ.

Cương cứng bất thường: Biểu hiện dương vật bị đau khi cương lên, bởi những cục máu đông được hình thành trong động mạch, gây cản trở quá trình lưu thông máu đến dương vật. Vì thế, thời gian cương cứng sẽ lâu hơn bình thường, gây đơn dữ dội.

Bệnh cong dương vật: Là bệnh được hình thành do sẹo trong dương vật. Các mô bệnh tạo thành những mảng bám trên dương vật, khi “nó” cương cứng sẽ bị cong và đau. Có lúc mảng bám sẽ tự mất đi, nhưng cũng có lúc phải làm phẫu thuật để loại bỏ.

Viêm tuyến tiền liệt: Thường dẫn đến cảm giác đau đớn dương vật.

Viêm niệu đạo không do lậu: Chủ yếu là nhiễm khuẩn niệu đạo do Chlamydia và Trichomonas gây nên, lây nhiễm qua đường tình dục. Người bệnh có dấu hiệu tiết ra mủ ở đầu dương vậy, tiểu buốt, tiểu rắt, đau và nóng rát quanh dương vật, …

Khuyến cáo: Nam giới khi mắc phải những dấu hiệu bất thường thì không nên chủ quan hay tự ý mua thuốc về điều trị. Thời gian càng kéo dài sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị, nguy cơ dẫn đến vô sinh cao.

Đau rát khi quan hệ có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy nếu thấy tình trạng kéo dài thường xuyên thì tốt nhất nam giới nên tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám điều trị kịp thời.

ĐA KHOA ĐẠI VIỆT – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội,… thì có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa trên địa bàn TPHCM ra đời. Tuy nhiên bên cạnh những địa chỉ uy tín và chất lượng thì cũng xuất hiện không ít những cơ sở kém chất lượng. Chính điều này đã gây ra không ít khó khăn cho nam giới trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh cho mình.

Nếu đang phân vân không biết đâu là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt sẽ là lựa chọn tốt nhất cánh mày râu không nên bỏ qua.

Nằm trong top 10 địa chỉ chữa bệnh nam khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM được người bệnh đánh giá và bầu chọn.

Được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng trong nhiều năm qua.

Đội ngũ y bác sĩ khoa Nam học giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thực hiện hàng ngàn ca cắt bao quy đầu thành công.

Trang thiết bị hiện đại, phương pháp cắt tân tiến, luôn đạt đến độ thẩm mỹ và an toàn.

Đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng phục vụ chu đáo, ân cần, phòng thủ thuật sạch sẽ, được vô trùng tuyệt đối, các phương tiện đầy đủ, tiện nghi.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 39 699699

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Tải thêm bình luận