Phương pháp điều trị bệnh trĩ và chi phí ra sao?

Ngày đăng : 13-05-2018 Lượt xem : 8084 CHAT TƯ VẤN

Trĩ là căn bệnh khó nói, phổ biến cả nam và nữ, việc tìm ra phương pháp điều trị phù hợp là điều rất cần thiết. Nếu chậm trễ sẽ gây các biến chứng như:

Đau đớn mất máu, tắc nghẽn búi trĩ gây đau đớn, nứt kẽ hậu môn, bội nhiễm, lây lan sang bộ phận sinh dục gây viêm nhiễm phụ khoa,..

Lời khuyên: Nếu đang có dấu hiệu của bệnh trĩ, đừng nên chậm trễ quá trình thăm khám kiểm tra vì trĩ giai đoạn mới hình thành không cần dùng đến ngoại khoa. vì thế mà ít tốn kém về chi phí cũng như thời gian hơn khi bệnh trở nặng.

Hiện đang có những phương pháp phù hợp với nhiều tình trạng và loại trĩ khác nhau:

Thuốc: Sử dụng thuốc uống, bôi hoặc thuốc đặt hậu môn, kháng sinh,.. để làm tiêu búi trĩ, tránh viêm nhiễm & biến chứng không đáng có, người bệnh không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Phương pháp cắt từng búi trĩ: thực hiện phương pháp này bằng cách cắt bỏ từng búi trĩ, sau khi cắt bỏ cần để lại mảnh da niêm mạc ở giữa. Cắt từng búi trĩ có 2 dạng chính là cắt trĩ kín và cắt trĩ hở tùy thuộc vào búi trĩ nhằm đem lại hiệu quả chữa trị cao.

Phương pháp cắt khoanh niêm mạc: các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần khoanh và lớp dưới của niêm mạc có cả những búi tĩnh mạch bị sưng, tiếp đến kéo một phần niêm mạc phía trên khâu xuống phía dưới hậu môn để giải quyết bệnh trĩ.

phương pháp tiên tiến không đau , hạn chế sẹo, hồi phục nhanh - về ngay trong ngày

Phương pháp PPH: Sử dụng máy khâu nối để tiến hành đặt búi trĩ đúng vị trí ban đầu và dùng máy để cắt khu vực lược của hậu môn tránh gây đau cho bệnh nhân. Tiếp đến bác sĩ dùng máy bấm để khâu vòng có tác dụng làm teo nhỏ búi trĩ, giảm bớt lượng máu lưu thông đến búi trĩ. Ưu điểm của phương pháp này chính là không gây cảm giác đau, thực hiện nhanh, hiệu quả, an toàn, dứt điểm với 1 lần điều trị.

Phương pháp HCPT: phương pháp HCPT thích hợp điều trị trĩ ngoại, dựa theo nguyên tắc chính "nhiệt nội sinh" làm đông các mô và hình thành nên các mô sẹo nhờ sóng điện cao tần và làm giảm lượng máu chảy đến búi trĩ. Ưu điểm chính của kỹ thuật này là ít gây đau đớn, ít xâm lấn - bảo vệ vùng da hậu môn, không bị chảy máu nhiều, thời gian phục hồi nhanh, tránh viêm nhiễm.

Ưu điểm chung của 2 phương pháp ngoại khoa tại Phòng khám Đa Khoa Đại Việt là (sau khi thăm khám tùy vào tình trạng bệnh mà bs sẽ tư vấn sử dụng loại phương pháp phù hợp nhất) :

Độ Chính Xác Cao: Công nghệ Định Vị Điểm hiện đại giúp xác định vị trí búi trĩ chính xác, do đó tránh được tình trạng cắt sót trĩ.

Thời Gian Điều Trị Ngắn: Chỉ từ 15-30p. không cần nằm viện do tổn thương nhỏ.

Hoàn Toàn An Toàn: Bác sĩ tay nghề cao, nhờ máy móc hiện đại nên có thể xác định chính xác vị trí giúp phạm vi xâm lấn nhỏ, đảm bảo an toàn, bệnh nhân có thể theo dõi trực tiếp được.

Thẩm Mỹ Cao & Ít Đau Hơn: Giữ thẩm mỹ cho vùng hậu môn sau khi điều trị, tránh tình trạng để lại sẹo, hạn chế đau đớn, điều mà những kỹ thuật chữa bệnh trĩ truyền thống chưa đạt được.

Hồi Phục Nhanh & Dứt Điểm: Vết thương nhỏ nên nhanh chóng hồi phục, biến chứng thấp, hạn chế thấp nhất khả năng tái phát không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống bình thường mà không cần nằm viện.

Chi phí phẩu thuật cắt trĩ như vậy là bao nhiêu tiền:

Theo các chuyên gia hậu môn - trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, rất khó để các cơ sở y tế, phòng khám xác định được cắt trĩ hết bao nhiêu. Bởi thực tế, phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh, nguyên nhân, phương pháp xử lý, địa chỉ điều trị mà tổng chi phí mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau.

Phương pháp cắt trĩ: việc chọn cắt trĩ ngoại theo phương pháp nào là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí cắt trĩ. Trong đó kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay, nên mức chi phí sẽ nhỉnh hơn so với phương pháp thông thường, bù lại bệnh khó tái phát nên có thể tiết kiệm chi phí lâu dài về sau.

Mức độ trĩ: bệnh trĩ phát triển qua 4 cấp độ, mỗi một cấp độ có triệu chứng khác nhau. Búi trĩ càng nhỏ thì chi phí phẫu thuật càng thấp.

Cơ sở y tế thực hiện: Những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại, … tất nhiên sẽ có chi phí nhỉnh hơn những cơ sở kém chất lượng. Dù chi phí có phần chênh lệch nhưng phù hợp sẽ mang lại kết quả chữa bệnh tốt nhất và an toàn nhất. Đồng thời, thời gian điều trị rút ngắn sẽ làm giảm đáng kể số tiền phải thanh toán sau quá trình phẫu thuật cắt trĩ.

Thể trạng và sức khỏe bệnh nhân: nếu bệnh nhân mắc trĩ có kèm theo các bệnh lý khác ở đường hậu môn trực tràng như viêm nhiễm hậu môn, vết nứt ở lớp niêm mạc hậu môn, .. thì bác sĩ phải tiến hành điều trị trước rồi mới phẫu thuật cắt trĩ.

Do đó, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ không có con số niêm yết cụ thể. Bạn cũng có thể nhờ bác sĩ chuyên khoa online cung cấp mức phí dự trù để an tâm hỗ trợ khám chữa. [ tư vấn ngay ]

Đến với phòng khám chúng tôi bạn được gì?

+ An tâm về điều trị: Phòng khám đa khoa Đại Việt được cấp phép bởi Sở Y Tế và đã được cơ quan chức năng kiểm tra.

+ Chi phí hoàn toàn công khai và quản lí bởi sở y tế.

+ Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm đã làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn, đã chữa thành công cho rất nhiều người.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thông thoáng sạch sẽ.

+ Bảo mật thông tin: Mỗi bệnh nhân sẽ có 1y tá và 1 bác sĩ riêng vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặt hẹn online sẽ có mã số ưu tiên không cần chờ đợi.

+ Chế độ chăm sóc sau điều trị: Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và chăm sóc sau điều trị để đảm bảo bệnh dứt điểm và an toàn cho bệnh nhân.

Tư vấn trực tuyến với bác sĩ để nhận lời khuyên qua khung chat hoặc để lại số điện thoại để được giải đáp thắc mắc.

Hotline: 02839608888