Ngày đăng : 12-02-2019 Lượt xem : 270

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân trong khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt ra đời không chỉ giúp người bệnh được tham gia khám chữa bệnh trong điều kiện tốt nhất mà còn mang lại hiệu quả tối ưu. Dưới đây sẽ là thông tin về phòng khám tư chữa da liễu mà nhiều người đang quan tâm.

Bạn đang tìm địa chỉ chữa da liễu => Gọi 028.39.699.699

Phòng Khám Đại Việt chuyên khoa da liễu cụm TPHCM

Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm sức khỏe của bản thân, xứng đáng nhận được sự tín nhiệm của tất cả mọi người. Hiện tại, chúng tôi đang triển khai khám chữa bệnh trong danh mục:

Bệnh về mụn: Mụn gạo, mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn nhọt, mụn viêm, mụn nước, mụn cám, mụn thịt.

Bệnh viêm da: Viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, viêm da tiết bã, viêm da tiếp xúc, zona thần kinh, viêm da mủ, viêm da ở mặt.

Bệnh nấm: Hắc lào, lang ben, nấm kẽ, nấm tóc, nấm bẹn, nấm da ở mông, nấm da tay, nấm da đầu.

Bệnh chàm: Chàm tổ đỉa, chàm khô, chàm môi, chàm ở mắt, chàm tiếp xúc, chàm dị ứng, chàm thể đồng tiền, chàm tiết bã.

Bệnh do ký sinh trùng, virus: Bệnh ghẻ, mề đay, thủy đậu, giời leo.

***Lưu ý: Các bệnh lý da liễu thường có biểu hiện đầu tiên là ngứa ngáy nên rất dễ bị nhầm lẫn với trường hợp do côn trùng cắn.

Bạn đang băn khoăn khi chọn phòng khám tư => Click Tư Vấn Miễn Phí

Vì sao lại chọn phòng khám tư nhân chữa da liễu?

Trong suy nghĩ của mọi người, khi mắc bệnh đều tìm đến các bệnh viện công để chữa trị vì giá cả bình dân cùng với bệnh viện nhà nước thì bác sĩ sẽ giỏi, do đó không ngại đường xa để đến và chờ đợi vì tình trạng quá tải.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã giải quyết được vấn đề nan giải này và mang lại dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp cho mọi người.

Hợp pháp, chất lượng:

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trong khu vực TPHCM và chịu sự giám sát của người dân quanh khu vực.

Nằm ở mặt tiền trên tuyến đường chính di chuyển ra trung tâm thành phố nên dễ dàng tìm thấy.

Chuyên môn cao, đa dạng cách điều trị:

Tập trung đông đảo bác sĩ da liễu giỏi, sở hữu chứng chỉ hành nghề y đầy đủ. Đã từng tu nghiệp ở nước ngoài trong thời gian dài.

Không ngừng học tập tiến bộ, tiếp thu cái mới, cải tiến phương pháp truyền thống phù hợp với thể trạng người hiện đại.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư:

Luôn nâng cấp, sửa chữa kịp thời. Các gian phòng bố trí khoa học, mỗi phòng đều có vật dụng y tế chuyên dụng riêng biệt.

Máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn… Nhân viên kỹ thuật kiểm tra định kỳ để khi vận hành không có sai sót.

Chi phí ổn định, dịch vụ chuyên nghiệp:

Chi phí phân rõ ràng cho từng hạng mục, tuân theo quy định của Bộ y tế ban hành. Nói không với hành động “chặt chém”.

Nhân viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, quy trình khám chữa bệnh khép kín, tiêu biểu là mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

Kênh tư vấn hoạt động 24/7:

Chỉ cần máy tính, điện thoại có kết nối mạng là bệnh nhân có thể liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn là các bác sĩ để giải đáp mọi thắc mắc.

Dịch vụ khám ngoài giờ không thu thêm phí, đặt lịch khám online miễn phí sổ khám bệnh và giảm 30% tổng chi phí khám.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có được sự lựa chọn phòng khám tư chữa da liễu cho riêng mình. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về phòng khám của chúng tôi, hãy xem các tờ báo Phụ Nữ, báo Đời sống & Pháp luật… nói gì nhé!