Ngày đăng : 10-10-2019 Lượt xem : 260

Bệnh lậu được đánh giá là căn bệnh xã hội rất phức tạp và nguy hiểm, thời gian ủ bệnh lậu, biến chứng phức tạp khiến căn bệnh này trở nên vô cùng đáng sợ. Tìm kiếm một phòng khám bệnh lậu chất lượng tốt sẽ hỗ trợ đắt lực cho bệnh nhân trong việc “đối đầu” với căn bệnh nguy hiểm này.

Bệnh lậu được đánh giá là căn bệnh xã hội rất phức tạp và nguy hiểm, thời gian ủ bệnh lâu, biến chứng phức tạp khiến căn bệnh này trở nên vô cùng đáng sợ. Tìm kiếm một phòng khám bệnh lậu chất lượng tốt sẽ hỗ trợ đắt lực cho bệnh nhân trong việc “đối đầu” với căn bệnh nguy hiểm này.

PHÒNG KHÁM BỆNH LẬU CHẤT LƯỢNG TỐT, BẢO MẬT CAO TẠI TP.HCM

Bệnh lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục rất nổi tiếng và nhiều người mắc phải. Đa phần bệnh nhân khi mắc phải bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sinh lý mà còn tác động xấu đến tinh thần của người bệnh.

Những biến chứng đáng sợ bệnh lậu có thể gây ra:

• Ở nam giới: Xơ hóa và hẹp niệu đạo, dương vật sưng nề biến dạng, viêm tiền liệt tuyến, viêm túi tinh, tinh hoàn, vô sinh.

• Ở nữ giới: Viêm cổ tử cung lộ tuyến, viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ, gây vô sinh hoặc thai ngoài tử cung.

Thực trạng bệnh lậu nhiều người mắc phải:

+ Thời gian ủ bệnh lâu khiến cho không ít bệnh nhân không hề phát hiện bản thân mắc bệnh, làm bệnh diễn tiến nặng hoặc lây bệnh cho người thân trong gia đình và xã hội.

Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường bệnh nhân thường lo lắng, có tâm lý dấu bệnh, tự chữa trị bằng các phương pháp không có cơ sở khiến bệnh càng ngày càng nặng hơn và biến chứng phức tạp.

→ Khi nghi ngờ mắc bệnh lậu bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành xét nghiệm xác định chính xác bệnh lý và lên phương án điều trị thích hợp.

Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành xét nghiệm và điều trị bệnh lậu hiệu quả. Phòng khám nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, được đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ y tế chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội.

• Đội ngũ bác sĩ giỏi:

+ Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao.

Luôn đem việc chữa trị cho bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu, sẵn sàng giải đáp chính xác những thắc mắc của bệnh nhân.

• Trang thiết bị, cơ sở hiện đại:

Được đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế bài bản, góp phần giúp việc khám và chữa trị đạt hiệu quả cao.

Cơ sở y tế hiện đại, không gian thoáng đãng luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

• Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Xây dựng hệ thống {Tư vấn trực tuyến} hoạt động liên tục 24/24, hỗ trợ hiệu quả công tác đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý cho người bệnh.

Gói xét nghiệm bệnh lậu tại Đại Việt:

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang cung cấp gói xét nghiệm bệnh xã hội với các ưu đãi hấp dẫn, phát hiện nhanh chóng không chỉ bệnh lậu mà còn nhiều bệnh xã hội nguy hiểm khác như: giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV,…

Phương pháp điều trị bệnh lậu tại Đại Việt:

• Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

+ Sử dụng các loại thuốc kháng sinh (dạng uống/ tiêm/ bôi) để ức chế sự phát triển và lây lan của song cầu khuẩn lậu, giảm các triệu chứng khó chịu.

Lậu là bệnh khó trị, dễ tái phát lại nên việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng liều lượng, giờ giấc, và tái khám sau khi dùng hết liệu trình chữa trị.

• Điều trị bằng Phương pháp DHA

Kỹ thuật DHA ứng dụng dòng điện từ trường với tần số cao xác định chính xác vị trí mầm bệnh, phá hủy các cấu trúc của song cầu khuẩn lậu, giảm viêm, sưng, tăng cường miễn dịch, loại bỏ mầm bệnh hiệu quả.

DHA – phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại, được đánh giá hiệu quả nhất hiện nay, áp dụng tại nhiều nước tiên tiến với tỉ lệ trị khỏi bệnh trên 98%.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt làm việc từ 8h-20h hàng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc vui lòng nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.