Ngày đăng : 19-01-2019 Lượt xem : 4627

Tiểu tiện là hiện tượng sinh lý bình thường đào thải mọi vi khuẩn, cặn bã ra bên ngoài cơ thể thông qua đường tiết niệu. Nữ bị tiểu rát có phải bị bệnh phụ khoa hay không? Chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều người chờ đợi câu trả lời nhất, Phòng Khám Đại Việt mời bạn hãy tự mình tìm hiểu thông tin chính xác trong bài viết sau.

Bạn không có thời gian xem hết bài viết => Gọi 028 39 601 666

Tiểu rát là gì? Báo hiệu bệnh lý nào?

Là cảm giác khó chịu, rát buốt khi đi tiểu. Bên trong ống dẫn nước tiểu ra bên ngoài nóng rát ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân. Cơn đau rát bắt đầu từ lúc đi tiểu cho đến khi kết thúc.

Ngoài ra còn kèm theo triệu chứng mót tiểu, bàng quang lúc nào cũng căng đầy nhưng lượng nước tiểu ra ngoài cực kỳ ít. Đối tượng dễ mắc phải nhất là phụ nữ sau sinh, bệnh nhân tiểu đường.

Tiểu rát là triệu chứng của bệnh:

Viêm đường tiết niệu: Có cảm giác châm chích mỗi lần đi, thường xuyên đi tiểu nhất là vào ban đêm gây mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Phụ nữ dễ mắc bệnh này nhiều hơn nam giới.

Viêm bàng quang: Hệ miễn dịch suy giảm, stress liên tục làm cơ thể ăn không ngon. Chất dinh dưỡng trong cơ thể không được trao đổi là cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập. Nặng hơn gây xuất huyết bàng quang.

Viêm âm đạo: Tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm do nhiều yếu tố tác động vào làm rối loạn tiểu tiện. Có mùi hôi ở bộ phận sinh dục, tiết ra nhiều khí hư dạng đặc và đau đớn sau khi quan hệ tình dục.

Viêm niệu đạo: Cấu tạo cơ quan sinh sản của nữ ngắn nên vi khuẩn có thể nhanh chóng tấn công vào gây tiểu rát, dịch âm đạo tiết ra nhiều. Bệnh sẽ lây lan cho bạn tình, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Ở nữ, cấu tạo niệu đạo ngắn hơn nam giới nên vi khuẩn ở hậu môn dễ dàng xâm nhập ngược lên trên do thói quen vệ sinh không đúng cách. Vì vậy ở nữ bị tiểu rát báo hiệu bệnh phụ khoa, cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám kịp thời.

Bạn khổ sở vì chứng tiểu rát => Click Tư Vấn Online

Điều trị tiểu rát tại Phòng Khám Đại Việt

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt ở số 1505 Đường 3/2, P16, Q11 luôn được đông đảo chị em phụ nữ tìm đến. Chúng tôi là cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong việc điều trị tiểu rát ở nữ nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung.

Hợp pháp: Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động từ rất lâu và chịu sự giám sát chặt chẽ của luật định.

Chuyên môn cao: Tập trung nhiều bác sĩ phụ khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn.

Cơ sở vật chất: Khang trang, hiện đại và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Có nhân viên kỹ thuật kiểm tra định kỳ để khi vận hành không có sai sót.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP: Cung cấp thuốc chính hãng, bệnh nhân khồng cần phải ra ngoài mua, tránh sai thuốc với toa của bác sĩ.

Chi phí rõ ràng: Công khai theo quy định của Sở y tế ban hành, chia theo từng hạng mục khám chữa bệnh để mọi người có thể theo dõi.

Nếu bạn đã hoàn toàn tin tưởng chúng tôi, nhanh tay gọi vào số 028 39 601 666 hoặc click vào khung chat bên dưới để đặt lịch khám trong hôm nay cùng với nhiều ưu đãi bất ngờ.