Ngày đăng : 13-07-2019 Lượt xem : 438

Nội soi hậu môn là cụm từ không còn xa lạ đối với nhiều người, khi gặp các vấn đề về hậu môn – trực tràng thì việc lựa chọn nội soi là phương pháp nhanh chóng và an toàn nhất để tìm ra bệnh, nhưng đâu là địa chỉ nội soi hậu môn ít đau và an toàn là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc.

NỘI SOI HẬU MÔN Ở ĐÂU ÍT ĐAU VÀ AN TOÀN NHẤT?

Mỗi khi nhắc đến nội soi hậu môn lại khiến nhiều bệnh nhân lo lắng, né tránh và ngại đi thăm khám vì sợ phải đối mặt với cảm giác đau đớn khi tiến hành thủ thuật.

Không những vậy nhiều trường hợp nữ giới cũng rất e ngại vì gặp bác sĩ nam khám vùng nhạy cảm. Do đó bệnh ngày một nặng và tốn kém chi phí điều trị hơn.

Hiện nay, với sự phát triển tiên tiến và hiện đại của y học Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM) đã và đang khắc phục được những hạn chế của các phương pháp cũ, ít gây đau và tăng tính an toàn cho bệnh nhân bởi tại đây có:

► Phương pháp nội soi tiên tiến, hiện đại, phát hiện bệnh nhanh chóng.

● Đầu dò thông minh: Thiết bị nội soi với đầu dò siêu nhỏ được gắn camera kết hợp với độ phóng đại cao, xác định chính xác vùng bệnh, giúp bác sĩ chuẩn đoán bệnh nhanh chóng.

● Ít đau và an toàn: Với ống nội soi mềm và siêu nhỏ do đó ít gây tổn thường các bộ phận lân cận, hạn chế tối đa chảy máu và gây đau cho bệnh nhân.

● Đảm bảo vô trùng: Tất cả các ống nội soi đều được rửa sạch và khử trùng trước và sau khi tiến hành nội soi, tránh gây viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.

Nội soi hậu môn ít đau và an toàn nhất tại TPHCM

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm khám hậu môn – trực tràng, nhiệt tình, tận tâm với nghề, thao tác chuẩn xác giúp bệnh nhân ít đau đớn và khó chịu trong quá trình nội soi.

► Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Hệ thống phòng khám được xây dựng khang trang, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ giảm đau hiệu quả cho bệnh nhân trong quá trình nột soi hậu môn.

► Đặc biệt, hiểu được tâm lý e ngại và loại bỏ lo lắng cho nhiều bệnh nhân, Phòng Khám Đại Việt chúng tôi sẽ sắp xếp bác sĩ nữ khám cho bệnh nhân nữ và bác sĩ nam khám cho bệnh nhân nam. Do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi thăm khám tại đây.

PHÒNG KHÁM ĐẠI VIỆT ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO BỆNH NHÂN LỰA CHỌN NỘI SOI HẬU MÔN

Trong nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt luôn nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân tại TPHCM và các khu vực lân cận, do đó chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu trở thành cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt xứng đáng là một trong những cơ sở nội soi được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi:

Cơ sở hợp pháp: Đây cơ sở y tế hợp pháp được các cơ quan có thẩm quyền, cụ thể là Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động và kiểm tra, quản lý chất lượng thường xuên.

Chi phí nội soi hậu môn hợp lý: Giá cả được niêm yết, công khai, minh bạch và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế. Chi phí được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước quyết định nội soi, do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây.

Quy trình nội soi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, bệnh nhân không phải xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ.

Phương pháp điều trị các bệnh về hậu môn - trực tràng hiệu quả

Ngoài ra, Phòng khám của chúng tôi với thế mạnh điều trị bệnh trĩ và các bệnh lý hậu môn trực tràng bằng phương pháp tiên tiến PPH và HCPT:

♦ Kỹ thuật PPH: Sử dụng thiết bị chuyên dụng thắt các búi trĩ, ngắt nguồn cung cấp máu đến nuôi búi trĩ, và dùng dao điện cắt búi trĩ nhẹ nhàng, không đau. Kỹ thuật này áp dụng điều trị trĩ nội, trĩ hỗn hợp hiệu quả.

♦ Kỹ thuật HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần làm đông thắt mạch máu và loại bỏ các búi trĩ nhanh chóng, khâu lại bằng chỉ nano tự tiêu. Từ đó làm liền các niêm mạc xung quanh, không gây tổn thương những vùng da lân cận.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp PPH và HCPT:

☘ Ít đau và chảy máu: Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tần để cắt trĩ do đó ít tác động, ít gây đau đớn và chảy máu cho bệnh nhân.

☘ Nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ từ 15 – 20 phút, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

☘ Đảm bảo an toàn: Tỷ lệ thành công lên đến 98%, hạn chế tái bệnh

☘ Phục hồi nhanh: Bệnh nhân hồi phục chỉ sau vài ngày tiến hành thủ thuật, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của hậu môn.

Nếu còn những thắc mắc và lo lắng về địa chỉ nội soi hậu môn, hãy nhanh tay gọi đến Hotline: tel:02839601666 hoặc Nhấp vào bảng chat dưới đây để nhận được tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trên cả nước hiện nay.

Phòng Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00 từ thứ hai đến chủ nhật và ngày lễ.

Địa chỉ: số 1505, đường 3 tháng 2, P.16, quận 11, TP.HCM

Hotline: tel:02839601666