Nổi mụn bất thường ở vùng kín là biểu hiện của bệnh gì?

Ngày đăng : 09-08-2018 Lượt xem : 5563 CHAT TƯ VẤN

Bỗng một ngày bạn bị nổi mụn bất thường ở vùng kín và không có dấu hiệu thuyên giảm thì cần đặc biệt lưu ý, rất có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc bệnh nam khoa, phụ khoa nguy hiểm.

Gọi 028 39 699699 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí!

Các bệnh lý liên quan đến nổi mụn bất thường ở vùng kín nam và nữ

Viêm bao quy đầu ở nam:

Khi bị viêm bao quy đầu, dấu hiệu đặc trưng nhất là nổi mụn bất thường ở vùng kín (bao quy đầu, rãnh quy đầu, dương vật,...)

Vùng kín bị sưng tấy, nóng rát, ngứa ngáy và khó chịu, dễ bị viêm loét, tiết dịch.

Nếu bệnh ở mức độ nặng sẽ bị viêm loét nặng, chảy dịch rất khó chịu gây hoại tử dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

Viêm âm đạo ở nữ giới:

Nhóm bệnh lý viêm nhiễm phổ biến ở các chị em phụ nữ với biểu hiện chính là nổi những mụn nhỏ ở vùng kín.

Khí hư ra nhiều, mùi hôi, gây đau rát, khó chịu khi quan hệ tình dục.

Viêm nang lông ở cả nam và nữ:

Khi nang lông bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện mụn thịt nhỏ nên khiến vùng kín nổi mụn bất thường.

Bệnh nhân có cảm giác ngứa rát, khó chịu, sưng đỏ.

Sùi mào gà:

Mắc bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam và nữ sẽ xuất hiện những nốt mụn thịt u nhú giống như hoa súp lơ và mào gà.

Hiện tượng nổi mụn bất thường ở vùng kín do mắc bệnh sùi mào gà dễ bị lở loét, chảy máu, dịch khiến bộ phận sinh bị tổn thương nghiêm trọng.

Mụn rộp sinh dục:

Cũng giống như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục là nhóm bệnh xã hội nguy hiểm.

Virus HSV 2 gây bệnh ở bộ phận sinh dục với biểu hiện chính là nổi các nốt mụn nước li ti, xếp lại với nhau thành từng mảng nhất là ở môi lớn, môi bé, âm hộ, âm vật, quy đầu dương vật...

Khi mụn nước bị vỡ gây chảy mủ, dịch, lở loét, đau rát, ngứa ngáy.

Nếu bạn chưa nắm rõ nổi mụn bất thường ở vùng kín là biểu hiện của bệnh gì?

Click Tại Đây để được giải đáp thắc mắc!

Biến chứng khi vùng kín nổi mụn

Nổi mụn bất thường ở vùng kín là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm, nếu không được thăm khám sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân, tự ti, e ngại trước bạn tình.

Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn vì viêm nhiễm ảnh hưởng đến các bộ phận sinh dục khác nhất là cổ tử cung, tinh hoàn.

Nguy cơ ung thư: Nếu nổi mụn bất thường ở vùng kín là dấu hiệu bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục thì nguy cơ biến chứng thành ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung rất cao.

Dễ mắc nhiều bệnh xã hội khác do hệ miễn dịch suy giảm.

Phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến nổi mụn bất thường ở vùng kín

Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện và thể trạng sức khỏe mỗi người khi bị nổi mụn bất thường ở vùng kín bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt sẽ áp dụng các phác đồ tương ứng:

Sử dụng thuốc: Áp dụng các trường hợp nổi mụn vùng kín giai đoạn đầu nhằm giảm đau, kháng viêm, phòng tránh nguy cơ bệnh lây lan.

Kỹ thuật Oxygen O3: Áp ụng với các trường hợp bị viêm âm đạo, nấm vùng kín, viêm nang lông.

Phương pháp ALA – PDT, miễn dịch cân bằng INT: Hỗ trợ điều trị sùi mào gà và mụn rộp sinh dục nhanh chóng và an toàn, không để lại sẹo, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế khả năng bệnh tái phát.

Để được đặt lịch khám bệnh với bác sĩ chuyên khoa ưu tú, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường phòng khám khép kín,dịch vụ y tế chuyên nghiệp bạn có thể thực hiện theo những cách sau:

Cách 1: Tại địa chỉ website, bạn để lại số điện thoại trên cửa sổ khung chat, chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện lại trực tiếp cho bạn.

Cách 2: Bấm vào cửa sổ live chat để được chia sẻ những thầm kín, khó nói với chuyên viên tư vấn.

Cách 3: Gọi điện thoại đến số hotline: 028 39 699699 để được chuyên viên tư vấn qua điện thoại.