Ngày đăng : 19-02-2019 Lượt xem : 457

Tiểu buốt là dấu hiệu của các bệnh lý hệ niệu, có ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt nhất là khi đi vệ sinh và tác động nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của đấng mày râu. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về biểu hiện này và giải đáp xem đó là triệu chứng của bệnh nào nhé. Chắc chắn các bạn sẽ không khỏi bất ngờ!

Bạn không có thời gian xem bài viết => Gọi 028.39.699.699

Nguyên nhân gây tiểu buốt

Mỗi bệnh lý đều có căn nguyên dẫn đến, cơ quan sinh dục của nam giới phức tạp, nằm liền kề nhau nên chỉ cần một cơ quan viêm nhiễm kéo dài sẽ lây lan, biến chứng sang các vùng lân cận khác. Hiện tại, chứng tiểu buốt được nghi ngờ là do:

Các bệnh lý nam khoa: Viêm tiết niệu, viêm bàng quang, tăng sinh tuyến tiền liệt, bệnh xã hội lây qua đường tình dục…

Quan hệ tình dục không an toàn: Bệnh nhân quan hệ với người có bệnh, quan hệ bừa bãi hoặc do thủ dâm mạnh bạo, nhất là tuổi dậy thì.

Vệ sinh kém: Vệ sinh sạch sẽ quá mức hay không vệ sinh cẩn thận, có nhiều bệnh nhân không chịu rửa sạch sau khi quan hệ tình dục, để nhiều ngày.

Thói quen sinh hoạt: Nhịn tiểu thường xuyên, không chịu vận động mà ngồi lâu một chỗ, dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh.

Dù là nguyên nhân nào gây bệnh đi chăng nữa thì những tác động của chứng tiểu buốt luôn làm các quý ông khó chịu, tinh thần suy sụp, không thấy vui vẻ, ảnh hưởng đến người thân trong gia đình.

Tiểu buốt làm bạn lo lắng => Click Tư Vấn Miễn Phí

Nhận biết chứng tiểu buốt

Với những người chưa hiểu rõ tiểu buốt là như thế nào thì rất dễ nhầm lẫn với các triệu chứng khác hoặc đánh đồng, dùng chung tên gọi cho tất cả biểu hiện rối loạn đường tiểu.

Cảm giác nóng rát, ngứa ngáy khó chịu.

Số lần đi tiểu tăng dần, cảm giác đau khi tiểu.

Nước tiểu màu đục, mùi khai nồng hơn bình thường.

Nước tiểu có máu cục, máu loãng hay sợi máu.

Tiểu nhiều về đêm khoảng 2 – 3 lần cách nhau thời gian ngắn.

Khi phát hiện bản thân có dấu hiệu nêu trên, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tìm ra hướng điều trị thích hợp nhất.

Bạn đang tìm địa chỉ chữa bệnh => Click Tư Vấn Online

Phòng Khám Đại Việt – Cơ sở y tế hàng đầu TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, P16, Q11) luôn là địa chỉ ưu tiên trong danh sách gợi ý cho những bệnh nhân đang sinh sống và làm việc trong khu vực TPHCM.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trong khu vực TPHCM. Nằm ở mặt tiền, dễ dàng tìm thấy.

Bác sĩ nam khoa “mát tay”, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Luôn đặt y đức lên hàng đầu.

Thiết bị y tế nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, chức năng chuyên dụng cho từng loại bệnh và được bảo quản trong môi trường vô trùng.

Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Có ghế ngồi chờ đợi trong quá trình làm thủ tục, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân được đánh giá cao.

Dịch vụ khám ngoài giờ tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa, đặt lịch khám online tiết kiệm thời gian di chuyển, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp nhiều loại thuốc nội, ngoại nhập. Bệnh nhân không cần di chuyển ra ngoài, tránh trường hợp mua sai thuốc.

Cánh mày râu nên chú ý và cẩn trọng trong việc phòng ngừa cũng như gửi gắm sức khỏe đúng chỗ, có như vậy thì đời sống tinh thần mới được trọn vẹn. Nếu còn vấn đề nào chưa được giải đáp, click vào khung chat bên dưới để nhận sự giúp đỡ.