Ngày đăng : 24-07-2019 Lượt xem : 639

Xuất tinh sớm vẫn luôn là cơ ác mộng đối với cánh mày râu, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn gây hại đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của người bệnh. Vậy xuất tinh sớm xuất phát từ nguyên nhân nào và nguy hại ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

Bệnh xuất tinh sớm hay còn gọi là tảo tiết, là tình trạng nam giới đạt cực khoái sớm hơn mong muốn của họ và bạn đời. Xuất tinh sớm có thể xảy ra trước hoặc trong khi quan hệ. Xuất tinh sớm có 2 dạng là xuất tinh sớm nguyên phát xảy ra ngay từ lần giao hợp đầu tiên và kéo dài đến hiện tại, xuất tinh sớm thứ phát chỉ mới xảy ra trong thời gian gần đây, trước kia không có.

Xuất tinh sớm và những cấp độ nặng nhẹ mà nam giới hay gặp phải:

Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nhiều người:

• Bệnh lý nam khoa: Nguyên nhân xuất tinh sớm có thể do nam giới mắc phải các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt...

• Yếu tố tâm lý: Thần kinh căng thẳng, hồi hộp hoặc ức chế, tâm lý kỳ vọng hoặc lo ngại vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” cũng dẫn tới việc mất kiểm soát xuất tinh khi lâm trận.

• Thủ dâm với tần suất dày đặc: Tình trạng này khiến việc xuất tinh trở thành phản xạ “rất nhạy” khi quan hệ tình dục.

• Lạm dụng chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá là những chất gây ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục cũng như tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Nguy cơ gặp xuất tinh sớm có thể xuất hiện ở bất kì ai, tuổi tác càng cao thì khả năng mắc bệnh càng lớn. Bệnh nhân không nên e ngại hoặc xem nhẹ tình trạng xuất tinh sớm vì bệnh là bắt nguồn của nhiều tác hại tiêu cực đến sức khỏe và mối quan hệ tình dục.

Không thỏa mãn được trong quan hệ tình dục, bản thân và bạn tình chưa đạt được kích thích cần thiết như kỳ vọng.

Nam giới cảm thấy mặc cảm, mất tự tin trước bạn tình, lâu dần dẫn đến đến mệt mỏi, buồn chán.

Tình trạng diễn ra lâu ngày có thể dẫn đến tan vỡ mối quan hệ của bạn và bạn tình, vợ chồng cảm thấy xa cách.

Xuất tinh sớm cũng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Nam giới hãy đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị khi phát hiện bản thân bị xuất tinh sớm. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bệnh nhân có thể click {VÀO ĐÂY} để nhận được tư vấn từ các chuyên gia.

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Điều trị xuất tinh sớm tùy thuộc vào mức độ bệnh, dựa vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ khuyến cáo áp dụng phương pháp nào điều trị sao cho phù hợp nhất. Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành điều trị xuất tinh sớm, phòng khám hiện đang áp dụng các phương pháp sau đây:

Sử dụng thuốc

Có thể trị bệnh xuất tinh sớm bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới. Sau khi thăm khám và xét nghiệm cụ thể, căn cứ vào từng nguyên nhân bệnh, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Đây là phương pháp trị xuất tinh sớm áp dụng đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu. Phương pháp hiện đại mang nhiều ưu điểm nổi bật: Thủ thuật xâm lấn ít hạn chế được cảm giác đau đớn, chảy máu vết thương, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng. Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu

Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, đây được đánh giá là một trong những cơ sở y tế uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.

+ Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống {Tư vấn trực tuyến} để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.