Ngày đăng : 07-11-2019 Lượt xem : 431

Các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục ngày càng phổ biến ở nam giới, tình trạng thường gặp là ngứa và viêm lỗ sáo liên tục nhiều ngày khiến nam giới vô cùng khó khăn trong sinh hoạt. Thực tế đây là triệu chứng vô cùng nguy hiểm cảnh báo nhiều bệnh lý ở bộ phận sinh dục cần được điều trị kịp thời.

NGỨA, VIÊM LỖ SÁO LÀ DO ĐÂU?

Lỗ sáo nằm ở đầu dương vật là vị trí cuối cùng của hệ tiết niệu, trong quá trình thải nước tiểu ra ngoài và xuất tinh dịch. Tình trạng viêm nhiễm ở lỗ sáo cũng không phải là hiện tượng hiếm gặp. Theo các chuyên gia có những nguyên nhân phổ biến sau gây ra ngứa và viêm ở lỗ sáo.

⇒ Bệnh bao quy đầu: Khi bao quy đầu mắc phải các chứng dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm có thể dẫn đến các viêm nhiễm và lở loét ở bao quy đầu. Bao quy đầu nằm rất gần lỗ sáo nên việc bị ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi.

⇒ Nhiễm vi khuẩn: Chủ yếu do tạp khuẩn, ký sinh trùng E.Coli, lậu cầu khuẩn từ bên ngoài tấn công, do thực hiện vệ sinh “cậu bé” không sạch sẽ, thủ dâm quá nhiều hoặc quan hệ tình dục không an toàn...gây nên.

⇒ Viêm niệu đạo: Thực tế viêm niệu đạo cũng do vi khuẩn gây ra, tuy nhiên bên ngoài việc biểu hiện trên lỗ sáo thì viêm niệu đạo còn có thể ảnh hưởng đến các vị trí cơ quan sinh dục khác.

Những tổn thương do viêm lỗ sáo gây ra tác động như thế nào đến người bệnh:

• Các biểu hiện bất tiện: Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khó, tiểu ra mủ hoặc máu là những biểu hiện rất hay gặp phải khi bị viêm lỗ sáo. Dịch nhầy do viêm nhiễm có mùi khó chịu rất khó chịu, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người bệnh. Những triệu chứng này khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu và bất tiện trong đời sống sinh hoạt.

• Ảnh hưởng đến sinh lý và sinh sản: Bởi vì tổn thương nằm ở bộ phận sinh dục nên tác động đến chức năng sinh lý là điều không thể tránh khỏi. Một số trường hợp ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tình trùng nguy hại đến khả năng sinh sản.

Những biến chứng nguy hiểm của tình trạng này là có thể hình thành nên các bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh sớm, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, gây suy thận, vô sinh, hiếm muộn. Do đó bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín và chất lượng để được kiểm tra và điều trị kịp thời.

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA GÂY VIÊM LỖ SÁO HIỆU QUẢ

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để điều trị viêm lỗ sáo hiệu quả bệnh nhân cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh từ đó mới lên phương án điều trị sao cho phù hợp. Một số phương pháp điều trị bệnh hiệu quả được ứng dụng tại Đại Việt:

• Dùng thuốc: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc kháng sinh có tác dụng loại bỏ vi khuẩn gây hại nhanh chóng. Đồng thời, làm giảm các triệu chứng sưng đau, ngứa, tiểu buốt, tiểu khó...do bệnh viêm lỗ sao gây ra.

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Dùng để tiến hành cắt bao quy đầu an toàn không sử dụng dao kéo, phương pháp ứng dụng cho những ca bệnh gây ngứa, viêm lỗ sáo bắt nguồn từ các bệnh lý bao quy đầu.

• Phương pháp CRS: Áp dụng các loại sóng ngắn, sóng viba...để tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết. Theo đó, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến chức năng bài tiết nam giới.

• Phương pháp DHA: Dùng đều điều trị bệnh lâu, phương pháp gây tác động phá hủy nguyên thể DHA của vi khuẩn lậu, giúp ngăn chặn viêm nhiễm và tái tạo là vùng tổn thương hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt khuyến cáo nam giới nhanh chóng đến kiểm tra và điều trị ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh. Đối với các bệnh nhân ở tỉnh xa bên ngoài TP.HCM có thể tiến hành theo cách sau đây để được ưu tiên khám trước:

Cách 1: Click vào {BẢNG CHAT} đặt lịch hẹn khám để nhận tư vấn bệnh lý và lấy số mã khám bệnh. Bệnh nhân có thể thu xếp thời gian phù hợp với bản thân và đến khám ngay không cần phải chờ đợi.

Cách 2: Để lại số điện thoại {TẠI ĐÂY} các chuyên gia sẽ liên lạc lại trong vài phút, bệnh nhân có thể trao đổi cụ thể với các chuyên gia (hoàn toàn miễn phí và bảo mật).

Phòng Khám hoạt động từ 8h-20h hằng ngày kể cả những ngày cuối tuần, ngày lễ, ngày tết,… Bệnh nhân có thể trực tiếp địa chỉ số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để khám và chữa bệnh vào bất kì lúc nào.