Ngày đăng : 12-02-2019 Lượt xem : 331

Bẹn, háng là vị trí nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương ở cả nam và nữ. Đây là “thủ phạm” chính khiến người bệnh phải chịu các cơn ngứa ngáy, khó chịu. Nhóm bệnh da liễu này do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau gây nên, nhất hắc lào, nấm bẹn. Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về vấn đề này.

Bẹn, háng là vị trí nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương ở cả nam và nữ. Đây là “thủ phạm” chính khiến người bệnh phải chịu các cơn ngứa ngáy, khó chịu. Nhóm bệnh da liễu này do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau gây nên ngứa bẹn, ngứa háng. Bài viết sau sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về vấn đề này.

Bạn bị ngứa bẹn, ngứa háng => Click Tư Vấn Miễn Phí

Các bệnh lý liên quan đến ngứa bẹn, ngứa háng

Có thể nói đây là vấn đề hết sức xấu hổ của mọi bệnh nhân và không tiện mở miệng hay trao đổi với bất kỳ ai. Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu Phòng Khám Đại Việt, ngứa bẹn, ngứa háng có thể do các nguyên nhân sau:

Mẩn đỏ ngứa: Nổi mẩn đỏ, ngứa do bị viêm da, bị côn trùng cắn hoặc thường xuyên mặc quần áo bị bẩn, ẩm ướt, bí bách…

Biểu hiện: Người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, ngứa rát ở vùng bẹn, háng. Nếu gãi mạnh sẽ lan sang các vùng da xung quanh.

Hắc lào: Khi bị hắc lào sẽ xuất hiện các tổn thương hình tròn, gây ngứa ngáy ở vùng bẹn và háng.

Biểu hiện: Vùng bẹn, vùng háng nổi nhiều mẩn đỏ hoặc mụn nước nhỏ li ti dễ vỡ, để lâu khô cứng, có nhân.

Nấm: Bệnh do nấm Candida Albicans gây ra do vùng bẹn người bệnh thường xuyên bị ẩm ướt, nóng sẽ gây cảm giác ngứa ngáy, tổn thương.

Biểu hiện: Xuất hiện các mảng da nổi lên các vòng màu hồng đỏ, có viền, dễ bị tróc vảy. Nếu người bệnh càng gãi cơn ngứa càng lan rộng.

Đừng nên chủ quan hay thờ ơ cho qua đợi tự khỏi, khi cơn ngứa bắt đầu bùng phát dữ dội sẽ mang lại nhiều hệ quả đáng ngại, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt người bệnh.

Bạn đã tự điều trị bằng nhiều loại thuốc không khỏi => Gọi 028 39 699 699 để được tư vấn miễn phí

Điều trị ngứa bẹn, ngứa háng tại Phòng Khám Đại Việt

ngứa bẹn, ngứa háng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, do đó muốn điều trị hiệu quả cần xác định chính xác nguyên nhân. Hiện nay Phòng Khám Đại Việt đang điều trị các bệnh liên quan đến ngứa bẹn ngứa háng bằng các phác đồ tiên tiến sau:

Dùng thuốc kháng nấm và kem bôi bên ngoài để hỗ trợ điều trị triệu chứng của bệnh.

Đông tây y kết hợp giúp cơ thể được thanh lọc, tiêu độc.

Phương pháp Laser CO2 Fractional tiên tiến nhất với ưu điểm nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, tỷ lệ khỏi bệnh lên đến 98%.

Ưu điểm Laser CO2 Fractional:

Hiệu quả: Tia laser vàng đi sâu vào bên trong lớp hạ bì, trung bì để loại bỏ tác nhân gây bệnh.

Nhanh chóng: Thủ thuật thực hiện không mất nhiều thời gian, bệnh nhân không cần phải lưu viện.

An toàn: Nhiệt độ thấp nhưng năng lượng cao chiếu vào vùng da bệnh, sau đó vòi phun lạnh hoạt động tạo cảm giác dễ chịu, không bị phỏng.

Chính xác: Chùm tia laser truy tìm đúng vị trí cần điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Những lợi ích khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đại Việt:

Bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp điều trị bệnh

Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khép kín

Dịch vụ tư vấn miễn phí, 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần

Đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh

Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối

Chi phí chữa ngứa bẹn, ngứa háng công khai, minh bạch, đúng quy định đề ra.

Trên đây là những thông tin liên quan đến hiện tượng ngứa bẹn, ngứa háng. Nếu không may bị cơn ngứa này hành hạ gây cảm giác khó chịu, nên đi khám ngay để bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các biến chứng nguy hiểm về sau.