Ngày đăng : 08-11-2019 Lượt xem : 286

Theo các chuyên gia nhận định hiện tượng hay ngứa vùng bẹn có thể bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, nhưng phổ biến nhất vẫn là xuất phát từ các bệnh lý nam khoa. Để giải quyết tình trạng này hiệu quả nam giới chỉ có thể điều trị dứt điểm các bệnh lý nam khoa mà bản thân đang mắc phải.

NGỨA VÙNG BẸN NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Ngứa vùng bẹn không phải là bệnh lý mà là triệu chứng bệnh, thông thường sẽ đi kèm với các dấu hiệu khác tùy thuộc vào việc nam giới mắc bệnh gì. Một số bệnh lý phổ biến nhất như sau:

1- Viêm bao quy đầu

Thông thường là do tình trạng dài, hẹp bao quy đầu để lâu ngày nhưng không cắt, tạo điều kiện vi khuẩn xâm nhập và gây viêm. Người bị viêm bao quy đầu thường đi kèm với các triệu chứng khác như sưng đau, ngứa ngáy khó chịu. Tình trạng ngứa có thể kéo ra những khu vực xung quanh trong đó có vùng bẹn.

2- Viêm nang lông

Căn nguyên gây bệnh thường gặp nhất là do trực khuẩn mủ xanh, một số loại nấm, tụ cầu vàng,… Triệu chứng viêm nang lông ở vùng kín nam giới thường gặp với các biểu hiện như: Sưng tấy lỗ chân lông, xuất hiện các nốt sần, ngứa vùng bẹn dữ dội, mọc mụn nước hoặc mụn mủ trên mu,…

3- Rận mu

Rận mu sinh sản theo hình thức đẻ trứng. Chúng hút máu ngay tại vùng sinh sống và gây nên những cơn ngứa dữ dội. Tỷ lệ nam giới ngứa ở vùng bẹn khả năng cao là do rận mu gây ra, bệnh nhân thường gặp phải tình trạng càng ngứa thì càng gãi mà càng gãi thì càng làm tổn thương hơn.

4- Bệnh tình dục

Các căn bệnh lây lan qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… đều có thể gây ra ngứa ở vùng bẹn. Nếu nam giới vừa trải qua quan hệ tình dục không an toàn phát hiện có triệu chứng ngứa bẹn thì cần hết sức cảnh giác với các bệnh lý nêu trên.

ĐIỀU TRỊ NGỨA VÙNG BẸN NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Bệnh nhân bị ngứa vùng bẹn hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để được điều trị. Đây là cơ sở y tế có chất lượng cao đã từng điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh trong vào ngoài địa bàn TP.HCM.

Phương pháp điều trị bệnh tại Đại Việt:

1- Dùng thuốc đặc trị:

Bao gồm các loại thuốc uống, thuốc bôi đặc trị khuẩn nấm, lành lành tổn thương, loại bỏ tác nhân gây viêm nhiễm, giảm ngứa rát, làm liền và tái tạo da nhanh chóng.

2- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu:

Cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được áp dụng loại bỏ dài – hẹp bao quy đầu, giữ lại các dây thần kinh nhạy cảm trên lưng dương vật. Đảm bảo “cậu nhỏ” có cấu trúc tự nhiên, thẩm mỹ, đảm bảo khoái cảm tình dục, việc vệ sinh dễ bựa sinh dục không có cơ hội tích tụ, nam giới thoát khỏi triệu chứng ngứa bẹn.

3- Phương pháp CRS – chiếu sóng trị liệu:

Với tình trạng ngứa dữ dội, bên cạnh dùng thuốc bác sĩ kết hợp chiếu sóng viba hồng quang 3D để tiêu diệt khuẩn nấm, giúp thuốc thẩm thấu sâu, tăng tuần hoàn máu, khắc phục triệu chứng bệnh an toàn, hiệu quả cao.

4- Điều trị bệnh xã hội gây ngứa vùng kín:

Kỹ thuật tiên tiến DHA là kĩ thuật tiên tiến đặc trị bệnh lậu, công nghệ gene sinh học INT xóa tan mụn rộp sinh dục, Phương pháp ALA-PDT điều trị sùi mào gà.

BỆNH NHÂN Ở TỈNH XA ĐIỀU TRỊ BỆNH TẠI ĐẠI VIỆT NHƯ THẾ NÀO?

Đối với các bệnh nhân ở ngoại tỉnh, không nằm trong địa bàn TP.HCM có thể liên lạc với Đại Việt thông qua 2 cách sau:

• Cách 1: Nhận tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn khám trước tại kênh {Tư vấn trực tuyến}, Bệnh nhân dễ dàng trao đổi với các chuyên gia đồng thời đặt lịch hẹn khám sao cho phù hợp với thời gian của bản thân.

• Cách 2: Gọi điện vào tổng đài miễn phí 028 39 601 666 để đặt lịch hẹn khám và trao đổi với các chuyên gia. Bệnh nhân cũng có thể để lại số điện thoại {Tại Đây} sẽ được liên lạc lại sao ít phút.

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những bệnh nhân ở ngoại tỉnh:

+ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Phòng Khám hoạt động từ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết. Hoặc người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để được thăm khám cụ thể.