Ngày đăng : 15-01-2019 Lượt xem : 381

Khi mụn nhọt xuất hiện, mọi người ai cũng nghĩ rằng do cơ thể bị nhiệt, nóng trong người nên tìm mua các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt cơ thể. Đến khi những nốt mụn này ngày càng sưng to, mưng mủ nhiều gây đau nhức mới tìm đến Phòng Khám Đại Việt. Mất nhiều thời gian và tiền bạc do trị liệu chậm trễ.

Bạn bị mụn nhọt gây đau nhức => Click Tư Vấn Online

Tổng quan về mụn nhọt

Lỗ chân lông bị bưng bít, tắc nghẽn do dư thừa bã nhờn, tế bào chết đóng thành lớp dày hóa sừng. Đó là môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển, vùng da tổn thương sần sùi, xuất hiện nhiều nốt mụn có mủ gọi là mụn nhọt.

Biểu hiện thường thấy của mụn nhọt:

Tăng nhanh về kích thước: Khởi phát vết sưng nhỏ không có mủ, về sau ngày càng lớn và đau nhức nhiều hơn.

Vị trí đa dạng: Nhiều nhất ở cổ, eo, háng, vùng dưới cánh tay và mông. Nguy hiểm nhất là ở mặt vì làm sẹo to.

Lây lan bộ phận khác: Dịch trắng của nhọt dễ vỡ, vi khuẩn trong dịch lan sang bộ phận khác. Nếu vết thương ăn sâu vào bên trong da sẽ làm nhiễm trùng máu.

Tái phát nhanh: Bệnh kéo dài hơn 2 tuần kèm theo sốt và dễ dàng tái phát trở lại dù mới vừa chữa trị xong.

Đau nhức: Mụn nhọt làm sưng tấy rìa xung quanh, nhức nhối ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

=> Đừng chịu đựng chờ đợi mụn nhọt tự khỏi mà hãy tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để bác sĩ hỗ trợ chữa trị. Tránh lây lan làm bệnh thêm trở nặng.

Bạn muốn biết cách chữa trị mụn nhọt => Gọi 028.39.699.699

Biến chứng nguy hiểm của mụn nhọt

Trên da của chúng ta đều có vi khuẩn sinh sống bên trên nhưng đa phần không có hại, khi vệ sinh kém các vi khuẩn tụ cầu xâm nhập vào làm mụn nhọt. Nếu không kịp chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Viêm phổi: Vi khuẩn tấn công vào trong phổi tạo ra các bóng khí, khi bóng khí vỡ sẽ để lại nhiều di chứng nặng nề.

Tràn mủ màng tim: Chèn ép, làm cho tim không co bóp được. Hệ tuần hoàn máu không bơm máu đi nuôi cơ thể, rất nguy hiểm.

Viêm mủ màng phổi: Vi khuẩn từ bên ngoài da xâm nhập vào cơ thể thông qua mụn nhọt, đi sâu vào trong dẫn đến nhiễm trùng máu.

Chữa trị mụn nhọt tại Phòng Khám Đại Việt:

Dùng thuốc: Sử dụng thành phần thuốc tây, đông y hoặc đông tây y kết hợp đối với trường hợp bệnh nhẹ.

Phương pháp laser CO2: Dành cho trường hợp bệnh nặng, vi khuẩn kháng thuốc và phát triển nhanh chóng hơn, kích thước lớn dẫn đến áp xe.

Ưu điểm Laser CO2 trị mụn nhọt:

Nhanh chóng: Ánh sáng laser đi vào bên trong triệt tiêu vi khuẩn gây bệnh.

Hiệu quả: Lưu thông tuần hoàn máu dưới da, kích thích tái tạo da mới.

An toàn: Vết thương nhỏ, không đau, ít chảy máu. Bệnh nhân không cần lưu viện.

Phòng Khám Đại Việt được đánh giá là cơ sở y tế chất lượng bởi:

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài.

Thiết bị y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang tạo cảm giác thoải mái.

Dịch vụ thăm khám chuyên nghiệp, thao tác hoàn toàn trên máy tính.

Thông tin bảo mật tuyệt đối, không làm việc qua trung gian.

Chi phí ổn định, kênh tư vấn hỗ trợ đặt lịch khám online miễn phí sổ khám bệnh.

Tầm quan trọng của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, P16, Q11) nằm ở chỗ tận tâm phục vụ cho mọi bệnh nhân gần xa. Nếu còn thắc mắc chưa được đề cập trong bài, gọi 028.39.699.699 hoặc click vào cửa sổ live chat để nhận tư vấn.