Mua thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả ở đâu

Ngày đăng : 09-05-2018 Lượt xem : 6131 CHAT TƯ VẤN

Bệnh trĩ từ trước đến nay được biết đến là một căn bệnh thầm kín, khó nói của nhiều người bởi những biểu hiện bệnh của nó. Người bệnh luôn phải sống trong tâm lý tự ti, ngại tiếp xúc và gánh chịu nỗi đau thể xác. Chính tâm lý e ngại này đã khiến không ít người tự làm bác sĩ cho mình bằng cách mua thuốc về nhà chữa bệnh. Cùng xem bài những chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này

Đầu tiên cần tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh

Ít ai có thể ngờ rằng việc ăn uống hàng ngày cũng là 1 trong những nguyên nhân châm ngòi cho căn bệnh trĩ được đà tiến triển. Vì vậy nhiều người cứ ăn uống thoải mái mà không biết rằng bị bệnh trĩ hỏi thăm bất cứ lúc nào.

Ăn ít chất xơ, nhiều đồ cay nóng sẽ làm cơ thể rơi vào tình trạng táo bón. Khi bị táo bón sẽ cần dùng nhiều sức rặn để đẩy phân ra ngoài từ đó gây căng giãn các tĩnh mạch. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ gây ra hiện tượng đại tiện ra máu khiến cơ thể bị mất máu, xanh xao, mệt mỏi.

Không cung cấp đủ nước cho cơ thể không những dẫn đến những bệnh về da mà còn gây ra những căn bệnh về tiêu hóa, lâu dần hình thành nên bệnh trĩ .

Lười vận động Ngồi lì 1 chỗ, đứng lâu không đi lại sẽ khiến khí huyết không được lưu thông, gây áp lực cho các tĩnh mạch hậu môn. Yếu tố này liên quan trực tiếp đến tính chất công việc. Có thể kể đến một số ngành nghề như: nghề may, nhân viên văn phòng, lái xe, …

Nhịn đại tiện Đây là 1 thói quen xấu bởi ngoài việc gây ảnh hưởng cho sức khỏe vì cơ thể hấp thụ các chất độc do phân tích tụ lâu ngày thì việc nhịn đại tiện còn làm phân bị cứng và khô lại từ đó gây khó khăn khi đại tiện và khoảng cách dẫn đến bệnh trĩ là rất gần.

Dùng thuốc chữa bệnh trĩ được không

+ Có các loại thuốc bôi, thuốc đặt, thuốc xịt có tác dụng co thắt các búi trĩ, cầm máu, chống viêm, giảm đau, sát trùng,…Từ đó giúp điều trị và phòng ngừa các biến chứng sa trực tràng, viêm nứt hậu môn xảy ra.
  Bên cạnh đó, một số loại thuốc kháng sinh kháng sinh cũng có tác dụng,kháng viêm, kháng khuẩn hạn chế bệnh phát triển mạnh thêm.

+ Phương pháp điều trị bằng thuốc chỉ có thể áp dụng đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, các búi trĩ còn khá nhỏ, những dấu hiệu chảy máu đại tiện xuất hiện không thường xuyên.Tuy nhiên, người bệnh cần đặc biệt lưu ý không được tự ý mua thuốc sử dụng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Thuốc chỉ có tác dụng với trĩ giai đoạn đầu

Việc dùng thuốc cần được căn cứ vào tình trạng, mức độ nhiễm bệnh của loại trĩ mắc phải. Do đó, tự ý dùng thuốc khi chữa có sự chỉ định của những người có chuyên môn không những không có tác dụng chữa bệnh mà thậm chí còn khiến cho tình trạng bệnh nặng thêm. Đó là chưa kể đến trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái đem lại biến chứng nguy hiểm hơn.

Do đó, khi có những dấu hiệu bệnh trĩ, bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ kiểm tra, xác định loại trĩ mắc phải cũng như mức độ nhiễm bệnh để được đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể của từng người nhằm hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Hiện có các phương pháp cắt trĩ tiên tiến như :

Những phương pháp này sẽ chỉ được bác sĩ chọn lựa thực hiện sau khi đã dựa vào tình trạng nặng nhẹ của trĩ

Phương pháp cắt từng búi trĩ: thực hiện phương pháp này bằng cách cắt bỏ từng búi trĩ, sau khi cắt bỏ cần để lại mảnh da niêm mạc ở giữa. Cắt từng búi trĩ có 2 dạng chính là cắt trĩ kín và cắt trĩ hở tùy thuộc vào búi trĩ nhằm đem lại hiệu quả chữa trị cao.

Phương pháp cắt khoanh niêm mạc: các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần khoanh và lớp dưới của niêm mạc có cả những búi tĩnh mạch bị sưng, tiếp đến kéo một phần niêm mạc phía trên khâu xuống phía dưới hậu môn để giải quyết bệnh trĩ.

Chữa trị hiệu quả bệnh trĩ tại Đa Khoa Đại Việt

Phương pháp PPH: đây là phương pháp áp dụng cho trường hợp mắc bệnh trĩ nội cấp độ 2, độ 3, độ 4 và đặc biệt là bệnh trĩ vòng. Các bác sĩ sẽ sử dụng máy khâu nối để tiến hành đặt búi trĩ đúng vị trí ban đầu và dùng máy để cắt khu vực lược của hậu môn tránh gây đau cho bệnh nhân. Tiếp đến bác sĩ dùng máy bấm để khâu vòng có tác dụng làm teo nhỏ búi trĩ, giảm bớt lượng máu lưu thông đến búi trĩ. Ưu điểm của phương pháp này chính là không gây cảm giác đau, thực hiện nhanh, hiệu quả, an toàn.

Phương pháp HCPT: phương pháp HCPT áp dụng cho những bệnh nhân mắc trĩ ngoại ở cả 4 cấp độ. Phương pháp này dựa theo nguyên tắc chính “nhiệt nội sinh” làm đông các mô và hình thành nên các mô sẹo nhờ sóng điện cao tần và làm giảm lượng máu chảy đến búi trĩ. Ưu điểm chính của kỹ thuật này là ít gây đau đớn, ít xâm lấn, không bị chảy máu nhiều, thời gian phục hồi nhanh.

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt còn có những ưu điểm như:

Thời gian phẫu thuật ngắn: 20-30 phút.

Ít đau: do vùng thao tác phẫu thuật nằm trên đường lược, nơi có rất ít tận cùng thần kinh cảm giác.

Thời gian nằm viện ngắn: Người bệnh có thể chỉ phải nằm lại 10 -20 tiếng để bác sĩ theo dõi vấn đề chảy máu và các biến chứng của gây mê gây tê, sau đó được ra về và sinh hoạt như bình thường.

Sau phẫu thuật: không gây vết sẹo hậu môn, ướt hậu môn.

Tỉ lệ tái lại sau mổ rất ít: do cắt trĩ theo phương pháp PPH đã cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ đồng thời tạo hình lại cấu trúc ống hậu môn.

Để thực hiện thành công các phương pháp ngoại khoa, yêu cầu phòng khám chúng tôi phải có :

Phòng khám chuyên khoa, hoạt động công khai, được Sở Y Tế và Bộ Y Tế cấp phép.

Đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm đã thức hiện thành công nhiều ca phẩu thuật

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ

Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

y tá, điều dưỡng tận tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Chi phí luôn công khai, rõ ràng và được niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế.

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không rờm rà phức tạp

Khi có dấu hiệu cần khám ngay tránh bệnh biến chứng nặng, khó điều trị làm tốn thêm thời gian và chi phí của người bệnh

GIẢM NGAY 50% PHÍ THĂM KHÁM VÀ 30% PHÍ ĐIỀU TRỊ, PHẨU THUẬT

Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý cũng như phương pháp điều trị, click vào khung dưới để chat ngay với chuyên gia hoặc gọi qua số 028 39 699699 để được tư vấn.