Làm sao để tiêu búi trĩ? tìm hiểu ngay

Ngày đăng : 08-06-2018 Lượt xem : 5819 CHAT TƯ VẤN

Tiêu búi trĩ an toàn, dứt điểm, không tái phát, … là những mong muốn của hầu hết những người bệnh đang bị hạnh hạ bởi bệnh trĩ. Vì khi các búi trĩ sa xuống khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu. Vậy làm sao để tiêu búi trĩ dứt điểm để trả lại cuộc sống thoải mái cho bệnh nhân? Những chia sẻ chuyên sâu từ các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt sẽ làm rõ những vấn đề trên cho người bệnh.

Các phương pháp tiêu búi trĩ an toàn, hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị và làm tiêu búi trĩ khác nhau. Tùy thuộc vào loại trĩ, mức độ, tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp tiêu búi trĩ không đau, an toàn và hợp lý nhất.

**Các phương pháp làm tiêu búi trĩ:

KẾT HỢP CÁC BÀI THUỐC DÂN GIAN

Đu đủ:

- Người bệnh nên chọn những trái đu đủ còn non, xanh.

- Trước khi đi ngủ, vệ sinh sạch sẽ hậu môn và cơ quan sinh dục.

- Cắt đu đủ ra làm 2 phần bằng nhau, để đầu hướng vào hậu môn để các búi trĩ tiếp xúc với mủ đu đủ và ngủ qua đêm.

Rau diếp cá:

- Rửa sạch một năm rau diếp cá đun sôi với 1.5l nước sau đó xông trực tiếp vào hậu môn.

- Khi nước đã bớt độ nóng sẽ dùng để ngâm và vệ sinh hậu môn sạch sẽ.

ĐIỀU TRỊ NỘI KHOA - DÙNG THUỐC

Áp dụng với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu:

- Người bệnh sẽ được chỉ định dùng các loại thuốc chuyên trị như: thuốc uống, thuốc bôi và thuốc xịt.

- Những loại thuốc này đều có tác dụng giảm đau, cầm máu, làm tiêu các búi trĩ, chống tình trạng viêm nhiễm,…

=> Lưu ý: Thuốc tiêu búi trĩ phải do bác sĩ chuyên khoa dựa vào tình trạng bệnh và cơ địa của bệnh nhân, kết hợp phác đồ điều trị của bác sĩ. Vì thế người bệnh không được tự ý mua mua thuốc để tránh tác dụng phụ có thể khiến tình trạng bệnh thêm trầm trọng.

Người bệnh nên chọn phương pháp tiêu trĩ an toàn, hợp lí

ĐIỀU TRỊ BẰNG TIỂU PHẨU (khi trĩ đã quá nặng và dùng thuốc đã không còn hiệu quả)

Để khắc phục được những mặt hạn chế của các thủ thuật ngoại khoa truyền thống, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã áp dụng phương pháp HCPT&PPH, phương pháp Longo làm tiêu búi trĩ an toàn, không đau.

Ưu điểm của các thủ thuật này là: Điều trị hiệu quả, không cần nằm viện, ít đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh và dứt điểm, tiết kiệm chi phí,… Song, vẫn còn nhiều hạn chế. Nếu trĩ vẫn chưa phát triển nặng bác sĩ sẽ khuyến cáo bệnh nhân áp dụng phương pháp nội khoa.

=> Hạn chế: Đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cũng như sự chăm sóc sau khi thực hiện thủ thuật của bệnh nhân. Nếu không khả năng tồn tại những biến chứng viêm nhiễm là rất cao.

Mặc dù trĩ ngoại có thể nhìn thấy bằng mắt thường, và những triệu chứng đặc trưng. Tuy nhiên rất khó tự chẩn đoán cấp độ bệnh nếu chỉ dựa vào thông tin, hình ảnh minh họa từ mạng. Người bệnh nên tham khảo và lựa chọn những địa chỉ, cơ sở y tế, phòng khám uy tín, chuyên nghiệp để khám kiểm tra, nội soi để có hướng điều trị chính xác và kịp thời.

Nếu đang băn khoăn lo lắng về tình trạng đang mắc phải. Tư vấn tại đây để được nhận lời khuyên tốt nhất.

Đa Khoa Đại Việt – Điều trị tiêu búi trĩ dứt điểm

Hiện nay, trong số những cơ sở y tế, địa chỉ tiêu búi trĩ uy tín, chuyên nghiệp ở TPHCM, thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là phòng khám được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhất ở khu vực TPHCM cũng như các tỉnh lân cận.

Phòng khám đa khoa Đại Việt là phòng khám tư nhân CHUYÊN KHOA TRĨ.  1505 - 1506 -1507 Đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ: giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo với bệnh nhân.

HIỆN ĐẠI - SẠCH SẼ: các trang thiết bị nơi đây đều là hiện đại nhất, các dụng cụ y tế tại phòng khám chúng tôi đều chỉ sử dụng 1 lần, không tái sử dụng gây lây lan từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Thủ tục nhanh gọn không cần đợi lâu - có khám ngoài giờ. Hồ sơ bệnh lý sẽ được bảo mật tuyệt đối.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Chẩn đoán chính xác, điều trị đúng chỗ, chi phí hợp lý rõ ràng. Mang đến sự an tâm nhất cho người bệnh.

Mở cửa: 8h00 - 20h00 hằng ngày - không nghỉ T7 CN & LỄ

Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc qua số Hotline 028 39 699699 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

Tải thêm bình luận