Ngày đăng : 26-10-2019 Lượt xem : 482

Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh lý nam khoa đang ngày càng tăng, đa phần những viêm nhiễm nam khoa xuất phát từ sự thiếu hiểu biết và đề phòng. Để có cái nhìn trực quan hơn về những căn bệnh này, nam giới hãy tham khảo thông tin qua bài viết sau đây.

TÌM HIỂU VỀ NHỮNG VIÊM NHIỄM NAM KHOA

Viêm nhiễm nam khoa là cụm từ dùng để chỉ những bệnh lý thường mắc phải ở nam giới khi mắc phải những viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục. Tất cả mọi đối tượng đều có nguy cơ mắc phải viêm nhiễm nam khoa, nhưng có một số đối tượng khả năng mắc bệnh là rất cao như sau:

Những người có thói quen sinh hoạt không khoa học, vệ sinh bộ phân sinh dục kém.

• Những người thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác.

• Những người có đời sống tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi.

Điểm danh những viêm nhiễm nam khoa thường gặp:

• Viêm bao quy đầu: Do yếu tố bẩm sinh hoặc các thói quen xấu hàng ngày khác. (Đầu dương vật sưng, tấy đỏ và loét, có mùi hôi bất thường, đau ngứa vùng quanh bao quy đầu)

• Viêm đường tiết niệu: Do vi khuẩn tấn công đường tiết niệu, khi nhịn tiểu quá lâu khiến vi khuẩn tích tụ gây viêm. (Thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, có thể gây sốt kèm đau bụng dưới, đau lưng,…)

• Viêm niệu đạo: do vi khuẩn, nấm: Chlamydia, lậu, hoặc các bệnh lý ở các bộ phận khác lây sang. (Tiểu rát và đau, nước tiểu vẩn đục có thể lẫn mủ đặc, sốt, đau bụng dưới)

• Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn: Thường do bệnh quai bị biến chứng. (Người bệnh cảm thấy đau vùng bìu, đùi háng, kèm theo cảm giác sốt cao và ớn lạnh)

• Viêm tuyến tiền liệt: Có thể do viêm các cơ quan lân cận lây sang, do chấn thương,… thường gặp ở lứa tuổi trung niên, người lớn tuổi. (Bí tiểu cấp tính, đặc biệt ban đêm đi tiểu nhiều lần, đi có cảm giác không hết, đua buốt khó chịu)

Tại sao viêm nhiễm nam khoa là vấn đề lớn đối với nam giới?

• Viêm nhiễm nam khoa là nhóm bệnh có nguy cơ biến chứng cao, đặc biệt nguy hiểm nếu để bệnh phát triển và chậm trễ trong việc điều trị.

• Viêm nhiễm nam khoa gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống và công việc; đặc biệt viêm nhiễm rất dễ lây lan sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục, cản trở quá trình thụ tinh, biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

• Một số viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục lây lan nhanh, nhất là khi nam giới có quan hệ tình dục không an toàn, dễ mắc bệnh lậu, chlamydia, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai và cả HIV.

Do đó việc cảnh giác với các viêm nhiễm nam khoa là điều cần thiết, để đảm bảo an toàn bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Bệnh nhân có thể Tham khảo ý kiến của các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt - {TẠI ĐÂY} để nhận tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn khám nhanh chóng.

Hiện nay để điều trị viêm nhiễm nam khoa hiệu quả thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một trong những cơ sở y tế thích hợp nhất tại địa bàn TP.HCM. Phòng khám đang cung cấp các giải pháp điều trị các viêm nhiễm nam khoa rất hiệu quả cụ thể như sau:

Dùng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, giảm dần các triệu chứng của bệnh.

⇒ Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

⇒ Sử dụng vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng viba hồng quang….trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục của bệnh viêm nhiễm.

⇒ Phác đồ điều trị bệnh tình dục tiên tiến phù hợp cho từng loại bệnh như: DHA, ALA – PDT, Công nghệ gene sinh học INT.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM), thời gian làm việc rất linh hoạt, từ 8h-20h hằng ngày, bao bồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Bệnh nhân có thể gọi điện thoại đặt lịch trước để được hưởng các chế độ ưu đãi chi phí và được thăm khám vào khung giờ vắng.