Khám tai ở đâu chất lượng tại Hồ Chí Minh

Ngày đăng : 21-04-2018 Lượt xem : 8431 CHAT TƯ VẤN

Thông thường các bệnh liên quan đến tai tương đối khó điều trị và dễ tái phát. Đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và thiết bị, kỹ thuật hỗ trợ tiên tiến để cuộc điều trị diễn ra thành công, không để lại biến chứng, giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất. Vậy khám tai ở đâu chất lượng tại Hồ Chí Minh? Mời bạn theo dõi bài viết.

ĐỊA CHỈ KHÁM TAI CHẤT LƯỢNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và chưa biết nên khám tai ở đâu, bệnh nhân có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, đây là phòng khám uy tín, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động.

Hội tụ những Bác sĩ – Y tá tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao, thêm vào đó đã từng công tác tại những bệnh viện lớn ở nước ngoài. Mỗi một bác sĩ đều có chuyên môn khác nhau, chẩn đoán và có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả theo mỗi trường hợp mắc bệnh.

Môi trường y tế sạch sẽ và hiện đại: hệ thống phòng khám, tiểu phẫu, hồi sức,.. đều rộng rãi và khang trang. Các máy móc chuyên dùng để điều trị tai mũi họng đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất.

Môi trường y tế sạch sẽ và hiện đại

Phương pháp chữa bệnh phù hợp, hiệu quả:

Dùng thuốc tây y, liệu pháp Đông -Tây y kết hợp.

Sử dụng máy trợ thính, cấy ghép ốc nhân tạo

Hiện đại nhất là phương pháp DNR – plasma nhiệt độ thấp của Mỹ.

Nhờ những yếu tố trên mà xác suất bệnh nhân tái phát rất thấp, đạt hiệu quả cao, và tiết kiệm tối đa chi phí cho người bệnh.

PHẠM VI ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ TAI

Bệnh nhân có thể yên tâm rằng, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ của chúng tôi đã điều trị rất thành công nhiều bệnh lý về tai.

Viêm tai giữa

Nguyên nhân gây viêm tai giữa thường là do viêm nhiễm (viêm mũi, viêm họng) lan lên gây viêm tai giữa hoặc do các kích thích từ bên ngoài, do chấn thương vi khuẩn xâm nhập vào tai gây viêm tai giữa.

Viêm tai giữa nếu không được điều trị ngay từ sớm có thể gây viêm tai giữa mạn tính, nếu xuất hiện mủ có thể gây viêm xương chũm mãn tính, viêm các xương quanh hộp sọ, đe dọa cho sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

Viêm tai ngoài

Nguyên nhân: do nhiễm trùng ống tai, ngoáy tai bằng tăm bông, nước vào trong tai, dị ứng với các hóa chất (keo xịt tóc, thuốc nhuộm tóc…), người mắc bệnh lý mạn tính, sức đề kháng kém.

Bệnh có thể gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng như: giảm khả năng nghe, thậm chí điếc tai, nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ khiến não bộ bị tổn thương và kéo theo nhiều bệnh lý khác như viêm tai giữa, đái tháo đường.

Điếc tai

Nguyên nhân: do tuổi tác, viêm màng nhĩ ngoài, dị tật ngoài tai, xơ cứng tai, ráy tai nhiều và gây tắc nghẽn, thiếu máu não, lạm dụng chất kích thích.

Một số biến chứng có thể xảy ra với những bệnh nhân bị điếc tai đột ngột là mất khả năng nghe, giảm khả năng tập trung vào công việc, gây mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ.

Nấm tai

Nguyên nhân: do dùng các dụng cụ để ngoáy tai, lấy ráy tai không sạch, bệnh nhân đang mắc các bệnh suy giảm miễn dịch, nhiễm khuẩn tại chỗ khác kết hợp, chàm ống tai, dùng kháng sinh nhỏ tai kéo dài, sau khi bị chấn thương

Nấm tai có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Nấm tai dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, đau tai, ù tai, giảm sức nghe và có thể gây điếc.

Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị thành công các bệnh về tai khác như rò luân nhĩ, tắt vòi nhĩ, ù tai… nên bệnh nhân có thể yên tâm đến với Đa Khoa Đại Việt để nhận được những hỗ trợ tốt nhất.

Tải thêm bình luận