Ngày đăng : 01-08-2019 Lượt xem : 752

Dương vật là một phận sinh dục vô cùng nhạy cảm và quan trọng, các vấn đề xảy ra ở dương vật dù lớn hay nhỏ đều khiến nam giới cảm thấy lo lắng. Hiện nay nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng dương vật nổi mụn trắng khiến việc sinh hoạt tình dục và tiểu tiện bị ảnh hưởng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

DƯƠNG VẬT NỔI MỤN TRẮNG LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Các chuyên gia bệnh nam khoa đến từ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết dương vật xuất hiện mụn trắng là triệu chứng của một số bệnh lý nguy hiểm như:

• Viêm nhiễm dương vật: bên ngoài sự xuất hiện thất thường của mụn trắng, bạn nam bị viêm nhiễm còn kèm theo tình trạng ngứa rát. Nguyên do chủ yếu là do phái mạnh vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, nam giới cảm giác muốn gãi, tuy nhiên càng gãi thì bệnh tình lại càng nặng.

• Bệnh bao quy đầu: Nam giới gặp phải tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu có thể dẫn đến tích tụ bựa sinh dục. Lâu ngày bựa sinh dục tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh trưởng và gây hại. Nhiều trường hợp sẽ xuất hiện các mụn nước li ti ở rãnh bao quy đầu và thân dương vật.

• Chuỗi hạt ngọc dương vật: Là sự xuất hiện của một số mụn nhỏ li ti, không gây đau cũng như thường xếp thành 2, 3 hàng chạy dọc theo chu quy của rãnh quy đầu. Bệnh cần điều trị sớm trước khi các mụn nước gây biến chứng thành các bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác.

• Bệnh sùi mào gà: Bộ phận sinh dục nổi những mụn thịt màu hồng, sau thời kỳ mọc riêng lẻ lúc ban đầu, một số nốt bệnh lí sùi sẽ liên kết lại thành từng mảng, có dạng hình giống như hoa mào gà. Khi va chạm, một số nốt u bệnh sùi sẽ ra mủ, quá dễ bị chảy máu, dẫn tới viêm loét.

• Mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục cũng tấn công cơ bản qua đường sinh dục, làm cho bệnh nhân nổi các mụn nước tại bộ phận sinh dục, tập trung thành từng cụm, có mủ trắng tại giữa và tấy đỏ xung quanh. Mụn rộp sinh dục khi bị vỡ sẽ lở loét, gây ra đau nhức dữ dội…

Đây đều là những bệnh đặc biệt nguy hiểm nam giới cần cảnh giác, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở dương vật nên đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Bệnh nhân còn bất cứ thắc mắc nào có thể click {VÀO ĐÂY} để nhận tư vấn từ các chuyên gia.

CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG NỔI MỤN TRẮNG Ở DƯƠNG VẬT CHỈ VỚI 1 LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang áp dụng các liệu trình tiên tiến điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội hiệu quả. Một số phương pháp tiên tiến được áp dụng tại Đa Khoa Đại Việt:

• Điều trị nội khoa bằng thuốc: Nếu tình trạng bệnh còn nhẹ, các loại thuốc giảm đau, kháng viêm, kháng sinh, tiêu diệt virus, hỗ trợ làm lành tổn thương, khử mùi vùng kín,… được sử dụng. Các thuốc này được dùng dưới dạng thuốc uống, bôi, chấm trực tiếp lên nốt mụn,… tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

• Điều trị ngoại khoa: Dựa vào từng bệnh lý, chuyên gia chọn lựa cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, ALA-PDT, laser CO2,… để loại bỏ các nốt mụn, loại bỏ vùng da bị viêm nhiễm, đồng thời tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, đảm bảo không ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của dương vật.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, đây là cơ sở y tế nằm trong top những phòng khám có chất lượng cao cấp hàng đầu tại TP.HCM.

+ Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống {Tư vấn trực tuyến} để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

Nhằm hỗ trợ bệnh nhân ngoại tỉnh có điều kiện được thăm khám và chữa trị bệnh nam khoa tốt nhất, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt áp dụng chương trình ưu đãi:

Giảm 30% chi phí khám và xét nghiệm cho bệnh nhân đặt hẹn online.

• Ưu tiên lấy mã số khám bệnh trước cho bệnh nhân đặt hẹn online.

• Hỗ trợ đi lại cho bệnh nhân ở các tỉnh xa đến phòng khám.