Ngày đăng : 04-12-2019 Lượt xem : 345

Hiện nay rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ, có người ngứa và đau, có người lại không có biểu hiện gì. Vậy tình trạng này thực tế là do đâu, có nguy hiểm không, cần điều trị như thế nào?. Hãy nghe chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

DƯƠNG VẬT NỔI MẨN ĐỎ LÀ BỊ GÌ?

Nổi mẩn đỏ ở dương vật có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân và cũng có nhiều hình thức biểu hiện. Nhưng có một điểm chung là những mẩn đỏ đều khiến nam giới vô cùng khó chịu. Theo các thống kê tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho thấy, đa phần bệnh nhân bị nổi mẩn đỏ đều xuất phát từ việc mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm bao gồm các bệnh lý nam khoa và xã hội.

1- Viêm nhiễm nam khoa

Viêm bao quy đầu: Đây được đánh giá là bệnh lý phổ biến nhất hiện nay ở nam giới, tình trạng viêm bao quy đầu có thể xuất phát từ việc bị dài, hẹp bao quy đầu hoặc do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ. Bệnh có biểu hiện là sưng viêm, đau rát và nổi mẩn đỏ tại vùng đầu dương vật.

Gai sinh dục: Sự phát triển mất kiểm soát của các tế bào vùng thượng bì là nguyên nhân gây ra hiện tượng gai sinh dục ở nam giới. Gai sinh dục có thể là những nốt mụn nhỏ, thường mọc có hệ thống và xếp đều thành hàng, nam giới rất ít khi cảm thấy ngứa tuy nhiên lại có cảm giác rất khó chịu.

Nấm dương vật: Bệnh thường xảy ra khi nấm candida xâm nhập vào dương vật của nam giới. Tại các vị trí bị tổn thương thường xuất hiện các mẩn đỏ, cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu bỏng rát, dương vật tiết dịch có mùi hôi. Bệnh ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý và đời sống tình dục của người bệnh.

2- Bệnh lây truyền qua đường tình dục

Sùi mào gà: Dương vật sẽ xuất hiện mụn nhỏ li ti, giai đoạn đầu không có bất cứ cảm giác khó chịu nào, không có bất cứ triệu chứng nào, nhưng khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn, những nốt sùi dần hình thành mẩn đỏ từng mảng giống như súp lơ hoặc mào gà, bề mặt xù xì, ấn nhẹ có dịch chảy ra khiến nam giới ngứa ngáy, đau rát, bong tróc da.

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục do virus Herpes simplex herpes (HSV) gây ra. Triệu chứng của bệnh: bao quy đầu sưng đỏ, mọc mụn nước nhỏ li ti xung quanh bao quy đầu hoặc mọc thành đám như chùm nho, khi mụn nước vỡ ra gây viêm nhiễm, lở loét, đau rát, sót khi dính nước tiểu,...

Thực tế nổi mẩn dương vật chỉ là một triệu chứng bệnh, do đó khi phát hiện mẩn đỏ ở dương vật bệnh nhân nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời. Các bệnh lý nam khoa, xã hội gây bệnh có thể dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề cho sức khỏe sinh lý và sinh sản.

Hiện nay có đến 80% các ca bệnh về nam khoa, xã hội gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn cho nam giới, vậy nên nam giới cần đặc biệt cảnh giác. Click ngay vào {Bảng Chat} để nhận tư vấn từ các chuyên gia.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NỔI MẨN ĐỎ DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiếp nhận liệu trình điều trị tiên tiến nhất hiện nay dành cho các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội gây mẩn đỏ dương vật. Được đánh giá với chất lượng cao, tỷ lệ điều trị thành công lên đến 98% khiến Đại Việt là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các nam giới.

Các phương pháp hiện đại được áp dụng:

Dùng thuốc: Bác sĩ sẽ xem xét và kê đơn thuốc uống (có thể kết hợp kem bôi) phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm giảm triệu chứng nổi ban đỏ, nổi mụn nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Đây là tiểu phẩu tiên tiến, được thực hiện nhanh chóng nhằm loại bỏ lớp da bao quy đầu dài – hẹp, khôi phục lại cấu trúc bình thường của dương vật, ngăn ngừa các viêm nhiễm.

Phương pháp CRS: Đây là ứng dụng vật lý trị liệu vào trong điều trị các bệnh viêm nhiễm tại dương vật, sử dụng các sóng cao tần, sóng ngắn đánh tan ổ viêm nhiễm, diệt khuẩn, điều trị bệnh hiệu quả.

Các phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến: ALA – PDT, Liệu pháp cân bằng miễn dịch chuyên sâu, công nghệ gene sinh học INT... đem lại hiệu quả khả quan, giúp điều trị thành công bệnh tình dục, tỉ lệ thành công đạt trên 98%

Liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt bằng cách:

→ Hệ thống tư vấn: Gọi đến số 028 39 601 666 hoặc vào bảng chat online để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến {TẠI ĐÂY}

→ Đến trực tiếp địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.