Ngày đăng : 08-11-2019 Lượt xem : 610

Tổn thương ở dương vật vẫn luôn là nỗi “ám ảnh” đối với nam giới, tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ không chỉ gây bất tiện, ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà nó còn là lời cảnh báo về những bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nam giới không may gặp phải triệu chứng trên hãy đọc thông tin sau đây để kịp thời thăm khám và điều trị.

Tổn thương ở dương vật vẫn luôn là nỗi “ám ảnh” đối với nam giới, trong đó tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ được xem là tình trạng phổ biến nhất hiện nay. Hiện tượng này không chỉ gây bất tiện, ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà nó còn là lời cảnh báo về những bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nam giới không may gặp phải triệu chứng trên hãy đọc thông tin sau đây để kịp thời thăm khám và điều trị.

DƯƠNG VẬT NỔI MẨN ĐỎ CÓ PHẢI LÀ BỆNH?

Nam giới có thoái quen không vệ sinh vùng kín, mặc quần áo bó chật thường sẽ rất dễ viêm nhiễm ở vùng kín hình thành nên các bệnh lý nam khoa. Tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật có thể là triệu chứng của các bệnh nam khoa như vậy. Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nhận định một số bệnh lý nam khoa phổ biến gây nổi mẩn ở dương vật như sau.

• Viêm bao quy đầu: Có nhiều trường hợp hình thành nên bệnh viêm bao quy đầu, chủ yếu là do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Vi khuẩn có hại sẽ có cơ hội xâm nhập và phát triển hình thành viêm nhiễm.

• Nấm bao quy đầu: Thường do nấm candida tấn công gây nên hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ, ngứa bao quy đầu, sưng tấy và xây xước ở dương vật.

• Viêm do trùng roi: Triệu chứng ban đầu thường xuất hiện tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ, nổi mụn ở thân dương vật, bao quy đầu, sau đó các nốt mụn này sẽ vỡ ra và bị chảy dịch.

• Sùi mào gà: Khi dương vật bị nhiễm virus HPV gây bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ dọc theo thân dương vật hoặc ở đầu dương vật. Sau thời gian chúng lớn dần, liên kết với nhau tạo thành từng chùm, từng mảng, dễ vỡ và gây lở loét thì sẽ rất đau và ngứa.

• Mụn rộp sinh dục: Virus HSV thâm nhập khiến cho dương vật nổi mẩn đỏ, nổi mụn nước hoặc mụn mủ, kèm theo dấu hiệu ngứa ngáy, khó chịu. Những nốt mụn này nếu không được khắc phục sớm có thể dẫn đến nhiễm khuẩn, gây lở loét ở dương vật, tăng cao nguy cơ lây lan sang những vùng lân cận.

Nam giới khi bị nổi mẩn đỏ ở dương vật cần tiến hành kiểm tra và điều trị ngay. Việc để bệnh phát triển trên dương vật là điều hết sức nguy hiểm cho chức năng sinh lý và sinh sản của cơ thể. Để tiến hành điều trị hiệu quả bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại Quận 5, TP.HCM. Hiện phòng khám có tiếp nhận điều trị bệnh nam khoa cho bệnh nhân trong vào ngoại tỉnh.

Một số thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nam giới có thể tham khảo:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, được đánh giá cao về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế. Hằng năm phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh với nhiều trường hợp bệnh rất nặng.

+ Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, hỗ trợ cho việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống {Tư vấn trực tuyến} để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh tại Đa Khoa Đại Việt:

• Dùng thuốc: Bác sĩ sẽ xem xét và kê đơn thuốc uống (có thể kết hợp kem bôi) phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, làm giảm triệu chứng nổi ban đỏ, nổi mụn nhanh chóng.

• Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Đây là tiểu phẩu tiên tiến, được thực hiện nhanh chóng nhằm loại bỏ lớp da bao quy đầu dài – hẹp, khôi phục lại cấu trúc bình thường của dương vật, ngăn ngừa các viêm nhiễm.

• Phương pháp CRS: Đây là ứng dụng vật lý trị liệu vào trong điều trị các bệnh viêm nhiễm tại dương vật, sử dụng các sóng cao tần, sóng ngắn đánh tan ổ viêm nhiễm, diệt khuẩn, điều trị bệnh hiệu quả.

• Các phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến: ALA – PDT, Liệu pháp cân bằng miễn dịch chuyên sâu, công nghệ gene sinh học INT... đem lại hiệu quả khả quan, giúp điều trị thành công bệnh tình dục, tỉ lệ thành công đạt trên 98%

Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ). Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đặt hẹn qua hệ thống {tư vấn} miễn phí. Bệnh nhân ở ngoại tỉnh đạt lịch hẹn khám trước sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

+ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được miễn phí sổ khám bệnh.

Được giảm chi phí khám lâm sàng.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.