Ngày đăng : 16-10-2019 Lượt xem : 416

Việc cương dương khi quan hệ tình dục ở nam giới là điều vô cùng cần thiết, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tình dục. Một số người không may gặp phải tình trạng dương vật mềm, không thể cương cứng khiến bản thân và bạn tình không đạt được khoái cảm khi quan hệ. Các chuyên gia lý giải trường hợp này như thế nào, hãy tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

DƯƠNG VẬT MỀM, KHÔNG CƯƠNG CỨNG NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt có nhiều nguyền nhân khiến cho dương vật không cương cứng khi quan hệ, trong đó phổ biến nhất là những lý do sau đây:

• Suy giảm ham muốn tình dục: Vấn đề tuổi tác, suy giảm hàm lượng hooc môn sinh dục, căng thẳng, stress, chấn thương vùng kín,… ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nam giới, không đủ cảm giác để cương cứng khi bị kich thích.

• Rối loạn cương dương: Thường biết đến với căn bệnh yếu sinh lý, liệt dương, bất lực. Khi gặp phải các trường hợp này nam giới sẽ không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện việc giao hợp.

• Rối loạn xuất tinh: Tình trạng thường gặp phải là xuất tinh sớm, khi dương vật quá nhạy cảm dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, nam giới và bạn tình chưa đạt được khoái cảm cần thiết thì dương vật đã mềm đi nhanh chóng.

Nam giới gặp phải tình trạng dương vật mềm, không thể cương cứng đừng nên e ngại, tự ti hay đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời. Nam giới không nên thực hiện những hành vi sau đây:

Kích thích dương vật cương cứng bằng các loại thuốc kích dục, thuốc tăng cương sinh lý không rõ nguồn gốc.

• Không nên để tâm lý căng thẳng khi tiến hành quan hệ tình dục, tạo áp lực thỏa mãn bạn tình khi quan hệ.

• Không dấu bệnh, chậm trễ trong việc đi khám có thể dẫn đến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành điều trị các bệnh gây dương vật mềm rất hiệu quả. Một số phương pháp điều trị mới được ứng dụng tại Đại Việt mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

• Sử dụng thuốc

Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà bác sĩ kê đơn thích hợp bao gồm các loại thuốc uống, bôi, xịt giúp nam giới tăng cường khả năng kéo dài thời gian quan hệ, tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm nam khoa, giảm đau, kháng viêm, làm lành các tổn thương thực thể ở dương vật.

• Phương pháp CRS

Đối với trường hợp nam giới bị viêm nhiễm nam khoa nặng, phương pháp CRS là lựa chọn tối ưu nhất được các chuyên gia khuyên dùng. Do ưu điểm giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, làm lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng bất thường nhanh chóng giúp nam giới phục hồi chức năng, quan hệ kéo dài hơn.

• Phương pháp ngoại khoa:

Nếu bệnh lý gây dương vật mềm xuất phát từ vần đề bao quy đầu hoặc dây thần kinh dương vật thì sẽ thực hiện các thủ thuật ngoài khoa hiện đại như:

→ Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Điều trị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ

→ Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cao

Để liên lạc và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, nam giới có những cách thức liên lạc sau đây:

• Cách 1: Click vào bảng chat tại [ĐÂY] để chat cùng với chuyên gia

• Cách 2: Liên lạc qua tổng đài tư vấn bệnh lý miễn phí 028 39 601 666

• Cách 3: Đến trực tiếp tại địa chỉ phòng khám 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM

Cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị y tế hiện đại

• Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề

• Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học

• Có thể đặt lịch hẹn khám trước hoặc nhận tư vấn bệnh lý miễn phí, hiệu quả