Ngày đăng : 13-02-2019 Lượt xem : 430

Tuyến tiền liệt được hiểu là một tuyến tiết sinh dục nằm dưới đáy bàng quang và phía sau niệu đạo. Có chức năng bảo vệ tinh dịch tạo điều kiện cho quá trình thụ thai diễn ra suôn sẻ. Chính vì phải làm việc liên tục như vậy nên đôi khi dễ bị tổn thương, theo số liệu thống kê có khoảng 87% nam giới bị đau tuyến tiền liệt ít nhất một lần trong đời.

Bạn bị đau tuyến tiền liệt => Click Tư Vấn Online

Làm sao để biết đau tuyến tiền liệt?

Vì đây là bộ phận nằm bên trong cơ thể nên rất khó để nhận biết nhưng khi bị đau tuyến tiền liệt, cánh mày râu sẽ cảm thấy:

Tiểu rắt, tiểu buốt, gặp khó khăn khi tiểu tiện.

Tiểu nhiều lần trong ngày, nhiều nhất là về đêm.

Cảm thấy mắc tiểu nhiều nhưng lượng nước thải ra ít.

Đau vùng xương mu, vùng bìu, tiểu khung, tầng sinh môn, dưới thắt lưng.

Giảm ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm.

Theo quan điểm của y học hiện đại, đau tuyến tiền liệt là căn bệnh thứ phát cho nên một số biểu hiện dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác như viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Do đó, bệnh nhân cần phải tìm đến bác sĩ để có kết luận chính xác.

Đau tuyến tiền liệt ảnh hưởng đời sống tình dục => Gọi 028.39.699.699

Biến chứng nguy hiểm của u nang tuyến tiền liệt

Đau tuyến tiền liệt là vấn đề thật sự nghiêm trọng, không thể xem nhẹ, ậm ừ cho qua. Nếu cơn đau kéo dài mà không có sự can thiệp nào sẽ dẫn đến nhiều mối nguy hại như:

Giảm ham muốn tình dục, xuất huyết kèm tinh trùng, di tinh, vô sinh.

Viêm niệu đạo do các vi khuẩn, vi nấm xâm nhập vào đường tiểu.

Số lần đi tiểu tăng nhiều hơn về đêm kèm theo đau vật vã.

Dễ bị suy thận do viêm nhiễm, hoạt động tần suất cao bất thường.

Ảnh hưởng tâm lý nặng nề, nặng hơn dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt.

Điều trị ngoại khoa đau tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đại Việt:

Đối với trường hợp bệnh nặng, phương pháp nội khoa không thể can thiệp thì giải pháp cuối cùng sẽ điều trị ngoại khoa bằng phương pháp Viba ZW – 1001F.

Ưu điểm của phương pháp Viba ZW – 1001F:

Sóng cao tần tạo ra lượng nhiệt độ thấp đi sâu vào bên trong tiêu diệt các khuẩn, nấm gây bệnh.

Tăng cường lưu thông máu, phục hồi các tổn thương nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến bộ phận lân cận.

Thời gian thực hiện tầm 15 – 20 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, về nhà nghỉ dưỡng theo dặn dò của bác sĩ.

Ngay khi cơ thể có nhiều biến đổi, biểu hiện bất thường, cần tìm đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám cũng như đưa ra biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Bạn muốn tìm địa chỉ chữa đau tuyến tiền liệt => Click Tư Vấn Miễn Phí

Phòng Khám Nam Khoa Đại Việt hàng đầu TPHCM

Theo như số liệu thống kê đã nêu, số lượng nam giới mắc phải ngày càng tăng cao nên nhu cầu thăm khám cũng được chú trọng. Đến với chúng tôi, bạn được:

Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, chẩn đoán chính xác thông qua biểu hiện bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, bảo quản trong môi trường vô trùng.

Mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân là ưu thế của phòng khám.

Kênh tư vấn giải đáp thắc mắc, đặt lịch nhanh chóng hạn chế gặp mặt người quen.

Thông tin được bảo mật tuyệt đối, không làm việc qua trung gian.

CẢNH BÁO: Không được tham gia chữa trị từ cả hai cơ sở vì mỗi bác sĩ đều có cách chữa trị khác nhau, nếu kết hợp lại sẽ phản tác dụng làm bệnh nặng hơn và để lại nhiều di chứng về sau.

Những thông tin nêu trên có tính xác thực cao nhưng không thay thế cho kết luận của bác sĩ chuyên khoa, nếu còn vấn đề chưa được giải đáp vui lòng gọi 028.39.699.699 hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, P16, Q11) để được giúp đỡ.