Đau tinh hoàn có sao không?

Ngày đăng : 26-04-2018 Lượt xem : 11778 CHAT TƯ VẤN

Như đã biết tinh hoàn có vai trò quan trọng trong việc sản xuất ra tinh trùng và hormone chi phối đời sống tình dục của nam giới. Một khi tinh hoàn gặp tổn thương sẽ gây ra cảm giác đau nhức, khiến các cánh mày râu vô cùng lo lắng và hoang mang. Vậy, để biết đau tinh hoàn có sao không? thì bài viết hôm nay sẽ giúp quý người bệnh được rõ hơn.

Đau tinh hoàn có sao không?

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, đau tinh hoàn không phải là hiện tượng hiếm gặp. Nếu đau do chấn thương bên ngoài khi vận động, thủ dâm, quan hệ tình dục,… thì không sao, chỉ vài ngày sẽ hết. Nhưng trường hợp đau tinh hoàn kéo dài, nam giới cần phải hết sức lưu ý, vì đây có thể là triệu chứng của những bệnh lý tinh hoàn sau đây:

Giãn mạch thừng tinh: Thông thường các tĩnh mạch bị giãn sẽ gặp ở tinh hoàn bên trái. Khi mắc phải bệnh này sẽ khiến tinh hoàn bị đau và sưng đỏ, ở mức độ nặng gây nên các cơn đau tức ở vùng bìu kèm theo đó là cảm giác luôn thấy mắc tiểu, tiểu rắt và tiểu buốt.

Xoắn tinh hoàn: Một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, khi ống tinh hoàn bị xoắn máu sẽ không thể lưu thông để nuôi tinh hoàn. Lâu này tình trạng này có thể khiến người bệnh cảm thấy đau dữ dội, thậm chí cơn đau còn tăng lên nữa nếu không được khắc phục. Khi bệnh nặng sẽ lan rộng sang khu vực vùng chậu và vùng bẹn.

Xoắn tinh hoàn khiến người bệnh đau tinh hoàn dữ dội

Viêm tinh hoàn: Việc giữ vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ sẽ khiến vi khuẩn, virus, nấm ở đường tình dục tấn công gây viêm tinh hoàn. Lúc này phần mào tinh hoàn sưng to, da bìu đỏ, người bệnh sẽ có cảm giác đau ở tinh hoàn và thường xuyên bị sốt cao, ớn lạnh, cơ thể suy nhược.

Ung thư tinh hoàn: Đây là bệnh lý nguy hiểm nhất liên quan đến tinh hoàn, không chỉ đe dạo đến chức năng sinh sản mà còn đến tính mạng của người bệnh. Khi các tế bào ung thư trong tinh hoàn có sự phân chia, phát triển bất thường khiến cho phần bìu của nam giới nặng nề, bức bối. Bệnh ở giai đoạn nặng nam giới sẽ thấy đau nhức tinh hoàn.

=> Đấy như mọi người thấy, đau tinh hoàn có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không muốn gánh phải những hậu quả mà bệnh gây ra thì khi gặp phải tình trạng này, cánh mày râu nên nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được các chuyên gia thăm khám, kiểm tra nguyên nhân từ đó đưa ra cách điều trị đúng đắn.

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị đau tinh hoàn uy tín

Click Tại Đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Điều trị đau tinh hoàn hiệu quả tại Đa Khoa Đại Việt

Để đẩy lùi tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả thì nam giới phải lựa chọn một địa chỉ thật uy tín, chất lượng. Và Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tại địa chỉ 1505 Đường 3/2, P.16, Q.11, TP.HCM là một gợi ý không tồi. Đây là cơ sở sự hàng đầu tại Tp.HCM được đông đảo người bệnh lựa chọn để chữa các bệnh lý về tinh hoàn, trong đó có triệu chứng đau tinh hoàn nhờ có những lý do sau:

Đội ngũ chuyên gia giỏi: Những chuyên gia làm việc tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tài giỏi, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đi tu nghiệp ở nước ngoài. Nhờ vậy giúp chẩn đoán nguyên nhân đau tinh hoàn chuẩn xác và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất cho người bệnh.

Phương pháp điều trị: Tùy vào nguyên nhân gây đau tinh hoàn và mức độ bệnh, các chuyên gia sẽ chọn phương pháp điều trị tương ứng. Ngoài việc dùng thuốc (cho các trường hợp nhẹ) thì phòng khám còn áp dụng các kỹ thuật ngoại khoa khác như: vật lý trị liệu, chiếu sóng ngắn, sóng viba (nếu đau tinh hoàn do viêm), phẫu thuật tháo xoắn (nếu đau do xoắn tinh hoàn) hoặc với ung thư tinh hoàn có thể cắt bỏ 1 bên tinh hoàn hay hóa trị, xạ trị.

Phòng khám sở hữu nhiều ưu thế nổi trội

Chất lượng dịch vụ: Mọi quy trình dịch vụ tại Đại Việt khi thăm khám và điều trị đau tinh hoàn rất khoa học nhưng nhanh chóng, cẩn trọng. Phòng khám làm việc từ 8h00-20h00 (từ thứ 2-CN, kể cả ngày lễ) cộng thêm dịch vụ tư vấn 24/24  nên rất thuận tiện cho việc người bệnh thăm khám.

Chi phí hợp lý: điều trị đau tinh hoàn luôn dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh để chọn lựa phương pháp tối ưu nhất, nên hạn chế tốn kém và tránh được việc điều trị nhiều vòng cho người bệnh. Phòng khám luôn áp dụng theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hànhvề mức phí nên người bệnh có thể yên tâm.

Với những thông tin trên, chắc hẳn nam giới gặp phải tình trạng đau tinh hoàn đã biết được mức độ nguy hiểm của nó. Biết nên làm gì để bảo vệ được sức khỏe, khả năng sinh sản và tính mạng của mình.

Phòng Khám Đại Việt luôn mong muốn cùng toàn thể nam giới vượt qua các bệnh lý tinh hoàn nguy hiểm có triệu chứng đau tinh hoàn như trên. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến số 028 39 699699 để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí.

Tải thêm bình luận