Đau nhức tai nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 11-08-2018 Lượt xem : 5552 CHAT TƯ VẤN

Đau nhức tai có thể là triệu chứng viêm tai ngoài, viêm tai giữa, rách màng nhĩ, vì vậy nếu có triệu chứng bất thường nên đi thăm khám ngay để tránh biến chứng nguy hiểm.

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đại Việt cảnh báo, những cơn đau nhức tai thường dễ lan nhanh đến đầu và các cơ quan xung quanh khiến người bệnh bị đau đớn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt.

Gọi 028.39.699699 hoặc Click Tư Vấn Trực Tuyến!

Tác hại khi bị đau nhức tai

Nếu hiện tượng đau nhức tai kéo dài bạn nên chú ý những bệnh lý nguy hiểm như sau:

Đau nhức tai do viêm tai ngoài:

Bệnh lý phổ biến, thường gặp về tai do nhiễm khuẩn hoặc vệ sinh cá nhân tai không sạch sẽ.

Người bệnh thường có cảm giác đau nhức tại, đau tại ống lỗ tai, sưng kèm theo chảy dịch mủ, giảm thính lực.

Viêm tai giữa:

Khi bị viêm tai giữa, bệnh nhân sẽ bị những cơn đau nhức dữ dội sâu bên trong tai hành hạ.

Đau nhức tai gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh

Ở mức độ nặng, cơn đau lan nhanh chóng đến tận thái dương, đau đầu, tai bị chảy dịch, ù tai, rối loạn hệ tiêu hóa.

Rách màng nhĩ:

Nếu đau nhức tai không phải do viêm nhiễm thì nguy cơ bạn bị rách hệ thống màng nhĩ cũng rất cao, nhất là khi bị vật cứng nhọn đâm vào.

Bệnh nhân bị đau tai đột ngột, giảm khả năng nghe của tai, thậm chí bị chảy máu tai.

=> Khuyến cáo! Đau tai cũng có thể do chấn thương từ bên ngoài, vì vậy để biết chính xác nguyên nhân do đâu bạn nên đi thăm khám sớm để có phương pháp chữa trị kịp thời.

Bạn đang lo lắng không biết tình trạng đau nhức tai của mình ở mức độ nào?

Click Tại Đây để được giải đáp thắc mắc!

Phương pháp điều trị các bệnh lý đau nhức tai hiệu quả tại Phòng Khám Đại Việt

Vì tai liên quan trực tiếp đến việc nghe, nếu bị ảnh hưởng mà không được điều trị sớm nguy cơ điếc rất cao. Do đó ngay khi có các triệu chứng đau nhức tai bất thường bạn nên đi khám sớm.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng Phòng Khám Đại Việt hiện được rất nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn là địa chỉ chữa bệnh về tai hiệu quả.

Với các trường hợp bị đau nhức tai bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các phương pháp tiên tiến như sau:

+ Chích màng nhĩ và dẫn lưu mủ.

+ Kết hợp với liệu pháp Đông Tây y kết hợp gồm cộng hưởng âm thanh sóng via ba, hồng ngoại

=> Nhằm giảm tình trạng đau nhức, hỗ trợ điều trị triệu chứng, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát, hiệu quả chữa trị nhanh chóng, an toàn giúp lại đôi tai khỏe mạnh cho người bệnh.

Hỗ trợ điều trị bệnh là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đặt lịch khám online nhanh chóng, ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng.

Toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh.

Chi phí chữa đau nhức tai công khai, theo đúng giá niêm yết Sở Y tế đề ra.

Để đặt lịch khám tai, bạn làm theo một trong những cách sau:

Cách 1: Tại địa chỉ website, bạn để lại số điện thoại trên cửa sổ khung chat, chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện lại trực tiếp cho bạn.

Cách 2: Bấm vào cửa sổ live chat để được chia sẻ những thắc mắc với chuyên viên tư vấn.

Cách 3: Gọi điện thoại đến số hotline: 028 39 699 699 để được chuyên viên tư vấn qua điện thoại.