Dấu hiệu nhận biết bệnh mạch lươn & cách chữa trị

Ngày đăng : 05-07-2018 Lượt xem : 9924 CHAT TƯ VẤN

Bệnh mạch lươn là gì? Mụn mạch lươn có nguy hiểm không? Tất cả những câu hỏi này đều được nhiều người đang mắc bệnh và nghi ngờ có khả năng mắc bệnh rất quan tâm. Những thông tin được các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chia sẻ sau đây sẽ giúp người bệnh giải đáp những thắc mắc này cũng như giải tỏa được tâm lý lo sợ và tìm cách chữa trị hiệu quả hơn.

Bệnh mạch lươn là gì?

Bệnh mạch lươn là tên gọi dân gian của bệnh rò hậu môn. Đây là tình trạng bệnh lý nhiễm trùng dai dẳng không điều trị sớm, chuyển qua giai đoạn mãn tính của bệnh áp xe hậu môn hoặc nứt hậu môn.

**Người bệnh có thể nhận biết mạch lươn qua những DẤU HIỆU điển hình như:

Sưng phù vùng hậu môn, xuất hiện những khối u cứng & đỏ hoặc mụn nhọt.

Khi đi lại đứng ngồi hay bị đau hậu môn.

Các mụn mạch lươn chảy mủ, tiết dịch nhầy màu vàng.

Ngứa ngáy vùng hậu môn, có thể bị nhiễm trùng sưng đau.

**NGUYÊN NHÂN chủ yếu gây ra bệnh mạch lươn là:

Do bị vi khuẩn, liên cầu trùng và tụ cầu trùng xâm nhập, dẫn đến hình thành áp xe và nếu không được điều trị apxe hậu môn sẽ bị vỡ ra, tạo thành bệnh mạch lươn.

Do vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây nên bệnh trĩ mạch lươn.

Do lao da, vi trùng lao xâm nhập vào da gây viêm nhiễm, lở loét hình thành đường rò giống viêm tuyến mồ hôi nhờn, Lao loét có thể ăn thông vào trực tràng, tấn công vào vùng tinh hoàn làm cho người bệnh bị mạch lươn vùng tinh hoàn.

Những điều cần biết về mụn mạch lươn

Phương pháp chữa mụn mạch lươn hiệu quả nhất hiện nay

Khi phát hiện các triệu chứng như trên, người bệnh nên đến các cơ sở y tế thăm khám, kiểm tra chính xác nguyên nhân cũng như mức độ bệnh. Tránh tình trạng kéo dài bệnh có thể gây ra rất nhiều biến chứng khó lường về sau.

Phương pháp nội khoa: Áp dụng trong những trường hợp bệnh lý ở mức độ nhẹ, giai đoạn cấp tính. Sử dụng thuốc uống đặc hiệu và thuốc bôi hậu môn... để tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm các triệu chứng đau ngứa, chảy máu.

Nếu chưa có thời gian thăm khám có thể mô tả về tình trạng đang gặp phải hoặc những lo lắng để được tư vấn ngay TẠI ĐÂY (hoàn toàn miễn phí)

ĐIỀU TRỊ BỆNH MẠCH LƯƠN Ở ĐÂU HIỆU QUẢ - CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được xem là địa chỉ vàng trong việc điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng đặc biệt là bệnh trĩ mạch lươn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

**Bên cạnh đó Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt còn có những ưu điểm như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại môi trường y tế chuyên nghiệp nhằm phục vụ người bệnh.

Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu của người bệnh.

Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Nếu có bất kỳ thắc mắc lo lắng nào hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat hoặc gọi hotline 028.3969.9699 để được hỗ trợ ngay.

Liên hệ đặt lịch khám trước để yêu cầu bác sĩ thăm khám cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi bằng cách để lại tên & ngày giờ đến khám TẠI ĐÂY hoặc gọi hotline hỗ trợ 24/7