Dấu hiệu của bệnh lậu và phương pháp điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 08-05-2018 Lượt xem : 6384 CHAT TƯ VẤN

Bệnh lậu là một trong những loại bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh qua đường tình dục do song cầu lậu gây nên. Bệnh không những gây ra rối loạn tiểu tiện mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vậy làm sao để phát hiện sớm chứng bệnh nguy hiểm này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã có buổi chia sẻ và đưa ra một số thông tin dưới đây.

DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH NHẤT CỦA BỆNH LẬU

Sau khi quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh hoặc tiếp xúc với mầm bệnh qua việc sử dụng đồ dùng cá nhân… trong vòng 2-7 ngày cơ thể của bạn sẽ có dấu hiệu điển hình là rối loạn tiểu tiện. Nghĩa là ở cả nam và nữ đều bị chứng đi tiểu buốt, tiểu nóng rát, tiểu khó, tiểu dắt, nước tiểu đục hoặc có lẫn mủ đặc vàng/xanh thậm chí có máu kèm theo mùi hôi khó chịu.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam & nữ

Ngoài ra, cấu tạo cơ thể của nam và nữ khác nhau nên sẽ có những triệu chứng khác biệt, cụ thể:

1. Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới

Xuất hiện dịch mủ chảy ra từ lổ tiểu.

Đau dọc niệu đạo, ngứa nhiều ở vùng quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ.

Khi quan hệ tình dục thường có cảm giác đau rát, kèm theo mệt mỏi, rối loạn cương dương.

Cơ thể nam giới xuất hiện nổi hạch bẹn, đôi khi kèm theo sốt, sưng tấy bộ phận sinh dục.

2. Triệu chứng điển hình của bệnh lậu ở nữ giới

Đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa vùng kín, đau khi giao hợp.

Sưng đỏ, phù nề, chảy mủ ở vùng sinh dục, nhất là âm đạo, cổ tử cung, môi bé, môi lớn…

Nếu khí hư ra nhiều, lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến thì bệnh đã gây viêm lan đến cổ tử cung.

Người bệnh thường kèm theo các triệu chứng nóng sốt, buồn nôn, cơ thể suy nhược và mệt mỏi.

3. Đối với những người quan hệ tình dục bằng miệng mà mắc bệnh lậu sẽ có những dấu hiệu như:

Ngứa rát ở cổ, đau họng, amidan sưng đỏ và mưng mủ.

Đau và kèm theo tình trạng ho kéo dài không dứt. thì vùng họng thường bị viêm đau, kèm theo tình trạng lở loét và chảy mủ.

Đau rát kéo dài, ngứa ngáy và tiết dịch mủ ở hậu môn – trực tràng với mùi hôi rất khó chịu.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Hiện nay, người bệnh không cần quá lo lắng vì bệnh lậu mãn tính có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp DHA. Kỹ thuật DHA điều trị lậu bằng bức xạ nhiệt, thông qua kĩ thuật nhiệt điện trường với tần số cao giúp phá vỡ các nguyên thể DNA của các vi khuẩn lậu, ngăn ngừa tối đa khả năng lậu cầu khuẩn có thể tái phát.

Áp dụng phương pháp DHA trong điều trị lậu

Những thiết bị tiên tiến này có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể; vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh vừa nâng cao hiệu quả điều trị bệnh lên mức cao.

BẢNG SO SÁNH CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU

KỸ THUẬT ĐIỀU TRỊ LẬU BẰNG DHA CÓ ƯU ĐIỂM:

Tiêu diệt mầm bệnh dứt khoát, ít tái phát sau khi điều trị.

Chỉ tác động nhiệt tại vị trí ổ bệnh nên không gây thương tổn các bộ phận khác và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Thời gian điều trị ngắn, giảm thiểu đau đớn cho người bệnh đến mức tối đa.

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm được chi phí, thời gian của người bệnh.

Phòng khám đa khoa Đại Việt là một phòng khám quy mô lớn,trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế hiện nay. Được mệnh danh là “khắc tinh bệnh lậu”, chúng tôi đã điều trị cho hơn 5000 bệnh nhân phục hồi bệnh xã hội hiệu quả, giảm hẳn nguy cơ tái tái phát. Cùng với đó, phòng khám tạo những điều kiện tốt nhất để bệnh nhân được khám chữa kín đáo theo thời gian thuận tiện.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng -đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 39 699699

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Tải thêm bình luận