Có thuốc trị xuất tinh sớm không?

Ngày đăng : 06-04-2018 Lượt xem : 11632 CHAT TƯ VẤN

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề tình dục phổ biến nhất trong giới thanh niên hiện nay, khiến nam giới cảm thấy vô cùng xấu hổ và gây cho bạn tình sự thất vọng to lớn. Vậy có những loại thuốc trị xuất tinh sớm nào hiệu quả tốt nhất, hãy tham khảo bài viết sau đây để có những thông tin hữu ích.

Xuất tinh sớm là không có khả năng trì hoãn xuất tinh cho đến khi mong muốn hoặc xảy ra quá sớm khi giao hợp trong thời gian rất ngắn. Trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10 - 15 phút, nếu thời gian giao hợp chỉ kéo dài từ 1 - 2 phút thì được coi là xuất tinh sớm.

Bạn có thể xem thêm nguyên nhân gây xuất tinh sớm tại đây

Bạn hiểu thế nào về thuốc trị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn làm bạn mất tự tin trong chuyện gối chăn, cũng như khiến bạn tình thất vọng. Hiện nay trên thị trường có một số loại thuốc trị xuất tinh sớm đang được nam giới sử dụng nhiều như thuốc uống, thuốc xịt và một số loại thực phẩm chức năng khác.

Thuốc trị xuất tinh sớm dạng xịt

Theo các chuyên gia nam khoa của Phòng khám Đa khoa Đại Việt, các loại thuốc trị xuất tinh sớm khác nhau với những lời quảng cáo “có cánh” tuy cho tác dụng nhanh nhưng nếu sử dụng lâu dài có thể gây tê và mất cảm giác khi quan hệ. Hầu hết các loại thuốc này đều khiến:

Gây cảm giác bỏng rát và khó chịu.

Dùng lâu có thể bị phụ thuộc vào thuốc.

Gây kích ứng và giảm khoái cảm cho nữ giới

Có nguy cơ gây liệt dương và mất dần cảm giác.

Có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Nên Điều trị xuất tinh sớm như thế nào là tốt nhất?

Xuất tinh sớm gây ra rất nhiều điều phiền toái cũng như ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, vì vậy cần nhanh chóng tìm kiếm những loại thuốc để điều trị xuất tinh sớm kịp thời.

Bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Đại Việt để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chuẩn đoán bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại để có những kết quả chính xác nhất. Từ đó có thể áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp, cho hiệu quả cao nhất.

Phòng khám Đa khoa Đại Việt - niềm tin của mọi nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa tại Đa khoa Đại Việt:

Với mỗi nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm sẽ có những cách điều trị khác nhau, theo kinh nghiệm nhiều năm chữa trị xuất tinh sớm, các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã tổng hợp được 3 phương pháp điều trị xuất tinh sớm dựa trên 3 nguyên nhân chính gây nên xuất sớm như sau:

Xuất tinh sớm do bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt gây nên: hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng các thủ thuật ngoại khoa nhằm điều trị viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt.

Xuất tinh sớm do dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm: trường hợp này chỉ cần cắt bớt một số dây thần kinh lưng dương vật, sẽ giúp giảm sự kích thích, kéo dài quá trình giao hợp ở nam giới.

Xuất tinh sớm do dài bao quy đầu: sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không đau đớn, không cần nằm viện, thẩm mỹ cao.

Các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Đại Việt chúng tôi muốn nhắn nhủ các đấng mày râu, mắc phải chứng xuất tinh sớm không có gì đáng sợ, nhưng tuyệt đối không nên tùy tiện dùng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ, gây trở ngại cho việc điều trị bệnh, thay vào đó để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm đến địa chỉ khám bệnh chuyên nghiệp nhất để có phương pháp điều trị kịp thời.

Đặt hẹn online giảm 30% phí kiểm tra, 20% phí phẫu thuật.

Tải thêm bình luận