Chữa trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đại Việt

Ngày đăng : 09-08-2018 Lượt xem : 6816 CHAT TƯ VẤN

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là địa chỉ chữa trị viêm tuyến tiền liệt với các phương pháp hiện đại bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn..

Ở mức độ nặng viêm tuyến tiền liệt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Gọi 028.39.699699 hoặc Click Tư Vấn Miễn Phí!

Các phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt

Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đại Việt áp dụng các phương pháp như sau:

Phương pháp nội khoa:

Việc sử dụng thuốc chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt được áp dụng với các trường hợp bệnh nhẹ, viêm do vi khuẩn.

Thuốc kháng sinh phổ rộng có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

=> Để mang lại hiệu quả trị liệu cao, bệnh nhân nên sử dụng thuốc theo chỉ định bác sĩ chuyên khoa về liều lượng, thời gian; tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp Poly Energy:

Chữa trị viêm tuyến tiền liệt bằng phương pháp này dựa trên sự tương tác giữa vi sóng với mầm bệnh với mục đích chính là tăng cường khả năng tuần hoàn máu, tăng tính thẩm thấu tế bào và khả năng trao đổi chất.

=> Sau một thời gian trị liệu sẽ khiến mầm bệnh bị teo đi nhanh chóng, bảo vệ chức năng sinh lý nam giới.

Hệ thống CIS cải tiến:

Thường được chỉ định với các trường hợp bị viêm không do vi khuẩn với sự tác động trực tiếp của nguồn nhiệt nhằm phục hồi chức năng cho tuyến tiền liệt.

=> Đồng thời tăng khả năng phục hồi các tế bào bị tổn thương, làm căng hệ tuyến tiền liệt để tuyến này nhanh hồi phục trở lại mà không gây cảm giác đau đớn, nhanh phục hồi.

Bạn chưa hiểu rõ các phương pháp chữa trị viêm tuyến tiền liệt

Click Tại Đây để được hỗ trợ nhiệt tình!

Tại sao nên chọn Phòng Khám Đại Việt chữa bệnh?

Tính đến thời điểm hiện tại phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều các trường hợp bị viêm tuyến tiền liệt và được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân là nhờ.

Đội ngũ y bác sĩ: Giỏi chuyên môn hơn 20 năm kinh nghiệm, phục vụ bệnh nhân y đức, tận tâm.

Cơ sở vật chất: Hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến, môi trường phòng khám tiện nghi, vô trùng.

Quy trình khám chữa: Nhanh chóng, đặt lịch khám online được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng.

Chi phí khám chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt: Công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra; thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám hiện đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí, trực tuyến nhanh chóng, đơn giản nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt nhất.

- Tư vấn qua số Hotline (028) 39 699699.

- Tư vấn qua chat trực tuyến Tại Đây.

Nếu còn thắc mắc, đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.