Ngày đăng : 04-07-2019 Lượt xem : 553

Bệnh trĩ vẫn luôn là căn bệnh gây nhức nhối với rất nhiều người, cứ 10 người thì hết 9 người có nguy cơ mắc trĩ. Đa Phần các trường hợp bị trĩ đều rất khó khăn trong đại tiện và sinh hoạt, đã tìm nhiều cách chữa nhưng đều không mang lại hiệu quả, mức độ tái phát cao. Vậy làm sao để chữa trĩ tận gốc mang hiệu quả vượt trội vẫn đang là vấn đề “đau đầu” của không ít người, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

CHỮA TRĨ HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Bệnh trĩ là tình trạng co giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ (hay sự phình tĩnh mạch) ở các mô xung quanh hậu môn. Ở trạng thái thông thường, các mô này giúp kiểm soát việc đẩy chất thải ra ngoài. Nhưng khi các mô ấy phồng lên do sưng hoặc viêm, thì được gọi là trĩ.

Sự hình thành các búi trĩ chủ yếu là do những nguyên nhân sau: Đại tiện quá lâu, rặn nhiều, tiêu chảy hoặc táo bón mãn tính, ăn ít chất xơ, nhiều đồ cay nóng, béo phì/ mang thai/ cao tuổi, giao hợp qua đường hậu môn, căng thẳng, stress, áp lực tâm lý,…

Khi phát hiện những triệu chứng sau rất có thể bạn đang mắc phải bệnh trĩ:

Ban đầu có thể thấy một lượng kín đáo máu đỏ tươi trên giấy vệ sinh hoặc trong bồn cầu. Về sau khi rặn nhiều thì máu chảy thành giọt hay thành tia.

• Ngứa hoặc kích thích ở vùng hậu môn do dịch nhầy từ sự bài tiết của niêm mạc ống hậu môn. Đau hoặc khó chịu, dao động từ không đau, đau ít đến rất đau do nứt hậu môn, tắc hoặc nghẹt.

• Sưng vùng quanh hậu môn, một khối nhô lên gần hậu môn, rát hoặc đau (có thể là huyết khối tại búi trĩ).

Hiện nay trong dân gian có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh trĩ, tuy nhiên đa phần đều không mang lại kết quả như mong muốn. Hiệu quả thấp, tỷ lệ tái phát cao đều là những băn khoăn của không ít bệnh nhân. Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại nhằm điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Giải pháp cho bệnh trĩ tại Đại Việt:

• Phương pháp nội khoa: Uống thuốc kê toa, bôi thuốc giảm triệu chứng sưng đau, củng cố độ vững chắc cho thành tĩnh mạch, cầm máu đồng thời tiêu viêm, kháng khuẩn tại hậu môn.

• Phương pháp ngoại khoa:

Phương pháp PPH: Đây là cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ nội dựa trên nguyên lý máy kẹp PPH vào bên trong hậu môn, kẹp cố định và nhẹ nhàng nong đẩy búi trĩ ra ngoài và khâu nối tạo hình búi trĩ sinh lý ở hậu môn, hạn chế sót trĩ, an toàn cho lớp đệm hậu môn.

Phương pháp HCPT: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp dựa trên nguyên lý sóng điện cao tần. Khi năng lượng ion làm đông thắt nút tĩnh mạch kiểm soát cầm máu, phần dao điện chuyên dụng tạo vết rạch nhỏ lấy đi niêm mạc sưng phồng chính xác, an toàn cho vùng lân cận.

→ Ưu điểm của phương pháp điều trị:

Công nghệ định vị điểm khoanh vùng bệnh lý chuẩn xác, không gây thương tổn cho vùng lành lân cận.

• Toàn bộ thao tác hỗ trợ chữa trị được thực hiện thông qua thiết bị giám sát, phạm vi xâm lấn nhỏ, hạn chế được đau đớn.

• Quá trình hỗ trợ điều trị trong một liệu trình diễn ra nhanh chóng, có thể ra về sau liệu trình, tiết kiệm viện phí theo dõi.

• Dựa trên quan sát, theo dõi từ các ca bệnh tái thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT có mức độ tái phát thấp.

• Vết xâm lấn nhỏ, khả năng lành liền vết cắt nhanh, mức độ sẹo trên bề mặt thấp, cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ ở vùng điều trị.

TẠI SAO NÊN KHÁM BỆNH TẠI ĐA KHOA ĐẠI VIỆT

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh trĩ nói riêng và bệnh hậu môn trực tràng nói chung, phòng khám luôn mang lại những trải nghiệm y tế chất lượng hàng đầu đến với bệnh nhân.

Chất lượng trong điều trị:

+ Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, hỗ trợ cho việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

+ Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

Chất lượng trong dịch vụ:

+ Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

+ Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

+ Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.