Ngày đăng : 20-02-2019 Lượt xem : 462

Trong cuộc sống, có hai khía cạnh để chi tiêu mà không thể thu lại được đó là ăn uống và chữa bệnh. Đối với những bệnh nhân có điều kiện kinh tế thì đó không phải là vấn đề, còn với những người hoàn cảnh khó khăn, chi tiêu eo hẹp thì đó là vấn đề đau đầu. Ăn uống có thể tiết kiệm nhưng điều trị bệnh thì không thể.

Vậy chi phí chữa tiểu rắt hết bao nhiêu tiền? Mời các bạn cùng theo dõi để tính toán, lường trước được các mức phí phải chi trả.

Bạn băn khoăn về khoản phí điều trị => Click Tư Vấn Miễn Phí

Tiểu rắt báo hiệu bệnh lý nào?

Tiểu rắt là tình trạng đi tiểu nhiều lần kèm theo lượng nước thoát ra ít, đôi khi là giọt nhỏ, tia tiểu yếu. Theo đánh giá của bác sĩ Phòng Khám Đại Việt khoa tiết niệu, đó là triệu chứng của các bệnh lý sau:

Viêm bàng quang: Phía sau lưng đau nhẹ, toàn thân mệt mỏi, đau nhức vùng xương chậu, xương mu.

Nguyên nhân: Thói quen sinh hoạt không tốt, lười vận động, vi khuẩn E.Coli.

Viêm đường tiết niệu: Nước tiểu chuyển sang màu sẫm, có mùi khai nồng hơn bình thường.

Nguyên nhân: Vệ sinh không cẩn thận, quan hệ tình dục không an toàn.

Nhiễm trùng đường tiểu: Bệnh nhân có cảm giác nóng rát dưới vùng đáy chậu kèm theo đau đớn. Số lần tiểu tăng dần.

Nguyên nhân: Do vi khuẩn, nấm men có hại xâm nhập vào bên trong cơ thể.

Viêm niệu đạo: Lỗ niệu đạo chảy dịch, có mủ vàng hoặc xanh nhất là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.

Nguyên nhân: Do các chủng vi khuẩn, khuẩn tụ cầu, vi khuẩn E. Coli gây ra.

Hãy lắng nghe cơ thể của mình mỗi ngày để phát hiện ra ngay khi có những dấu hiệu bất thường. Từ đó kéo dài được tuổi thọ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bản thân và người thân trong gia đình.

Bạn chưa hiểu rõ về chứng tiểu rắt => Gọi 028.39.699.699

Chữa trị tiểu rắt mất bao nhiêu tiền?

Tiểu rắt không phải bệnh, mà là triệu chứng của bệnh lý nào đó thuộc hệ niệu. Mỗi người đều có thể trạng, môi trường sống khác nhau nên diễn biến tình trạng bệnh cũng khác nốt. Thông thường, số tiền phải bỏ ra trong quá trình chữa trị phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Căn nguyên gây bệnh:

Bệnh khởi phát do thói quen sinh hoạt không lành mạnh hay chế độ ăn uống thì việc chữa trị sẽ đơn giản hơn nhiều.

Nếu chứng tiểu rắt do bệnh lý nguy hiểm bên trong cơ thể gây ra như viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn đường tiểu… thì khoản phí điều trị sẽ cao hơn.

Tình trạng bệnh:

Trước khi chữa trị bệnh nhân sẽ phải tham gia các xét nghiệm, kiểm tra để xác định giai đoạn bệnh, mức độ nguy hiểm của bệnh.

Bệnh nhẹ thì quy trình khám đơn giản, bệnh nặng không thể đưa ra kết quả chính xác đòi hỏi sử dụng nhiều phương thức kiểm tra hiện đại.

Phương pháp điều trị:

Mỗi phương pháp sẽ tương ứng với tình trạng, mức độ bệnh cũng như khả năng tái phát ra sao, cho nên chi phí chi trả cũng chênh lệch khá nhiều.

Bệnh nhẹ điều trị nội khoa bằng thuốc uống, bệnh nặng sử dụng ngoại khoa với thiết bị y tế hiện đại, rút ngắn thời gian hồi phục hơn.

Cơ sở y tế:

Hiển nhiên khi lựa chọn đơn vị y tế chất lượng cao, quy trình thăm khám chuyên nghiệp thì mức phí sẽ cao hơn những phòng khám tầm trung, bình dân.

Cơ sở y tế càng uy tín thì khả năng chẩn đoán và điều trị càng chính xác tuyệt đối, bệnh nhân không sợ tái đi tái lại nhiều lần làm tốn kém hơn về sau.

Ưu điểm của Phòng Khám Đại Việt:

Tập trung nhiều bác sĩ tay nghề cao, tận tụy với nghề, đặt y đức lên hàng đầu.

Dụng cụ, thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, chuyên đặc trị chứng tiểu rắt.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc chính hãng nội và ngoại nhập.

Nhiều ưu đãi bất ngờ khi đặt lịch khám online, thời gian khám linh hoạt.

Chi phí công khai rõ ràng, minh bạch theo quy định của Bộ y tế ban hành.

Với tiêu chí “Bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của người bệnh”, chúng tôi hứa hẹn luôn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường sức khỏe. Nếu còn vấn đề nào chưa được giải đáp, bấm vào ô bên dưới để nhận hỗ trợ nhé!