Ngày đăng : 21-02-2019 Lượt xem : 1066

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm vùng kín, nam giới cũng có thể mắc bệnh này. Tuy nhiên, còn rất nhiều nam giới mơ hồ về tình trạng nấm dương vật và thường bỏ qua. Đến khi bệnh có những bước chuyển biến nặng hơn mới đi thăm khám, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh dục, nguy hiểm hơn là tính mạng của nam giới.

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm vùng kín, nam giới cũng có thể mắc bệnh này. Tuy nhiên, còn rất nhiều nam giới mơ hồ về tình trạng nấm dương vật và thường bỏ qua. Đến khi bệnh có những bước chuyển biến nặng hơn mới đi thăm khám, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh dục, nguy hiểm hơn là tính mạng của nam giới. (TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!)

NẤM DƯƠNG VẬT CÓ BIỂU HIỆN RA SAO?

Nấm dương vật hay còn được gọi là tình trạng viêm nhiễm dương vật do nấm. Thường do nấm Candida ký sinh ở rãnh bao quy đầu gây nên. Bình thường, khi cơ thể khỏe mạnh thì nấm này sẽ ở trong tình trạng ổn định.

Tuy nhiên, khi có sự thay đổi về cơ thể và những yếu tố thuận lợi thì nấm Candida sẽ phát triển mạnh mẽ và gây ra tình trạng viêm nhiễm ở nấm dương vật.

nam-candida-duong-vat

Nấm Candida là một trong những nguyên nhân gây nấm dương vật

Nam giới bị nấm dương vật do đâu?

Theo các chuyên gia nam khoa, nam giới bị nấm dương vật thường do những nguyên nhân sau:

– Thói quen vệ sinh không khoa học: Không vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, dùng chất tẩy rửa quá mạnh hoặc thường xuyên mặc quần lót quá chật, ẩm ướt khiến bộ phận sinh dục luôn ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi phát triển.

– Quan hệ tình dục không an toàn: Nam giới quan hệ với nhiều người hoặc quan hệ mà không sử dụng các biện pháp an toàn với người mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín thì sẽ bị lây lan vi khuẩn. Lúc này vi nấm sẽ bám vào đầu dương vật gây nấm dương vật.

– Ngoài ra, nếu nam giới sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần lót,… với người bị nhiễm nấm cũng sẽ dễ bị lây bệnh nấm dương vật.

► Biểu hiện nấm dương vật

Nam giới có thể nhận biết dương vật bị nấm qua những triệu chứng cụ thể như:

- Cảm thấy ngứa, nóng rát dưới bao quy đầu và đầu dương vật.

- Bao quy đầu xuất hiện các mẩn màu đỏ có thể nổi mụn.

- Dưới bao quy đầu tích tụ bựa sinh dục bẩn, có mùi hôi.

- Có cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục.

- Nóng rát khi đi tiểu.

- Có dịch chảy ra, ẩm ướt phần quy đầu.

biểu hiện nấm dương vật

Biểu hiện nấm dương vật

icon Nếu bạn cũng đang có một trong những biểu hiện kể trên, đừng chủ quan vì rất có thể bạn đang bị nấm dương vật. Hãy trình bày cụ thể tình trạng của bạn bằng cách nhấn vào nút chat bên dưới để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí cho bạn!

NẤM DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Cũng theo các chuyên gia, dương vật bị nấm tuy chỉ là một bệnh lý nam khoa không quá phức tạp nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như:

►Viêm đường tiết niệu

Nấm dương vật có thể xâm nhập và gây viêm nhiễm ở hệ thống đường tiết niệu. Người bệnh sẽ có các triệu chứng như: tiểu buốt rát, tiểu nhiều.... viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị sớm sẽ rất dễ gây suy thận, thậm chí đe dọa đến tính mạng nam giới.

►Viêm bao quy đầu

Khi dương vật bị nấm, nam giới thường có biểu hiện ngứa ngáy khó chịu, đau rát dương vật, có thể xuất hiện dịch mủ ở dương vật,…Đây chính là do những tác động của nấm gây viêm nhiễm ở bao quy đầu. Nếu không được điều trị sớm có thể đẫn đến lở loét, hoại tử, thậm chí ung thư dương vật.

►Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn

Do vi khuẩn nấm gây viêm nhiễm ngược dòng gây nên. Hiện tượng này có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

►Viêm tuyến tiền liệt

Vi khuẩn nấm ở dương vật có thể gây viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt, nam giới sẽ có những triệu chứng như: sốt, ớn lạnh, tiểu rắt, tiểu buốt, đau bụng dưới, ngứa ngáy bộ phận sinh dục... ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý, khả năng sinh sản của nam giới.

tác hại nấm dương vật

Nấm dương vật có thể gây vô sinh

►Gây vô sinh – hiếm muộn

Sự xâm nhập và tác động của nấm ở dương vật có thể gây ra những bệnh lý dẫn đến vô sinh cho phái mạnh như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ở nam, viêm niệu đạo,… Do đó, cần phải được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt.

►Dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục

Bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,… đây đều là những bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan rất nhanh, để lâu có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

Chính vì vậy, ngay khi có biểu hiện bất thường ở dương vật, nam giới cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và điều trị đúng cách để ngăn chặn những tác hại nguy hiểm có thể xảy ra.

ĐIỀU TRỊ NẤM DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO?

– Để điều trị nấm dương vật hiệu quả, nam giới cần phải đi khám để xác định tình trạng bệnh, mức độ bệnh cụ thể. Từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp.

– Không được tự ý mua thuốc kháng sinh về dùng, vì việc này sẽ không có tác dụng điều trị nấm dương vật mà có thể làm cho bệnh trở lên trầm trọng hơn, khó điều trị hơn.

– Ngoài ra, nấm dương vật có thể lây lan qua quan hệ tình dục, vì vậy cần điều trị cho cả bạn tình để đề phòng lây nhiễm khi có quan hệ trở lại sau khi điều trị.

– Bên cạnh đó, nam giới cũng nên chú ý mặc quần áo rộng thoáng, đặc biệt là đồ lót để tránh cọ xát trầy xước dương vật, quần lót cần giặt ngay sau khi thay, phơi dưới nắng và nên là (ủi) lại trước khi mặc hoặc trần qua nước sôi, nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày…

nháyĐể tìm hiểu kỹ hơn về cách điều trị nấm dương vật cũng như chi phí điều trị khoảng bao nhiêu, nam giới có thể hỏi nhanh bác sĩ tại đây!

ĐIỀU TRỊ NẤM DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU?

Muốn điều trị hiệu quả, khắc phục được tình trạng dương vật bị nấm, nam giới cần phải lựa chọn cơ sở y tế chất lượng. Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa các bệnh nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những yếu tố sau:

stickPhòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế. Do đó, nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

stickSở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa.

stickHệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

phòng khám đại việt

Đa Khoa Đại Việt chữa trị nấm dương vật uy tín

stickCó đội ngũ bác sĩ tư vấn online 24/24, đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, tạo điều kiện thuận tiện cho nam giới khắc phục bệnh.

stickCam kết bảo mật thông tin bệnh nhân không tiết lộ ra ngoài để đảm bảo quyền riêng tư.

stickKhi đến phòng khám, nam giới sẽ được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh. Sau đó sẽ được chỉ định phương pháp điều trị phù hợp và tư vấn cụ thể, rõ ràng từng khoản chi phí điều trị để bệnh nhân có thể lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện kinh tế của bản thân.

stickChi phí điều trị nấm dương vật hợp lý, được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Sẽ không có tình trạng vẽ bệnh để chặt chém bệnh nhân.

stickĐặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Những ưu tiên đặc biệt dành cho bệnh nhân đặt hẹn trước:

• Đến là khám ngay với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

• Miễn phí sổ khám

• Miễn phí khám lâm sàng

• Được yêu cầu bác sĩ điều trị

• Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa mà không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline (028) 39 699 699 hoặc nhấn vào khung >> Tư vấn trực tuyến << bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại địa chỉ: 1505, Đường 3/2, P16, Q11, TP.HCM và không có thêm chi nhánh khác. Bệnh nhân cần lưu ý điều này để tránh tình trạng nhầm lẫn không đáng có.