Cảnh báo tiểu ra máu sau quan hệ dấu hiệu đặc trưng bệnh lậu

Ngày đăng : 17-08-2018 Lượt xem : 5546 CHAT TƯ VẤN

"Thưa bác sĩ, khoảng 1 tuần nay em bị tiểu ra máu sau quan hệ với vợ, gần sáng đi tiểu thì thấy dương vật chảy dịch mủ đục, nóng rát và đau nữa. K biết như vậy là bị sao nữa. Thú thật là e cũng có đi bar và quan hệ với gái 2 lần."

H. Tuấn (Quận 9, TpHCM)

Chào Tuấn, với những mô tả của bạn thì tỷ lệ mắc bệnh lậu lên đến 90%, nhất là khi em có quan hệ không an toàn với gái mại dâm.

Tiểu ra máu sau quan hệ - Dấu hiệu đặc trưng nhận biết bệnh lậu

Khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, sau 2 – 6 ngày ủ bệnh, các triệu chứng lậu bắt đầu xuất hiện.

Dấu hiệu đặc trưng nhất của bệnh lậu là tiểu ra máu, tiểu ra mủ, tiểu ra máu sau khi quan hệ và ở nam giới rõ rệt hơn.

Tùy theo mức độ bệnh nặng hay nhẹ lượng máu chảy ra sẽ ít hoặc nhiều kèm theo triệu chứng tiểu buốt, rắt, đau khi đi tiểu.

Bên cạnh đó lượng mủ ra nhiều, mủ có thể ở dạng vàng hoặc xanh và chảy ra nhiều từ lỗ niệu đạo.

Ngoài hiện tượng đi tiểu ra máu sau quan hệ miệng sáo còn sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, đau khi cương cứng, xuất tinh ra máu, đau khi giao hợp.

Biến chứng nguy hiểm khi mắc lậu

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội Phòng Khám Đại Việt nhấn mạnh, nếu tiểu ra máu sau quan hệ là dấu hiệu đặc trưng bệnh lậu mà không được thăm khám, điều trị sớm sẽ gây nhiền biến chứng nguy hiểm ở cả nam và nữ.

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Gây viêm mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt ở nam giới.

Viêm buồng trứng, vòi trứng ở nữ giới.

Suy giảm ham muốn tình dục ở người bệnh, dễ bị rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm.

Ảnh hưởng đến thị giác nếu bệnh lan đến mắt và gây viêm kết mạc, viêm mí mắt, thậm chí có thể gây mù lòa.

Nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi, tăng nguy cơ nhiễm trùng ối, sảy thai, sinh non, thai chết lưu, trẻ sinh ra bị mù lòa bẩm sinh, nhiễm trùng máu hoặc viêm màng não.

=> Vì các biến chứng bệnh lâu vô cùng lớn, do đó chúng tôi khuyên bạn H. Tuấn đi khám và điều trị ngay tại các đơn vị y tế uy tín.

Nếu bạn chưa nắm rõ biến chứng nguy hiểm khi mắc bệnh lậu

Click Tại Đây để được tư vấn miễn phí!

Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng Khám Đại Việt

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt hiện đang điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA cải tiến mới với nhiều ưu điểm vượt trội:

Xác định chính xác vị trí gây bệnh của song cầu khuẩn lậu khiến chúng suy yếu nhanh chóng.

Giúp định tính, định lượng vi khuẩn gây bệnh và tiêu diệt chúng nhanh chóng.

Hỗ trợ điều trị triệu chứng hiệu quả.

Kỹ thuật tiên tiến nên không làm tổn thương đến các tổ chức xung quanh, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đại Việt được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, chữa thành công hàng ngàn ca bệnh.

Chuyên viên tư vấn trực tiếp, trực tuyến, miễn phí, 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần.

Môi trường y tế chuyên nghiệp, khép kín, vô trùng.

Trang thiết bị y tế được đầu tư đúng chuẩn quốc tế, phục vụ quá trình khám chữa bệnh hiệu quả.

Bảo mật thông tin bệnh án, chi phí chữa bệnh lậu công khai, minh bạch, đúng giá niêm yết Sở Y Tế đề ra.

Trên đây là những thông tin cảnh báo tiểu ra máu sau quan hệ - Dấu hiệu đặc trưng bệnh lậu. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám bệnh bạn có thể liên hệ theo hotline 028 39 699 699 để được tư vấn miễn phí.