Ngày đăng : 11-03-2019 Lượt xem : 379

Áp dụng thủ thuật, phẫu thuật dao kéo là những phương pháp truyền thống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Với tính chất xâm lấn nhiều gây đau đớn, chảy máu, nguy cơ rủi ro biến chứng cao, đại đa số bệnh nhân thường có tâm lý ngại khám chữa theo cách này. Tuy nhiên, với sự tiến bộ không ngừng của y khoa hiện đại, nay, đã có cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ, không đau, bạn đã biết chưa?

Áp dụng thủ thuật, phẫu thuật dao kéo là những phương pháp truyền thống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Với tính chất xâm lấn nhiều gây đau đớn, chảy máu, nguy cơ rủi ro biến chứng cao, đại đa số bệnh nhân thường có tâm lý ngại khám chữa theo cách này. Tuy nhiên, với sự tiến bộ không ngừng của y khoa hiện đại, nay, đã có cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ, không đau, bạn đã biết chưa? (NHẤN VÀO ĐÂY TƯ VẤN NHANH!)

Hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ, không đau với phương pháp PPH và HCPT

Trĩ là tình trạng bệnh lý về bó tĩnh mạch trĩ tại hậu môn trực tràng. Bệnh hình thành do phần đám rối tĩnh mạch hậu môn bị thương tổn trở nên chùng nhão, tụ máu. Với người bình thường sẽ có 3 búi trĩ sinh lý, tuy nhiên, với bệnh nhân bị trĩ, lượng búi trĩ nhiều hơn 3 và có tình trạng tụ huyết.

Theo các chuyên gia đầu ngành, đa số 90% bệnh nhân bị trĩ nội (chân búi trĩ phía trên đường lược), trĩ ngoại (búi trĩ hình thành phía dưới đường lược) hay cả trĩ hỗn hợp (búi trĩ kéo dài từ trong ra ngoài hậu môn) đều có biểu hiện là tình trạng: đại tiện ra máu, ngứa hậu môn, sa trĩ, hậu môn tiết dịch ẩm ướt kèm mùi hôi,...

biểu hiện bệnh trĩ

Biểu hiện bệnh trĩ

Không chỉ đơn thuần là những bất tiện trong sinh hoạt, làm việc, bệnh trĩ kéo dài dẫn đến các tác hại:

- Cảm giác đau đớn khiến người bệnh suy giảm khả năng ham muốn.

- Mất máu nhiều làm cơ thể kiệt quệ, mất tập trung.

- Vệ sinh hậu môn kém, vi khuẩn tấn công gây loét, ăn vào máu gây nhiễm trùng.

- Tăng sinh tế bào loạn sản phát triển thành bệnh ung thư hậu môn, trực tràng.

Các bác sĩ cho biết, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ không khó, cốt yếu là thời điểm khám chữa sớm hay muộn, phương pháp hỗ trợ chữa trị có phù hợp với tình trạng bệnh không.

Bệnh trĩ thời kỳ đầu có thể được hỗ trợ điều trị theo cách dùng thuốc kê toa, thuốc bôi, đặt hậu môn của bác sĩ. Tuy nhiên, để được hỗ trợ giảm sưng, đau hậu môn, củng cố độ bền của thành tĩnh mạch, người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định hướng dẫn, kết hợp điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt, tránh tự ý bỏ dỡ liệu trình hoặc kết hợp với bất kỳ loại thuốc nào khác.

Nếu trước đây, với các trường hợp trĩ độ nặng, bệnh nhân được chỉ định áp dụng thủ thuật, phẫu thuật để hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, việc sử dụng dao kéo gây đau, chảy máu vô tình hình thành tâm lý sợ khám chữa ở nhiều bệnh nhân. Chính vì thế, y học hiện đại không ngừng nỗ lực, đem tới hai cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ, giảm thiểu đau đớn – phương pháp PPH và HCPT.

Đây là những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ theo công nghệ cải tiến từ Mỹ, ứng dụng nguyên lý định vị điểm và xâm lấn tối thiểu đem đến sự chuẩn xác và an toàn trong suốt quá trình hỗ trợ điều trị, được nhiều chuyên gia đầu ngành áp dụng rộng rãi.

cách chữa bệnh trĩ

Cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ, không đau

++ Phương pháp PPH: Đây là cách hỗ trợ trị bệnh trĩ nội không cần dùng dao mổ. Dựa trên nguyên lý máy kẹp PPH kẹp cố định vào niêm mạc tuyến bọc lấy đám rối tĩnh mạch trĩ và niêm mạc không có thần kinh cảm giác nong đẩy nhẹ nhàng và kéo ra ngoài, sau đó, khâu tạo hình búi trĩ sinh lý phía ngoài cho hậu môn bằng chỉ tự tiêu.

++ Phương pháp HCPT là cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp bằng nguyên tắc nhiệt nội sinh. Với phương pháp này, lượng sóng điện cao tần làm đông và khóa chặt nút mạch máu, do đó, khi sử dụng dao điện cắt trĩ, tình trạng chảy máu được kiểm soát, giảm thiểu đau đớn. Thông qua màn hình quan sát đa chức năng, các thao tác được thực hiện linh hoạt, tập trung, không làm ảnh hưởng đến mô mềm lân cận.

► So với những phương pháp truyền thống, PPH và HCPT là cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần đụng chạm dao kéo, đem tới nhiều ưu điểm vượt trội:

Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng: Những cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ, ít đau từ PPH và HCPT phù hợp với các cấp độ của bệnh trĩ.

Độ chính xác cao: Với công nghệ định vị điểm chuẩn xác, thao tác hỗ trợ chữa trị thực hiện đúng vùng bệnh, nhanh chóng, thuận lợi, tránh gây hại cho các vùng lành khác.

✔ An toàn, ít đau: Công nghệ xâm lấn tối thiểu của Mỹ, vết cắt nhỏ ít gây đau, ít chảy máu, an toàn.

✔ Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ thao tác hỗ trợ tiểu phẫu diễn ra từ 20 - 30 phút, bệnh nhân có thể ra về ngay sau khi kết thúc liệu trình, tiết kiệm viện phí nằm lại theo dõi.

✔ Khả năng phục hồi nhanh: Vết xâm lấn nhỏ, niêm mạc khâu lành liền nhanh, chức năng hậu môn được khôi phục.

✔ Tính thẩm mỹ: Vùng hỗ trợ điều trị được giữ và phục hồi vẻ đẹp thẩm mỹ.

✔ Mức độ biến chứng, tái phát: Nguyên nhân thương tổn được can thiệp hiệu quả, ngăn ngừa khả năng và nguy cơ tái phát về sau.

nháyBạn không biết làm thế nào để nhận diện bệnh trĩ sớm? Bạn hoang mang không biết liệu những cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ trên có phù hợp với bệnh trạng của mình? Đừng lo, dành ra 5 – 7 phút trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để được giải quyết tất tần tật nỗi lo trên nhé!

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh trĩ là bao nhiêu?

Mức độ bệnh nặng hay nhẹ, phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ là gì và hỗ trợ chữa trĩ ở đâu là những yếu tố chính chi phối đến mức phí hỗ trợ chữa bệnh trĩ. Các bác sĩ cho biết, so với các phương pháp khác, hai cách hỗ trợ trị bệnh trĩ không cần mổ trên tuy có mức giá “nhỉn” hơn, tuy nhiên, những điều thu được là xứng với số tiền bỏ ra.

nháyTùy vào từng trường hợp khác nhau sẽ là những khoản chi phí khám chữa bệnh trĩ khác nhau. Do đó, để chuẩn bị tốt về mặt tài chính, tâm lý, quý bệnh nhân có thể liên lạc với bác sĩ TẠI ĐÂY để được nắm trước mức phí sơ bộ.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ uy tín ở TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Đại Việt tại số 1505 đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM là địa chỉ chẩn trị bệnh trĩ có tiếng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm khám chữa chuyên sâu về bệnh trĩ không chỉ được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn mà cả người bệnh từ khắp các tỉnh thành lân cận như Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Dương,... tin tưởng tìm đến.

Dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, trong nhiều năm qua, phòng khám Đại Việt đã tham gia khám chữa cho hàng ngàn lượt bệnh nhân bị trĩ các cấp độ nặng nhẹ khác nhau có hiệu quả nhờ dưới sự hỗ trợ từ phương pháp PPH và HCPT - cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ không cần mổ.

phòng khám đa khoa đại việt

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ miễn phí

Với không gian khám chữa khang trang, sạch sẽ, phòng chức năng tiện nghi, thuận tiện di chuyển, trang thiết bị y tế xử lý vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn vững, dày dặn kinh nghiệm,... mỗi ngày, Đa khoa Đại Việt không chỉ khám chữa cho hàng ngàn lượt ca bệnh mới mà còn tiếp nhận các trường hợp tái thăm khám của bệnh nhân đã tìm đến hỗ trợ điều trị trước đó.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế, phòng khám Đại Việt đề ra mức giới hạn ca bệnh tiếp nhận. Do đó, để tránh lãng phí thời gian di chuyển nhưng không được hỗ trợ khám chữa trong ngày, hoặc đến chờ đợi lâu, quý bệnh nhân có ý định khám chữa tại đây trong thời gian tới NÊN tham gia ĐẶT LỊCH HẸN TRƯỚC thông qua 3 thao tác đơn giản sau:

1. Gọi đến tổng đài HOTLINE 028 39 699 699.

2. Đăng ký nhanh tại chuyên kênh TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ.

3. Nhấp vào [KHUNG CHAT] để lại thông tin, số điện thoại để được liên hệ hỗ trợ tiết kiệm cước phí điện thoại.

Phòng khám Đa khoa Đại Việt hoạt động từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, quý bệnh nhân lưu ý để sắp xếp thời gian hoặc lựa chọn khám chữa ngoài giờ hành chính phù hợp!