Ngày đăng : 21-02-2019 Lượt xem : 490

Viêm bàng quang là một trong các bệnh về đường tiết niệu có thể gặp ở cả nam lẫn nữ giới. Tình trạng bệnh kéo dài mà không được phát hiện và điều trị viêm bàng quang kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là gây viêm thận – suy thận. Vậy, có những cách điều trị viêm bàng quang hiệu quả nào cho người bệnh?

Viêm bàng quang là một trong các bệnh về đường tiết niệu có thể gặp ở cả nam lẫn nữ giới. Tình trạng bệnh kéo dài mà không được phát hiện và điều trị viêm bàng quang kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là gây viêm thận – suy thận. Vậy, có những cách điều trị viêm bàng quang hiệu quả nào cho người bệnh? (Tư vấn nhanh!)

SƠ LƯỢC VỀ BỆNH VIÊM BÀNG QUANG

Viêm bàng quang là tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu, chủ yếu do vi khuẩn E.Coli gây ra. Tình trạng viêm nhiễm này sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau buốt, khó chịu khi đi tiểu và có thể là vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nếu nhiễm trùng lây lan đến thận.

biểu hiện viêm bàng quang

Hình ảnh viêm bàng quang

Các chuyên gia đường tiết niệu cho biết, viêm bàng quang nếu không được điều trị kịp thời không chỉ gây suy nhược cơ thể mà còn làm tổn hại đến thận, gây suy thận và tử vong. Ngoài ra, do cấu tạo của bàng quang gần với cơ quan sinh sản nên sẽ có nguy cơ vi khuẩn lây lan sang tinh hoàn, buồng trứng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở cả nam lẫn nữ giới.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ

Để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm do viêm bàng quang thì ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ bệnh, người bệnh cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra cụ thể. Dựa vào kết quả đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị viêm bàng quang tương ứng, giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao. Cụ thể như:

►Chữa viêm bàng quang bằng thuốc chống lây nhiễm

Trường hợp bệnh nhân bị viêm bàng quang do vi khuẩn gây ra thường được chỉ định dùng các loại kháng sinh.Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc như thế nào và thời gian trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của mỗi người và loại vi khuẩn được tìm thấy có trong nước tiểu.

Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc hỗ trợ chữa viêm bàng quang về dùng hay tự ý ngưng thuốc giữa chừng. Bởi điều này có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị, kéo dài thời gian điều trị viêm bàng quang và tất nhiên là chi phí điều trị cũng cao hơn rất nhiều.

Chữa viêm bàng quang

Một số biện pháp chữa viêm bàng quang

►Chữa viêm bàng quang bằng phẫu thuật

Phương pháp trị viêm bàng quang này áp dụng đối với các trường hợp tắc nghẽn cổ bàng quang hoặc sỏi bàng quang gây ra bởi viêm bàng quang mãn tính.

Chi phí hỗ trợ chữa viêm bàng quang là bao nhiêu?

Trên thực tế, rất khó để đưa ra một mức chi phí cụ thể cho việc chữa viêm bàng quang ở cả nam lẫn nữ giới nếu bệnh nhân chưa trải qua quá trình thăm khám, kiểm tra. Bởi mức chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của mỗi người, phương pháp điều trị viêm bàng quang, cơ sở y tế chữa viêm bàng quang,… Do đó, mức chi phí này ở mỗi người là không giống nhau.

iconTuy nhiên, nếu muốn biết sơ bộ mức chí phí điều trị viêm bàng quang vào khoảng bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt cho quá trình điều trị, người bệnh có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được các bác sĩ tư vấn online giải đáp cụ thể hơn!

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ TRỊ VIÊM BÀNG QUANG UY TÍN TẠI TPHCM

Lựa chọn được địa chỉ hỗ trợ trị viêm bàng quang uy tín chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định hiệu quả điều trị cũng như giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí.

Hiện nay tại Tp HCM có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ chữa viêm bàng quang. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một trong số ít địa chỉ điều trị viêm bàng quang được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật dưới đây:

stick Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế.

stick Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, đã điều trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh viêm bàng quang ở cả nam lẫn nữ giới.

phòng khám đa khoa đại việt

Đa Khoa Đại Việt - Nơi điều trị viêm bàng quang hiệu quả

stickHệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư thiết bị y tế hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo quá trình xét nghiệm, điều trị đạt chính xác cao.Có đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

stickThủ tục thăm khám nhanh gọn, thông tin bệnh nhân được bảo mật, thời gian thăm khám linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, có dịch vụ đặt hẹn khám online 24/24 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

stickMọi chi phí điều trị viêm bàng quang hợp lý, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

stickĐặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám. Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline (028) 39 699 699 hoặc nhấn vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại địa chỉ: 1505, Đường 3/2, P16, Q11, TP.HCM và không có thêm chi nhánh khác. Bệnh nhân cần lưu ý điều này để tránh tình trạng nhầm lẫn không đáng có.