Ngày đăng : 06-09-2019 Lượt xem : 285

Sùi mào gà là bệnh lý thuộc nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến. Theo các thống kê cho thấy tỷ lệ bệnh nhân mắc sùi mào gà ở Việt Nam đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Bên cạnh đó sùi mào gà còn là một bệnh nhạy cảm, điều trị phức tạp nếu ở vào giai đoạn nặng. Tìm hiểu về cách điều trị bệnh sùi mào gà mới nhất sau đây để có thể chống chọi với bệnh này một cách hiệu quả.

Sùi mào gà là bệnh lý thuộc nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến. Theo các thống kê cho thấy tỷ lệ bệnh nhân mắc sùi mào gà ở Việt Nam đang có xu hướng tăng nhanh trong những năm gần đây. Đồng thời sùi mào gà còn là một bệnh nhạy cảm, điều trị phức tạp nếu ở vào giai đoạn nặng. Tìm hiểu về cách điều trị bệnh sùi mào gà mới nhất sau đây để có thể chống chọi với bệnh này một cách hiệu quả.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ {Mới nhất 2019}

(1) Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà:

Bệnh sùi mào gà còn được gọi là bệnh mồng gà hay bệnh mụn cóc sinh dục, gây ra bởi chủng virus HPV (human papilloma virus). Bệnh làm xuất hiện các mụn sùi ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng, mắt, không chỉ khiến người bệnh thấy mất thẩm mỹ mà còn gây nên tác hại như ung thư các bộ phận sinh dục nếu không sớm nhận thấy và trị sớm.

(2) Sùi mào gà chỉ gặp ở những người tiếp xúc với virus:

+ Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người, quan hệ với người nhiễm bệnh (quan hệ qua âm đạo, hậu môn, quan hệ bằng miệng).

Tiếp xúc với virus qua những cử chỉ thân mật như ôm, hôn hoặc sử dụng chung các đồ vật cá nhân như quần, áo, bàn chải, khăn mặc với người nhiễm bệnh.

Chị em mang bầu bị sùi mào gà sẽ truyền nhiễm bệnh cho con trong quá trình sinh nở, khi thai nhi tiếp xúc với virus qua đường âm đạo.

→ Sùi mào gà chỉ bị lây nhiễm khi tiếp xúc với virus, thực tế rất nhiều người mắc phải bệnh sùi mào gà nhưng không rõ mình mắc phải khi nào.

(3) Nhận biết nhanh dấu hiệu sùi mào gà để kịp thời đi khám:

+ Giai đoạn đầu: Bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt sùi nhỏ màu da hoặc màu xám, khó nhìn thấy bằng mắt thường. Người bệnh sờ tay vào có cảm giác ráp.

+ Giai đoạn sau: Các mụn sùi phát triển dày đặc và nằm sát nhau thành khối lớn có hình như mào gà hoặc bông súp lơ. Khi chạm vào có thể chảy mủ. Vùng da nhiễm bệnh thường có cảm giác ngứa khó chịu. Khi quan hệ tình dục thường có cảm giác đau, chảy máu ở bộ phận sinh dục.

→ Sùi mào gà có thể xuất hiện ở các vị trí như âm đạo, âm hộ, khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn, ống hậu môn, cổ tử cung, đầu hoặc thân dương vật, tinh hoàn hoặc hậu môn, khoang miệng, lưỡi, môi,…

(4) Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới – cần tuân thủ đúng liệu trình

Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp mới hiện đại hiệu quả cực cao:

+ Dùng thuốc: Các loại thuốc kháng khuẩn, ức chế virus HPV, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, cân bằng pH âm đạo, tiêu diệt các tác nhân viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa,… được áp dụng, nhằm đẩy lui các viêm nhiễm thứ phát do sùi mào gà gây ra.

+ Phương pháp Dao LEEP: Dùng cho nữ giới bị sùi mào gà ở bên trong âm đạo và cổ tử cung. Ống siêu dẫn được đưa vào cơ thể, thiết bị Dao LEEP sẽ quét qua bề mặt cổ tử cung loại bỏ viêm nhiễm và làm các nốt sùi tự rụng, ngăn chặn hình thành nốt sùi mới.

+ Phương pháp ALA – PDT: Dùng được cho cả nam và nữ giới. Phương pháp này có tác dụng cắt đứt nguồn nuôi dưỡng tế bào sùi mào gà, tiêu diệt virus HPV, làm nốt sùi khô và rụng dần mà không gây tổn thương hay khó chịu cho người bệnh.

→ Bệnh sùi mào gà là một bệnh nguy hiểm do đó việc chữa trị sớm là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh đó bệnh nhân khi tiến hành điều trị cần tuân thủ theo đúng liệu trình của các bác sĩ để nhận được kết quả điều trị hiệu quả nhất.

(5) Liệu trình điều trị tại Đa Khoa Đại Việt mang nhiều ưu điểm vượt trội:

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt nằm tại số 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM, được đánh giá cao về chất lượng điều trị và dịch vụ y tế. Hằng năm phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh với nhiều trường hợp bệnh rất nặng.

+ Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, hỗ trợ cho việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.